Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông ngày mới 19/9/2018 12 con giáp: Tuổi Dần mạnh mẽ, tuổi Dậu bất an

Dự báo tử vi cá nhân 12 con giáp ngày mới 19/9/2018 chính xác nhất về vận mệnh, tình duyên, công danh, sự nghiệp.

Dự báo tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp

Tử vi hàng ngày tuổi Tý 19/9/2018

Tử vi thứ 4 của người tuổi Tý ngũ hành tương sinh nên vận trình dễ có quý nhân phù trợ. Từ việc nhỏ tới việc lớn bạn đều có thể gặp người giúp đỡ mình, cả trong công việc cũng như trong cuộc sống bản mệnh đều thuận lợi mà không tốn nhiều công sức, có khó khăn cũng không phải tự giải quyết.

  Tử vi phương đông ngày mới người tuổi Tý.

Tử vi phương đông ngày mới người tuổi Tý.

Hôm nay tuổi Tý phải đối diện với mối nguy về tài chính và tình cảm, những xung đột giằng xé, những lựa chọn vô cùng khó khăn. Trên phương diện tài chính, Tuổi Tý gặp tranh chấp với người thân, có thể là đang hợp tác làm ăn hoặc tranh chấp tài sản thừa kế. Điều này khiến bạn mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Xem bói hàng ngày tuổi Sửu 19/9/2018

Xem bói tử vi ngày 19/9/2018 thứ 4 của 12 con giáp tuổi Sửu có cá tính tưng tửng, thích làm theo ý mình và ít khi quan tâm tới những tác động từ bên ngoài. Vì thế trong công việc bạn cũng thích làm việc độc lập, chủ động phần việc được giao và có cách xử lý riêng. Tuy nhiên hôm nay bạn cần phải có sự đóng góp của mọi người sẽ càng tốt hơn cho bạn.

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có tam hợp cục tốt lành mọi phương diện, đặc biệt là công danh. Bạn không những làm tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi mà còn có thể được tăng chức, đường thăng tiến rộng mở, danh tiếng càng ngày càng tốt, rất có lợi cho sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Sửu khi yêu rất chân thành, chung thủy và có phần ngây thơ. Bạn mong muốn đối phương cũng đáp lại mình với bằng ấy tình cảm song trên đời có người tốt kẻ xấu, có người đáng để yêu và không đáng để yêu. Hãy quan sát kĩ càng, yêu bằng con tim nhưng nhận định bằng lý trí để không bị lừa gạt nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Xem vận mệnh người tuổi Dần ngày 19/9/2018

Tử vi ngày 19/9/2018 của người tuổi Dần có Tỷ Kiên mạnh mẽ, năng lực làm việc vượt trội, dễ dàng có khí thế áp đảo người khác. Nếu bạn cần đàm phán, kí kết hợp đồng, thảo luận hoặc cạnh tranh thì chắc chắn sẽ giành được ưu thế tuyệt đối, thắng lợi trong tầm tay.

  Dự báo tử vi ngày mới người tuổi Dần có sự nghiệp thuận lợi.

Dự báo tử vi ngày mới người tuổi Dần có sự nghiệp thuận lợi.

Tuổi Dần chủ yếu quẩn quanh trong mối quan hệ tình cảm, bao gồm cả tình yêu, tình thân và tình bạn. Bạn không làm chủ được chính cảm xúc của mình nên tất cả rối tung, muốn kiểm soát quá nhiều cũng tạo nên những rắc rối không đáng có. Quan trọng nhất không phải là điều khiển người khác mà chính là kiềm chế bản thân đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày mới cho ngươi tuổi Mão

Đối với tuổi Mão bạn là người thích những công việc thường nhật, bạn là người định hướng theo nghiệp vụ của mình và rất có trách nhiệm với công việc. Nhờ đó bạn được mọi người tin tưởng nhưng khuyết điểm của bạn là không thể ăn nói lưu loát và diễn tả không tốt ý tưởng của mình.

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão ghi nhận Mão Dậu tương xung lưu ý có họa huyết quang, thân thể bị tổn thương. Có thể bạn vô tình bị ngã, bị tai nạn, va chạm hoặc gây sự với người khác dẫn tới xô xát. Dù tình huống nào cũng đều không có lợi, tốt nhất là cẩn thận, hành sự bình tĩnh, tránh vội vàng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Bói tử vi ngày hôm nay cho người tuổi Thìn

Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, lộc ăn.

Tình hình sức khỏe không ổn, bạn làm việc căng thẳng cộng với sức đề kháng kém nên dễ ốm đau, cần có thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và điều chỉnh lại cân bằng, tránh lao lực mà đổ bệnh nặng.  Ngoài ra, hãy bổ sung những bữa ăn nhẹ như ngũ cốc, hoa quả để có đủ năng lượng, tránh vì làm hăng hái quá mà quá bữa không ăn, rất hại dạ dày.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 19/9/2018

Tử vi thứ tư của 12 con giáp cho biết người tuổi Tị có tam hợp cục, dễ dàng phát triển sự nghiệp theo ý muốn của mình. Kể cả đó là quyết định gây tranh cãi, mọi người xung quanh ai cũng khuyên can nhưng nếu bản mệnh đủ quyết tâm thì vận trình hôm nay ủng hộ bạn, cứ liều đi sẽ thành công.

  Dự báo tử vi ngày mới cho người tuổi Tỵ.

Dự báo tử vi ngày mới cho người tuổi Tỵ.

Tình cảm của người tuổi Tị thì không được khả quan lắm, bạn đang trong thời gian tập trung cho sự nghiệp nên chẳng có lòng mà quan tâm tới những việc khác

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Xem bói chuẩn xác tử vi 12 con ngày mới

Xem vận mệnh cho người tuổi Ngọ ngày 19/9/2018

Hôm nay cơ hội nghề nghiệp khả quan, nếu người tuổi Ngọ muốn thay đổi công việc, xin chuyển công tác hoặc dấn thân vào lĩnh vực mới thì đây chính là cơ hội cực kì tốt. Bạn nhất định sẽ có đường tiến lên, đạt được nguyện vọng mà không phải trải qua chông gai khó khăn, còn có thể tăng tiến về tài chính rất nhanh.

  Xem tử vi ngày mới 19/9/2018 cho người tuổi Ngọ.

Xem tử vi ngày mới 19/9/2018 cho người tuổi Ngọ.

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ 4 vượng nhân duyên nhờ sao Đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân, người đang yêu mau chóng xúc tiến hỷ sự. Ngoài ra, nhân duyên xã giao của bạn cũng có nhiều tiến triển, giúp đỡ lớn trong công việc cũng như đường công danh.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Xem bói ngày mới cho người tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi có Ấn tinh chống lưng, được người có chức có quyền chỉ điểm và trợ giúp nên đừng lo lắng, cứ làm tốt nhiệm vụ là đủ. Bạn có chỗ dựa nhưng cần thực lực để đứng vững, lợi dụng điều kiện thuận lợi mà mình đang có đi, xuất phát tốt cũng là một loại tài năng cơ mà.

Ngày ngày tuổi Mùi có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

Bạn gặp người khiến mình rung động nhưng lại không có cơ hội để phát triển thêm, cuối cùng vẫn không thể đến được với nhau. Đừng buồn nhé, duyên lành chưa tới thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay tuổi Thân ngày 19/9/2018

Khác với tử vi ngày 18/9/2018, hôm nay người tuổi Thân cần lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Kim khí vượng tổn thương phổi, dễ mắc các bệnh đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ho, đau tức ngực. bạn nên hạn chế lui tới những nơi quá đông đúc, nơi có nguồn không khí ô nhiễm, nhiều vi khuẩn.

Có lộc do Lộc Khố mở kho nên đường tài chính khá thuận, bạn kinh doanh phát đạt, làm thêm dễ dàng, có thêm nhiều khoản thu ngoài công việc chính. Con đường kiếm tiền rộng mở hơn nhờ cơ hội trời ban, hãy tận dụng thật tốt để phát triển về sau, làm đà cho những ngày tháng kế tiếp.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 19/9/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho hay, người tuổi Dậu gặp ngày Dậu nên tự hình, chuyện mình không lo cứ lo chuyện người khác. Mà phải cái là người ta không nhờ tới mình nên từ chối hoặc nhận giúp đỡ coi như đương nhiên khiến bạn phiền muộn, buồn bã.

  Tử vi ngày mới 12 con giáp tuổi Dậu

Tử vi ngày mới 12 con giáp tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu hôm nay bất an, nóng nảy mà gây rắc rối cho chính mình. Bạn thường hấp tấp vội vàng, đưa ra quyết định sai lầm chuốc lấy phiền phức không đáng có.

Tuổi Dậu nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù tham công tiếc việc tới đâu cũng cần ăn uống đầy đủ, có những khoảng thời gian nghỉ giữa giờ ngắn để hồi phục thể lực. Sử dụng nhiều thuốc lá, cà phê để giữ tỉnh táo cũng không hề có lợi cho sức khỏe đâu, hãy thay thế bằng trà.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Xem bói tuổi Tuất ngày 19/9/2018

Những người tuổi Tuất ngày hôm nay có Ấn tinh phù trợ đường công danh, một đường thẳng tiến tới vị trí mà mình mong muốn. Ấn tinh chủ yếu giúp về quan hệ còn lại phải dựa vào năng lực của chính bạn nên hãy tập trung thật tốt, nỗ lực thật nhiều, gạt hết những việc khác một bên.

Sức khỏe của tuổi Tuất đang có dấu hiệu đi xuống đấy nhé, đừng mải mê dành sức yêu đương, làm việc mà quên mất nghỉ ngơi. Ngày này hãy bổ sung nhiều vitamin thông qua đường thực phẩm để bồi dưỡng cho thân thể. Các loại quả nên dùng nhiều là cam, chanh, cà chua, bơ, kiwi, nho, dâu tây,…

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Xem bói ngày 19/9/2018 tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/9/2018, người tuổi Hợi ngày hôm nay bạn không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Hãy để sự việc tự nhiên đến với mình đừng cố gương ép nó sẽ không tốt một chút nào. Hôm nay bản mệnh nên hỏi thăm tin tức về công việc cũ e không có kết quả như ý hoặc chưa tiến hành, bỏ dở nữa chừng.

Người tuổi Hợi gặp Thiên Đức quý nhân, hợp duyên hợp số, dễ có hỷ sự. Không chỉ tình cảm riêng phát triển mà gia vận cũng hài hòa, là hậu thuẫn tốt giúp bạn có được hạnh phúc trọn vẹn. Hôm nay bản mệnh phấn chấn, lúc nào cũng rất lạc quan, tích cực.

Nếu bạn đang có tình cảm với đối phương thì hôm nay rất thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, đối với người độc thân thì không nên đi tìm, khi duyên đến thì khắc từ tìm tới mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Nguyễn(t/h)/GIAIDINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO