Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông ngày 14/9/2018 12 con giáp: Điểm danh con giáp lắm tiền nhiều của

Tử vi ngày mới 14/9/2018 dự báo những con giáp bất ngờ được Thực Thần che chở, nâng đỡ làm gì cũng thành công, may mắn. Các giáp hãy tận dụng cơ hội này nhé!

Dự báo tử vi ngày mới 12 con giáp chính xác nhất

  Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới.

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới.

Tử vi phương đông tuổi Tý ngày 14/9/2018

Tử vi ngày 14/9/2018 cho thấy, người tuổi Tý có Chính Ấn hỗ trợ nên thể hiện được năng lực của mình trong công việc, bạn gây thiện cảm nhờ sự thông minh, nhân từ, chính trực, nhiệt tình làm việc mà không tham danh lợi.

Tuy nhiên, đôi khi bạn không sáng tạo hay chủ động hơn trong công việc vì tính bảo thủ và hướng nội của mình.

Trong ngày Tam hợp bạn gần như không phải lo lắng gì về mặt tình cảm khi mọi thứ khá êm đềm, vui vẻ. Nhưng dù đang yêu đã bao giờ bạn nhìn lại mối quan hệ của mình vì nhiều khi sự đều đều lại là sự nhàm chán khiến cho mọi thứ dần phai nhạt lúc nào mà bạn không hay.

Đừng quên là mới tình cảm bằng những món quà bất ngờ, những quán ăn có phong cách độc đáo hay những chuyến du lịch thú vị chỉ có hai người...

Nếu thử nhiều cách mà vẫn chưa thể giảm được cân như mong đợi, bạn thử uống trà xanh nhiều hơn mỗi ngày xem sao. Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tử vi ngày mới tuổi Sửu

Sức khỏe tuổi Sửu có phần giảm sút cho nên bạn cần phải hết sức chú ý tới tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn. Chú ý đến thời gian nghỉ ngơi, ăn uống để hoàn thành tốt công việc trong ngày.

Phương diện tình cảm cũng không được thuận lợi. Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc dễ khiến bạn cáu giận và có xu hướng trút sự bực tức của mình sang đối phương. Tuy không có chuyện gì xảy ra nhưng bạn hay làm quá sự việc lên khiến mọi thứ càng rối ren hơn.

Mọi việc trong ngày hôm nay bạn nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa.

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Dần

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, tốt hơn hết là người tuổi Dần nên cẩn thận hơn trong ngày có sự xuất hiện của Tỷ Kiên khi có những mâu thuẫn không mong đợi xuất hiện.

  Tử vi ngày mới người tuổi Dần.

Tử vi ngày mới người tuổi Dần.

Tình hình diễn ra tệ hơn hay được cải thiện sẽ hoàn toàn do bạn định đoạt, vì thế hãy nhạy bén hơn trong việc giải quyết vấn đề. Nếu bạn không linh động mà tỏ ra cố chấp chắn chắn sẽ không thoát được sự cô lập và sự cô đơn.

May mắn là bạn có Tam Hội cục che chở nên dù đối mặt với những khó khăn và trở ngại ngoài kia vẫn có vòng tay của người thân hỗ trợ, là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Có thể đó là một nửa của bạn thấu hiểu và quan tâm bạn vào những thời điểm thích hợp, giúp bạn củng cố niềm tin vào bản thân.

Trong ngày có Mộc khí vượng báo hiệu sức khỏe của bạn không được tốt và lời nhắc nhở cho những ai đang bị béo bụng, có nhiều mỡ bụng đó là phải ăn uống đúng giờ.

Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa thì bạn có thể hủy hoại những nỗ lực giảm cân. Nếu ăn muộn, bạn sẽ quá đói, cảm giác thèm ăn sẽ khiến bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp. Quá đói cũng sẽ khiến bạn ăn quá nhanh. Vì thế hãy chú ý ăn đúng giờ.

Xem thêm tử vi 12 con giáp tuần mới 10 - 16/9/2018 tại đây nhé!

Tử vi ngày mới tuổi Mão

Hôm nay, công việc của những người tuổi Mão vô cùng thuận lợi, tài lộc dồi dào, địa vị xã hội của bạn được nâng lên rõ rệt.

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đầu tư kinh doanh. Nhưng hãy làm ăn chân chính nhé, nếu không bạn sẽ vướng vào họa kiện tụng đó. Vận trình tài lộc của bản mệnh hôm nay đang ngày càng thêm hưng vương.Đã đến lúc bạn được hưởng những thành quả cho sự cố gắng trong thời gian vừa qua của mình rồi đó.

Hôm nay, sự xuất hiện của Thực Thần cũng sẽ mang tới cho bạn những tin vui trong lĩnh vực tình cảm. Trong ngày hôm nay hai bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn đón nhận không ít tin vui trong công việc. Tinh thần thoải mái nên bạn làm gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay không có gì biến đổi, nhưng đừng chi tiêu vô tổ chức kẻo thất thoát tài lộc hết nhé.

  Dự đoán tử vi ngày mới người tuổi Thìn.

Dự đoán tử vi ngày mới người tuổi Thìn.

Tử vi hôm nay của những người thuộc tuổi Thìn có tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, đón không ít tin vui trong ngày, được mọi người tín nhiệm trong công việc.

Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, làm việc gì ra việc đó, đều gặt hái được thành công bước đầu, đáng để duy trì và nỗ lực phấn đấu. Người kinh doanh, buôn bán mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp khách hàng giàu có, tới chiều có tin vui về lãi suất ở hạng mục đầu tư nào đó tăng mạnh.

Về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay không có gì biến đổi, nhưng đừng tiêu phá quá nhiều, có thể hôm nay bạn sẽ đi mua sắm và tiêu một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa, thấu hiểu được nhau nhiều hơn trước đây.

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Tỵ

Theo bói tử vi ngày mới tuổi Tỵ hôm nay không phải là ngày tốt, bạn dễ bị người khác đâm lén sau lưng, kinh doanh gặp trở ngại, công việc liên quan tới tính toán dễ sai sót.

Chính vì vậy, hôm nay bạn làm việc gì cũng cần cẩn trọng, tránh nóng vôi hoặc quá tin người mà làm ảnh hưởng tới quyền và lợi ích của mình.

Tuy nhiên, vận đen của bạn cũng có thể cứu vãn được do Chính ấn soi đường nên bạn có thể linh hoạt và nhanh chí hơn trong việc giải quyết các tình huống.

Hôm nay thứ sáu, do bản mệnh của người tuổi Tỵ bộc lộ khá rõ sự khẳng khái, thẳng thắn nên dễ gây ra những hiểu lầm, tranh cãi trong chuyện tình cảm. Cho nên, đừng nóng vôi và suy xét để giúp bạn vượt qua một ngày nhiều thử thách này.

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày mới 14/9/2018 dự báo nhiều con giáp được thực thần che chở

Tử vi ngày mới tuổi Ngọ

Với những người tuổi Ngọ dự báo trong ngày mới có thể thấy hôm nay không phải là một ngày bình yên. Ngày mới của bạn sẽ bắt đầu có những bất hòa từ chính những người thân trong gia đình khiên bạn mệt mỏi.

  Tử vi phương đông dự báo tuổi Ngọ trải qua một ngày mệt mỏi.

Tử vi phương đông dự báo tuổi Ngọ trải qua một ngày mệt mỏi.

Đừng tham gia vào việc xem ai thắng ai thua, đứng ra bênh vực ai đó mà hãy làm cầu nối để giúp mọi người chia sẻ những suy nghĩ riêng của mình.

Hôm nay bạn có thể cảm thấy có chút buồn phiền, cô đơn nhưng trong công việc bạn cũng không sao nhãng mà cố gắng làm việc và khẳng định vị trí của mình. Nhờ vậy nên không có vấn đề nào khó giải quyết và đáng tiếc xảy ra.

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Mùi

Tử vi ngày 14/9/2018 báo hiệu cho người tuổi Ngọ một ngày khó khăn khi gặp Thương Quan. Bạn cảm thấy mình rất xui xẻo khi làm việc gì cũng không thành. Có người còn bị cho thôi việc, mất quyền, đuổi học...

Nếu cuộc sống của bạn luôn gặp trở ngại, khó phát triển, thậm chí có xu hướng tệ hơn thì hãy nhìn lại bản thân và các vật dụng xung quanh.

Hãy thử thay đổi một số vấn đề liên quan đến phong thủy để cải thiện tình hình. Những gì liên quan mật thiết với bản thân, bao gồm cả kiểu tóc, màu sắc trang phục, trang sức, phụ kiện đeo trên người và tất cả các đồ dùng trong nhà đều cần được chú ý về ngũ hành tương sinh hay tương khắc để hóa giải vận xui, thúc đẩy vận may cho bạn.

Mỗi việc bạn làm hàng ngày đều có thể dẫn đến thành công dài hạn của bạn. Mỗi người phải mất ít nhất từ 1 đến 5 năm để có thể đạt được mục tiêu dài hạn.

Những mục tiêu này sẽ định hướng cho bạn cái nhìn toàn cảnh và biết dành thời gian trọng tâm vào việc gì quan trọng nhất.

Tử vi ngày mới tuổi Thân

Những người tuổi Thân trong hôm nay có nhiều cơ hội để gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Nhờ có sự giúp đỡ của Kiêu Thần nên bạn có thể phát huy được hết ưu điểm của mình, tạo bước đột phá trong sự nghiệp, gặt hái những thành quả ngoài mong đợi.

Tài lộc tốt nhưng về mặt đối nhân xử thế của bản thân lại không được thuận lợi.

Bạn làm việc ẩu, không có sự thận trọng lại không thể kiểm soát lời nói của mình nên gây ra nhiều chuyện đáng tiếc. Bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh mình.

Tuy nhiên bạn cũng cần hết sức lưu ý là Kiêu Thần cũng chủ về kiêu ngạo nên dễ gây mất tình cảm, nhất là trong mối quan hệ với các đồng nghiệp. Bạn khiến cho người khác cảm thấy họ không được tôn trọng, vì vậy hãy nhanh chóng thay đổi cách hành xử của mình nhé.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Dậu

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự báo hôm nay là một ngày may mắn trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu. Nhờ có Thiên Ấn chủ về danh lợi cho nên bạn có thể tạo được tiếng tăm tốt, có bước đột phá lớn trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần phải giữ cho tinh thần vững vàng, tuyệt đối không được ngủ quên trên chiến thắng nhé.

  Tử vi ngày mai 14/9/2018 người tuổi Dần được thực thần che chở.

Tử vi ngày mai 14/9/2018 người tuổi Dần được thực thần che chở.

Ngày có Thiên Hỉ xuất hiện cho nên bạn và người ấy của mình sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Hai bạn có thể đi dạo, đi xem phim, cùng nhau nấu ăn hay tập thể thao, làm những việc mà cả hai yêu thích, đây sẽ là những kỷ niệm vui vẻ khó quên đấy.

Nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ nên tuổi Dậu có một ngày đột phát mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần phải giữ cho tinh thần vững vàng, tuyệt đối không được ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Về tình duyên, bạn và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Hãy tạo thêm nhiều kỷ niệm cho tình yêu của mình hôm nay nhé.

Tử vi ngày mới tuổi Tuất

Tử vi ngày mới 14/9/2018 dự báo mặc dù có thái độ làm việc chăm chỉ, tập trung hết sức mình, thậm chí chấp nhận tăng ca, mang việc về nhà làm nhưng dường như mọi thứ đối với những người tuổi Tuất vẫn còn khá khó khăn.

Nguyên nhân của tình trạng này là do bạn vẫn chưa tìm được hướng phát triển riêng cho mình.

Ngày ngũ hành tương khắc cho nên tâm tính của bản mệnh bí bách, bạn dễ dàng nổi cáu với bất cứ ai. Hơn nữa chuyện tình cảm lại chưa đâu vào đâu, những người còn độc thân vẫn trong tình trạng phòng không gối chiếc. Cho dù bạn được bạn bè, người thân trong gia đình mai mối nhưng nhân duyên vẫn chưa tới.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi phương đông con giáp ngày 14/9/2018 tuổi Hợi

Nhờ Thiên Ấn che chở, Tử vi thứ sáu của người tuổi Hợi cho thấy những ai đang làm việc liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do, dịch vụ... sẽ có những thành tích đáng nể, ít ai có thể so sánh được.

Tuy nhiên, mặt trái của nó là đôi khi vì thành công và có năng lực hơn người khác nên bạn tỏ ra ích kỷ, lười biếng, lãnh đạm,... và đây là nguyên nhân mọi người dần xa lánh bạn trong đó bao gồm cả người thân và bạn bè lâu năm.

Hãy tập thói quen viết ra các ý tưởng vì khi ghi nhanh lại những ý tưởng có tính sáng tạo có hai ý nghĩa quan trọng. Một là, bạn sẽ có một bản ghi chép các ý tưởng, và có thể có vài điều nảy sinh từ đó. Hai là, thói quen này sẽ giải phóng nguồn lực quý giá của não để trở thành các ý tưởng sáng tạo.

Hoạt động thể chất là một yếu tố sống còn để duy trì mức năng lượng và sức khoẻ; là một chất cảm ứng hiệu nghiệm. Tập thể dục cho não cũng quan trọng như thế.

Đặc biệt hơn, trò chơi đố và những hoat động trừu tượng sẽ chuyển nguồn dự trữ của não bộ tới việc tiếp cận một giải pháp từ một khía cạnh khác. Vì thế, lâu lâu nên cùng bạn bè cùng tham gia trả lời các câu đố để giúp bộ não của bạn được cải thiện hơn tính sáng tạo.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO