Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp ngày mới 17/9/2018: Top con giáp bị Thiên Quan cản trở

Dự đoán chính xác tử vi ngày mới 12 con giáp ngày thứ hai 17/9/2018: Tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Vận mệnh 12 con giáp ngày mới

  Dự báo tử vi ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Dự báo tử vi ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Xem bói tử vi 12 con giáp cho tuổi Tý ngày 17/9/2018

Người tuổi Tý không được thuận lợi trong ngày thứ Hai này khi có sự xuất hiện của Thiên Quan gây cản trở. Bạn có thể gặp kẻ có chức có quyền nhưng rất xấu tính, cậy quyền thế mà hạch sách, đòi hỏi hoặc bạn có thể gặp họa do sự nhanh nhẹn nhưng lại khá ẩu của mình, cộng thêm tính cách bốc đồng, dễ nổi nóng nên làm hỏng chuyện. Chỉ cần kiểm soát được hành vi và lời nói của mình bạn sẽ tránh được những mối họa này.

Chuyện tình cảm gia đình vẫn diễn ra ở mức độ hài hòa, vợ chồng đồng cảm, chia sẻ với nhau, cha mẹ con cái không còn khoảng cách thế hệ. Tình yêu đôi lứa cũng được dịp thăng hoa, những hoài nghi, mâu thuẫn trước đây đều tan biến khiến tình cảm càng thêm mặn nồng, gắn kết.

Công việc của người tuổi Tý hôm nay thuận buồm xuôi gió.

Tài vận: tài vận vượng phát, có thêm nhiều khoản thu.

Tình cảm: ngày thích hợp cho việc hẹn hò lãng mạn.

Sức khỏe: sức khỏe tốt.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Tỵ.

Bói vận mệnh tuổi Sửu ngày 17/9/2018

Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp để làm mới mình và vượt qua những lối mòn hiện tại. Thời điểm bắt đầu có thể hơi gian nan, nhưng chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Bạn dễ mù quáng và tin tưởng người khác quá mức nên bạn rất dễ trắng tay. Với những ai đang cần phải đầu tư nhiều vào thị trường chứng khoán hay bất động sản thì cần phải nhận biết được điểm dừng của mình, không nên tham lam quá nếu không sẽ không dứt ra được.

Tình hình tài chính người tuổi Sửu có phần khả quan hơn trước nhưng cảm giác kiếm tiền vẫn chật vật. Tình cảm đôi lứa thăng hoa phơi phới nhờ ngũ hành tương sinh. Đã đến lúc bạn bày tỏ tâm tư của mình rồi, không cần phải giấu giếm thêm nữa. Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi nói ra được tâm sự đã giấu kín trong lòng bấy lâu nay.

Công việc của người tuổi Sửu đạt được nhiều kết quả tốt.

Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào. Sức khỏe: sức khỏe tốt.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng tài: màu xanh lam.

Quý nhân: tuổi Hợi.

Xem tử vi hàng ngày cho người tuổi Dần

Rất nhiều khả năng là bạn phải gánh chịu hậu quả do người khác gây ra. Vì thế, trong mọi tình huống đều phải hết sức thận trọng, đừng quá tin người. Từ nay đến cuối tuần, không khí gia đình bạn khá thoải mái. Sức khỏe ổn định.

  Tử vi con giáp ngày mới người tuổi Dần.

Tử vi con giáp ngày mới người tuổi Dần.

Trong công việc, khi gặp khó khăn và thất bại liên tục, ngoài việc nhìn nhận và kiểm điểm lại tư duy lẫn hành vi của bản thân cùng với các tác động bên ngoài, đây cũng rất có thể là “ám thị” để bạn biết rằng vận thế của mình đang trên đà xuống dốc do nguồn năng lượng tích cực bị kém đi.

Áp lực trong công việc, trong tình yêu và mối quan hệ trong gia đình của người tuổi Dần làm tinh thần của bạn giảm đi đáng kể. Nếu như bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc của mình thì sẽ khó tập trung vào làm việc dẫn đến hiệu suất không cao.

Công việc: con giáp này không nên quá khiêm tốn trong công việc.

Tài vận: có thêm khoản lợi nhuận nhỏ từ việc đầu tư.

Tình cảm: nên dành những lời nói ngọt ngào cho nửa kia.

Sức khỏe: nên nghe nhạc để thư giãn.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân: tuổi Tuất.

Tử vi hôm nay ngày 17/9/2018 người tuổi Mão

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay người tuổi Mão không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan tới công việc khi có Thiên Ân giúp sức. Dù gặp hoàn cảnh khó khăn như thế nào thì bạn cũng có khả năng giải quyết nhanh chóng vì tất cả đều liên quan tới kỹ năng mà bạn đã có sẵn.

  Tử vi ngày mới 17/9/2018 dự báo người tuổi Mão gặp nhiều may mắn.

Tử vi ngày mới 17/9/2018 dự báo người tuổi Mão gặp nhiều may mắn.

Nhưng khi được thể hiện khả năng của mình bạn chớ vội cao ngạo vì có thể bạn giỏi việc này nhưng sẽ không giỏi về việc khác. Ngoài kia có rất nhiều người xuất sắc ở những lĩnh vực khác nhau trong khi bạn không biết tí gì về những việc đó.

Vận trình tình cảm cũng ngày càng khởi sắc, do đó nụ cười lúc nào cũng thường trực ở trên môi của bạn. Những người độc thân cũng không còn cảm giác nặng nề mỗi khi bị người khác trêu chọc. Bạn cho rằng ai cũng phải trải qua giai đoạn này nên không cần phải suy nghĩ quá nhiều về

Công việc: áp lực gia tăng.

Tài vận: phải chi tiêu nhiều.

Tình cảm: nên thẳng thắn trong tình cảm.

Sức khỏe: chú ý đến hệ tiết niệu.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân: tuổi Tuất.

Xem bói 12 con giáp cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ngày 17/9/2018 có thể gặp những tin không vui liên quan đến công việc hoặc học tập. Vì thế, nếu bị cấp trên trách mắng không nên to tiếng lại mà nên lắng nghe để sửa lỗi. Vì thái độ của bạn mới là vấn đề khiến bạn gặp xui xẻo trong ngày hôm nay.

Hãy sẵn sàng theo đuổi những niềm đam mê của riêng bạn. Chính nó sẽ giúp bạn tìm thấy hướng đi đúng cho mình trong tương lai. Với chuyện tình cảm, các bạn còn đang yêu đừng ngần ngại bày tỏ cùng người ấy. Cuối ngày, bạn sẽ gặp nguy hiểm khi về trễ, nên cẩn thận đề phòng.

May mắn duy nhất là tài lộc trong ngày khá sáng, bản mệnh đón nhận được không ít tin vui liên quan đến tiền bạc. Do đó mà cảm giác bí bách, bực tức cũng nhanh chóng trôi qua. Vận trình tình cảm không được lý tưởng cho lắm, hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Công việc: có cơ hội phát huy được tài năng.

Tài vận: có thêm khoản thu từ việc đầu tư bên ngoài.

Tình cảm: tiến triển khả quan.

Sức khỏe: nên ăn thanh đạm.

Hướng vượng tài: hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Thân.

Tử vi cá nhân ngày mới 12 con giáp chính xác nhất

Xem tử vi cá nhân hàng ngày tuổi Tỵ 17/9/2018

Theo tử vi ngày hôm nay, sự nghiệp của những người tuổi Tỵ phát triển thuận lợi, làm việc gì cũng cảm thấy suôn sẻ, hứa hẹn một ngày có nhiều thành công đang chờ đợi.

Không mua sắm vật dụng đắt tiền là lời khuyên của tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/9/2017 dành cho bạn. Với các lĩnh vực khác, bạn có thể nghe theo sự mách bảo của trực giác để đạt được kết quả tốt nhất. Về sức khỏe, giữ ấm để tránh nguy cơ viêm đường hô hấp.

  Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Tý phát triển thuận lợi.

Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Tý phát triển thuận lợi.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng. Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy. Hôm nay nhờ có Thổ khí vượng lợi tài lộc nên bạn được tặng quà, mời đi ăn, nhận được tiền. Những sai sót của bạn được mọi người giúp đỡ, thoát nạn hao của

 Công việc: nên tham khảo ý kiến của mọi người.

Tài vận: không có gì đột phá.

Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia.

Sức khỏe: sức khỏe bình ổn.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu xanh da trời.

Quý nhân: tuổi Mão.

Xem bói vận mệnh tuổi Ngọ ngày 17/9/2018

Xem Tử vi cho thấy, trong cuộc sống, việc gì cũng có thể xảy ra cả, vì thế, đừng bất ngờ khi một ai đó muốn làm hại bạn hoặc ai đó khiến bạn từng tin tưởng quay ra ra lạnh nhạt và nói xấu bạn. Vì thế, đừng đặt niềm tin vào ai quá bạn sẽ dễ bị thất vọng hay suy sụp vì những gì họ đang làm.

Đây là thời điểm bạn cực kỳ sáng suốt, đầu óc nhạy bén. Vì thế, bạn nên dành thời gian để lập ra kế hoạch dài hạn và đặt ra mục tiêu cho riêng mình.

Phương diện tình cảm trong ngày diễn ra suôn sẻ. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng. Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy.

Công việc: nên bàn bạc công việc với đồng nghiệp.

Tài vận: tình hình tài chính không ổn định.

Tình cảm: đừng để “chuyện bé xé ra to”.

Sức khỏe: chú ý đến tim và mắt.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân: tuổi Tuất.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/9/2018

Công việc của bản mệnh trong thời gian này không có nhiều biến động lớn, chính vì vậy bạn cần chăm chút cho các mối quan hệ xã giao của mình hơn nữa để tạo nền tảng vững chắc cho con đường tiến thân trong tương lai.

Sức khỏe của bạn tuy ổn định nhưng vì vận động nhiều trong ngày nên đôi lúc cơ thể thấy mệt mỏi, rệu rã. Cho dù có đam mê công việc tới đâu thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bất cứ khi nào khi thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu thì bạn cần nghỉ ngơi ngay lập tức.

Bạn và người yêu, người bạn đời có thể có được khoảng thời gian tuyệt vời dành cho những chuyến đi xa. Chính vì thế, tâm trạng của bạn vô cùng thoải mái. Sức khỏe cũng dồi dào. Cuối ngày, bạn còn nhận được một tin vui bất ngờ về tài chính đấy.

Công việc: đừng để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến công việc.

Tài vận: cẩn thận tránh rơi vào tình trạng “phá sản”.

Sức khỏe: chú ý đến dạ dày, da , thận và hệ tiết niệu.

Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Tỵ.

Tử vi hôm nay tuổi Thân ngày 17/9/2018

Tử vi ngày 17/9/2018 của người tuổi Thân cho thấy bạn được khen vì sự thật thà, tính tình tiết kiệm trong ngày có sự hiện diện của Chính Tài. Nhưng nhiều khi thật thà quá không tốt cho việc kinh doanh vì bạn dễ bị lừa bịp. Quan trọng nhất là bạn phải chọn đối tác phù hợp, vì thế, trước khi bắt tay hợp tác với bất cứ ai thì cố gắng có càng nhiều thông tin về người đó càng tốt. Trong làm ăn khó tránh khỏi những sự cố không mong đợi, vì thế, bạn nên cố gắng hạn chế những trường hợp xấu càng tốt bằng sự cẩn trọng của mình.

Đây cũng là thời điểm tốt để cho bạn hóa giải những mâu thuẫn tiềm tàng trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhé. Một khi đã dành nhiều thời gian cho đối phương thì tỷ lệ thành công khá cao đấy, điều quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn hay không mà thôi.

Công việc: công việc ổn định.

Tài vận: nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Tình cảm: không nên để công việc ảnh hưởng đến tình cảm.

Sức khỏe: nên nghe nhạc đế thư giãn.

Hướng vượng tài: hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu be, màu vàng.

Quý nhân: tuổi Thìn.

Xem tử vi tuổi Dậu nam mạng nữ mạng ngày 17/9/2018

Những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch bạn đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang bàn bạc về việc làm ăn, hùn vốn cùng nhau cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp.

  Tử vi ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Tử vi ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Vận trình tình duyên người tuổi Dậu cũng có những tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa vui vẻ hạnh phúc, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, hai người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Có khả năng là bạn sẽ sa vào một cuộc tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt với người thân hay bạn bè. Vì lẽ đó, tử vi 12 con giáp ngày 17/9/2018 khuyên bạn suy nghĩ theo hướng tích cực, cởi mở và thân thiện. Tốt nhất là hãy chấp nhận lời xin lỗi khi người khác đề ra.

Công việc: nên biết nắm bắt lấy cơ hội tốt.

Tài vận: tình hình tài chính tốt, không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: nên biết giữ gìn sức khỏe.

Hướng vượng tài: hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu vàng.

Quý nhân: tuổi Thìn.

Xem bói số mệnh ngày 17/9/2018 tuổi Tuất

Ngày hôm nay người tuổi Tuất trải qua những cảm giác không được vui khi có nguy cơ rất cao bị cho thôi việc, bỏ học, mất quyền, hoặc có tin báo rằng bạn làm ăn thất thoát. Đó là cuộc sống, ai cũng có lúc lên lúc xuống, lúc thịnh lúc suy, vì thế hãy lạc quan lên. Nếu có thể hãy cố găng giữ cho tâm mình thanh tịnh, làm nhiều việc tốt hơn như vậy may mắn mới có cơ hội ghé thăm bạn. Nếu bạn có thái độ thù hận, oán giận chỉ càng khiến tình hình

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất gặp chút sóng gió khi đối mặt với ngũ hành tương khắc. Những chung quy lại thì cũng do bạn nóng nảy, to tiếng nên đối phương cũng tức giận, cáu gắt lại bạn. Trong tình huống này bạn nên im lặng mới là tốt, khi cơn giận qua đi thì mới cùng nhau ngồi lại trò chuyện để giải quyết vấn đề, lúc đó mọi việc sẽ dễ dàng tháo gỡ hơn.

Công việc: Nên tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: nên dành những lời ngọt ngào cho nửa kia.

Sức khỏe: nên đi du lịch để cải thiện sức khỏe.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu xanh da trời.

Quý nhân: tuổi Dần.

Tử vi 12 con giáp cho người tuổi Hợi ngày 17/9/2018

Vận trình công việc của những người tuổi Hợi dự báo hôm nay khá thuận lợi, gặp nhiều mối làm ăn mới hơn. Bạn có thể triển khai làm những việc quan trọng, chỉ cần cẩn thận, tỉ mỉ, chuẩn bị kỹ càng các phương án xử lý thì mọi chuyện đều diễn ra theo đúng như ý muốn của bạn đấy.

Ngày có sự hỗ trợ của Tam hợp cục nên mối quan hệ của bạn với người thân khá tốt đẹp. Vì cơ bản, bạn là người dễ tính, sống hòa đồng, luôn chọn cách giải quyết dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp nên được lòng người thân, bạn bè và cả hàng xóm. Nếu tổ chức ăn uống cùng bạn bè, người thân trong ngày hôm nay tại nhà bạn quả là lý tưởng.

Cuộc sống của bạn hơi xáo trộn vì sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Tuy nhiên, điều này được chứng minh là mang đến cho bạn khá nhiều niềm vui. Cuối tuần này bạn cũng có nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp như tuổi Tỵ, cần phải tăng cường đề kháng và giữ ấm.

Công việc: Nên biết chọn lọc tin tức.

Tài vận: không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Tình cảm: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm. Sức khỏe: sức khỏe ổn định.

Hướng vượng tài: hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng tài: màu be.

Quý nhân : tuổi Sửu

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO