Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông 12 con giáp tuần mới 10 – 16/9/2018: Tuổi sửu thành công vượt vượt bậc

Tử vi tuần mới 12 con giáp hứa hẹn một mang đến cho những con giáp nhiều niềm vui đến từ công việc. Nhưng bên cạnh đó 12 con giáp cũng hết sức chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình nhé.

Tử vi phương đông 12 con giáp tuần mới dự báo nhiều hy vọng.

  Tử vi 12 con giáp tuần mới.

Tử vi 12 con giáp tuần mới.

Tử vi đầu tuần tuổi Tý

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo người tuổi Tý nếu giữ chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp sẽ rất thăng hoa trong công việc nhờ những kiến thức chuyên môn sẵn có cùng khả năng kết nối cấp dưới, tạo ra một nhóm làm việc đoàn kết, đồng lòng và hứa hẹn đạt được kết quả tốt nhất.

Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, dù là nhỏ nhưng cũng đủ để người tuổi Tý có thêm năng lượng, sự lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt trong tuần này, với sự khéo léo trong giao tiếp, người tuổi Tý có thể 'tận dụng' những mối quan hệ xung quanh để đạt được mục đích cá nhân.

Tài hùng biện cùng kỹ năng thuyết phục người khác cũng giúp người tuổi Tý nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đặt ra mà gần như không tốn nhiều công sức.

Dự báo tuần này có xuất hiện quý nhân phù trợ là nam giới, nhờ vậy thu nhập có thể tăng, thích hợp đầu tư vào những danh mục vừa phải.

Trong khi đó, sức khỏe ổn định khiến người tuổi Tý phát huy được hết khả năng kiếm tiền. Tuy vậy cần một chú ý nhỏ với các bệnh liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa và ăn quá khuya.

Tử vi đầu tuần tuổi Sửu

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu tuần này là nên nắm thế chủ động trong mọi vấn đề. Bởi vào đầu tuần, dự báo sẽ có thử thách dành cho bạn.

Thử thách này có thể khiến bạn gục ngã, nhưng cũng có thể khiến bạn chiến thắng, vượt qua giới hạn của bản thân. 

  Tuổi Sửu nắm thế chủ động trên mọi phương diện.

Tuổi Sửu nắm thế chủ động trên mọi phương diện.

Nói chung trong tuần này người tuổi Sửu cần suy nghĩ mạch lạc, tư duy logic, phân tích cụ thể tình hình trong mọi vấn đề thì mới tránh được thất bại. Nắm thế chủ động là “câu thần chú” mà người tuổi Sửu cần nhớ. Thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao nếu không quá cần thiết thì nên ngừng duy trì vì vừa tốn thời gian, lại có thể gây nên nhiều nguy hiểm không ngờ.

Về sức khỏe, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ. Làm việc quá khuya để có thành quả công việc mỹ mãn nhưng đổi lại sức khỏe đi xuống trầm trọng thì có lẽ bạn nên suy nghĩ và thay đổi.

Tử vi đầu tuần tuổi Dần

Tuổi Dần trong tuần mới 10 – 16/9/2018 này vận trình có phần khởi sắc hơn, tình duyên không còn là nỗi lo quá lớn vì bản mệnh đã tìm được người tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Công việc nếu có gì quan trọng thì nên tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà Chính Quan sẽ giúp cho con giáp này thực hiện được những điều mình muốn.

Cuối tuần bản mệnh bận rộn lo toan nhiều thứ khác mà có phần lơ đễnh trong công việc. Đường tài lộc trong tuần cực kì thuận lợi, tiền hết rồi lại có, Chính Tài và Thiên Tài cùng hiệp sức để tạo ra những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ.

Tuổi Dần bình tĩnh và sáng suốt nên không mắc sai lầm, để lỡ tiền bạc rơi vào tay người khác. Song thời điểm này hung tinh Đại Hao vẫn luôn rình rập, bản mệnh cần chú ý trong chuyện đầu tư chớ nên mạo hiểm quá mức, dễ bị cuốn theo.

Không tùy tiện cho người khác vay tiền hay vay tiền người khác để tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Nhớ theo dõi tử vi cá nhân hàng ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé.

Tử vi đầu tuần tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này phải tự “lên dây cót” cho tinh thần và tự nạp năng lượng để đối mặt với những khó khăn xảy đến.

Rất nhiều chướng ngại vật sẵn sàng cản đường bạn và nếu bạn vẫn cứ giữ sự ủy mị, sợ hãi trong mình, thì sẽ chẳng bao giờ bạn thành công được.

Về các mối quan hệ cá nhân, tuần này cần chú ý đến những tranh chấp và xung đột. Nếu đã cố gắng hết sức mà vẫn không cứu vãn được mối quan hệ đó, bạn cũng đừng tổn thương quá nhiều.

Trong tuần này, tốt nhất đừng tin ai mà nên tin vào khả năng phán đoán của mình.

Bởi tuần này dự báo bạn có thể bị đi lạc hướng nếu nghe theo lời khuyên của người khác. Về tình cảm, nên cẩn thận lời nói bởi có thể sẽ xảy ra cãi nhau chỉ vì vấn đề nhỏ.

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,7

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,6

Tử vi đầu tuần tuổi Tỵ

Người tuổi Tị tuần này hung cát đan xen, song đường tình duyên thì không có nhiều tín hiệu khả quan cho lắm.

Điều này có lẽ 1 phần là do công việc trong tuần của bản mệnh quá mức bận rộn, có nhiều rắc rối do Thương Quan thiếu cẩn trọng gây ra mà tuổi Tị phải đi sau giải quyết.

  Tuổi Sửu vận xui rủi đan xen

Tuổi Sửu vận xui rủi đan xen

Thêm nữa, Dịch Mã động tinh báo hiệu rằng vì lý do công việc mà con giáp này phải di chuyển, đi lại nhiều nơi, có khả năng phải đi công tác xa. Công việc vất vả, không có thời gian để chăm sóc bản thân, càng khó nói đến chuyện chăm sóc tình yêu.

Có lẽ vì lẽ ấy mà tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những dấu hiệu rạn nứt.

Đôi bên không đủ thời gian để giải thích cho nhau về những khó khăn, vướng mắc mình đang gặp phải, cố gắng bù đắp cho đối phương nhưng khi tình cảm nhạt phai thì bù đắp thế nào cũng không vừa.

Tài lộc tuần này cực vượng, Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu tăng tiến.

Con giáp này cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị nguồn thu quá lớn làm cho choáng ngợp mà quyết định sai lầm.

Tử vi đầu tuần tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp tuổi Ngọ có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét mà hãm hại.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ không cần quá lo lắng bởi xem tử vi tuần mới thì thấy cát tinh Thái Dương vẫn đang ở bên, giúp cho con giáp này vượt qua những cửa ải gian nan nhất.

Quý nhân nam mệnh sẽ xuất hiện và chỉ cho bạn lối đi phía cuối con đường. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không đạt được những điều bản thân mong đợi.

Người ấy thiếu thông cảm cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải, lại nghi ngờ những mối quan hệ đơn thuần là công việc với người khác phái xung quanh bản mệnh, gây ra đủ chuyện rắc rối.

Đầu tuần tài lộc khá dồi dào, nguồn thu của con giáp này khá ổn định, cả nguồn thu phụ cũng có dấu hiệu tăng tiến.

Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, Kiếp Tài cảnh báo họa phá tài có thể sẽ xảy ra nếu bản mệnh không biết cân đo đong đếm chi tiêu sao cho hợp lý

12 con giáp tuần này nên hết sức lưu ý về sức khỏe của mình nhé!

Tử vi đầu tuần tuổi Thìn 

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuần này của người tuổi Thìn dự báo một số điều không thuận lợi liên quan đến công việc hiện tại. Nhiều rắc rối, trở ngại xuất hiện khiến bạn bị bối rối và ở trong thế bị động.

Nếu chuẩn bị tâm lý từ trước, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hoang mang và phản ứng nhanh chóng để dành lại thế chủ động.

  Dự báo tuần mới 12 con giáp tuổi Thìn cẩn thận gặp tiểu nhân.

Dự báo tuần mới 12 con giáp tuổi Thìn cẩn thận gặp tiểu nhân.

Đầu tuần, người tuổi Thìn có thể trải qua cảm giác mất niềm tin và tràn đầy lo lắng. Nhưng càng đến cuối tuần, nhờ sự lạc quan và tự biết làm mình vui vẻ, tuổi Thìn chứng minh cho mọi người thấy rằng chẳng điều gì khiến họ buồn bã lâu.

Tử vi đầu tuần tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần mới này tình duyên không có nhiều biến động. Tình cảm giữa 2 người vẫn ở mức độ cao hơn tình bạn nhưng chưa tới tình yêu.

Bản mệnh cảm thấy thiếu an toàn khi ở trong mối quan hệ này và cần thêm thời gian để suy nghĩ thật kĩ.

Thời điểm đầu tuần công việc khá suôn sẻ khi được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, bản mệnh cũng không mắc phải sai lầm gì.

Song càng về cuối tuần thì khả năng tập trung của tuổi Mùi càng giảm đi, nếu không nhanh chóng chấn chỉnh thì hiệu quả làm việc sẽ sụt giảm rõ rệt.

Thái Tuế hung tinh xuất hiện và cảnh báo con giáp này không nên xuất hành xa trong tuần mới này, có điềm báo xui xẻo gần kề.

Tuổi Mùi nên hạn chế những chuyến đi xa không cần thiết để bảo đảm sự an nguy cho chính bản thân mình. Tài lộc ổn định, vận trình của người tuổi Mùi tuần này khá sáng.

Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn bởi nguồn tài chính vững vàng sẽ là chỗ dựa cho bạn trong bất cứ tình huống nào. Song chớ vì vậy mà chủ quan, vẫn nên có khoản tiết kiệm phòng khi khốn khó.

Tử vi đầu tuần tuổi Thân

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự báo sức khỏe của người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý. Nếu bạn cứ mãi coi thường sức khỏe, ỷ lại vào tuổi trẻ mà không cần cho rằng phải thay đổi chế độ sinh hoạt, bạn sẽ hối hận khi sức khỏe ngày càng giảm sút.

Về phương diện tình cảm, sự không đồng điệu giữa hai bạn chính là lý do của những cuộc cãi vã triền miên.

Tình yêu chỉ thực sự thăng hoa và có kết quả tốt đẹp nếu hai bạn thật sự thấu hiểu tính cách, suy nghĩ của nhau. Để đạt được điều đó, có lẽ người tuổi Thân cần thêm nhiều thời gian hơn nữa.

Tử vi đầu tuần tuổi Dậu

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuần này nếu người tuổi Dậu vẫn giữ tính cách bướng bỉnh, nhất mực làm theo ý mình mà không cần tham khảo ý kiến của người khác, tuổi Dậu sẽ sớm nhận thất bại cay đắng. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu tháng này là nên có thái độ khiêm nhường hơn.

Cần hiểu rằng trong những lúc gặp khó khăn, sự giúp đỡ của người khác dù về vật chất hay tinh thần đều rất quý giá.

Hơn nữa sống trong một tập thể, bạn cũng cần giao lưu và duy trì các mối quan hệ để khi cần, vẫn có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nói chung, tuần này, người tuổi Dậu không nên kiêu căng, ngạo mạn và quá quan trọng việc giữ thể hiện, nếu không sẽ nếm trải thất bại đáng tiếc.

Tử vi đầu tuần tuổi Tuất

Tuần này, người tuổi Tuất gặp rắc rối liên quan đến các mối quan hệ cá nhân.

Việc giao tiếp gặp vấn đề, xảy ra xung đột, ngôn từ dành cho người kia mang tính công kích và mạnh bạo hơn bình thường. Những xung đột nhỏ dần dần làm tình hình trở nên tệ hơn và khiến mọi người mất niềm tin vào bạn.

  Tuổi Tuất nên tránh những thị phi không đáng có.

Tuổi Tuất nên tránh những thị phi không đáng có.

Người tuổi Tuất tuần này muốn tránh khỏi chuyện thị phi, rắc rối cần cẩn trọng lời nói.

Ngoài ra cũng nên hạ bớt cái tôi xuống để mọi chuyện được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Bạn cần có cách giao tiếp khác nếu muốn thành công trong tuần này.

Về mặt sức khỏe, chú ý rằng những cơn giận dữ có thể khiến bạn già đi, ăn không ngon và ngủ không yên.

Cần làm chủ cảm xúc của mình, tránh xa những cảm xúc tiêu cực, nghĩ ít làm nhiều để có một sức khỏe tinh thần minh mẫn, sảng khoái.

Xen thêm tử vi vận trình công việc, tình yêu người tuổi Tuất trong tháng 9 tại đây nhé!

Tử vi đầu tuần tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này khó được như ý trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề đời thường, khi nghĩ lại chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại vô lý đến thế.

Mà thêm 1 điều nhắc nhở tuổi Hợi đó là chớ nên quyết định điều gì khi tâm trạng bất ổn, cũng đừng lao ra đường để giải tỏa tâm lý. Bạch Hổ hung tinh có thể gây ra tai họa bất ngờ, bản mệnh có khả năng bị tai nạn giao thông nếu không cẩn thận.

Đầu tuần là thời điểm tốt để tiến hành cầu tài vì có Thực Thần che chở và mang đến nhiều cơ may tài lộc cho con giáp này. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, lúc này bản mệnh nên tính đến việc tiết kiệm hay đầu tư xoay vòng để giữ tiền trong tay.

Xét về công việc thìi tuần mới này người tuổi Hợi hung cát đan xen. Có điềm báo thăng tiến vào thời điểm giữa tuần nhưng bản mệnh có thể sẽ để lỡ vì bị Thương Quan làm ảnh hưởng, thiếu tập trung vào công việc gây ra những sai lầm và rắc rối đáng tiếc

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO