Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi phương đông ngày mới 8/9/2018: Tuổi thìn cực hoan hỉ trong chuyện tình duyên

Sau những ngày ảm đạm, cô đơn trong chuyện tình cảm, tử vi con giáp ngày mới đã dự báo những con giáp cực may mắn trong tình yêu, thêm việc được chính quan soi đường nên rất thành công trong sự nghiệp.

Tử vi ngày thứ 7 ghi nhận nhiều con giáp may mắn trong tình yêu

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuy rằng thử thách lần này khá nguy hiểm tuy nhiên nó cũng không thể làm thay đổi cuộc đời bạn theo chiều hướng không tốt nếu như bạn biết cách làm chủ tình huống, ứng xử thông minh và nhờ đến sự giúp đỡ khi cần.

Trong công việc, tuổi Tý luôn kì vọng mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như mong muốn, kế hoạch của mình. Tuy nhiên trên thực tế thì có rất ít chuyện xảy ra đúng 100% như những gì bạn mong đợi và cũng chưa chắc kế hoạch hay cách giải quyết vấn đề của bạn là phương án tốt nhất.

  Tuổi Tý nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Tuổi Tý nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Trong chuyện tình cảm, một tình bạn mới chớm nở giữa bạn và ai đó hứa hẹn sẽ mang lại cho cả hai bên những lợi ích trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh làm việc quá sức. Dù bạn đang dồn toàn bộ tâm trí cho công việc để có thể đạt được mục đích đề ra sớm nhất có thể nhưng bạn cũng cần nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Có như vậy thì công việc mới đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất được.

Trong công việc, tuổi Sửu luôn trăn trở làm thế nào để thực hiện được những lời hứa, ước mơ và những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Có thể ngay trong thời điểm hiện tại bạn chưa tìm được một giải pháp thích hợp nhưng cũng đừng vì thế mà quá lo lắng hay căng thẳng. Hãy bình tĩnh và để tiềm thức dẫn đường cho bạn.

Giữa bạn và người ấy sẽ phát sinh một số vấn đề giao tiếp nhưng trước giờ hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách rồi vì thế nên một chút trục trặc nho nhỏ này không thể làm khó hai bạn được. Hãy tự tin nắm tay nhau cùng tiến lên phía trước.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần với những ai làm việc ở cơ quan hành chính công vụ sẽ cực kì thuận lợi. Người làm ăn riêng, kinh doanh thì có chỗ dựa công quyền nên cũng thoải mái và dễ dàng hơn. Bạn nên chăm chú làm việc chính, không cần cùng một lúc làm hai ba việc sẽ bị phân tâm.

Thứ 7 người tuổi Dần khá phong lưu, đời sống tình cảm nhiều biến động. Với người độc thân thì là tín hiệu rất đáng mừng, được nhiều người lưu ý nhưng với người đã có gia đình thì quả là đáng ngại. Có khi chính sự theo đuổi của người khác phái sẽ khiến bản mệnh chịu điều tiếng không hay.

Tuổi Dần có điềm mất chút tiền nhỏ, bạn dễ quên hoặc bị lấy trộm mà không hay biết. Trong công việc cũng có thất thoát, cần cẩn trọng hơn với tài sản của mình. Hôm nay không nên cho người khác vay tiền hay mượn đồ đạc, sẽ không thể lấy về nguyên vẹn như ban đầu được.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Mão

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mão đường xã giao khởi sắc hơn hẳn. Phải nói là bạn có sức hấp dẫn rất đặc biệt khiến người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, ai ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Nếu về ra mắt nhà người yêu thì đảm bảo sẽ rất được yêu quý, mối quan hệ này cũng chắc chắn hơn hẳn rồi.

Một điểm đáng lưu ý là sức khỏe không ổn, gan hơi kém. Bạn không nên uống quá nhiều thuốc Tây, dùng nhiều đồ ăn dầu mỡ, dùng chất kích thích, bia rượu thuốc lá. Ngoài ra, hãy lưu ý chế độ sinh hoạt, ăn uống dưỡng gan, không những tốt cho cơ thể mà còn cải thiện vẻ ngoài.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Thìn

Xem tử vi cho thấy người tuổi Thìn cực kì thuận lợi đường tình duyên, nhất là nữ giới. Quý nhân mai mối, giới thiệu và tạo điều kiện để bạn cùng người đó gặp nhau, còn thành hay bại phải tùy duyên số. Ngoài ra đây cũng là người bạn có thể tâm sự, chia sẻ và bày tỏ nỗi lòng nữa đấy.

  Tử vi 12 con giáp ngày 08/9/2018: Tuổi Thìn cực hoan hỉ trong truyện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp ngày 08/9/2018: Tuổi Thìn cực hoan hỉ trong truyện tình yêu.

Người tuổi Thìn quan hệ xã giao tốt đẹp, với người lớn tuổi nữ giới bạn gây ấn tượng khá tốt. Nếu biết vận dụng khéo léo thì người ấy sẽ giúp đỡ công việc cho bản mệnh. Cấp trên hay đồng nghiệp thuộc đối tượng này thì hãy lưu tâm hơn một chút nhé, tận dụng lợi thế để đường thăng tiến rộng mở hơn.

Nhưng sức khỏe của bạn lại không được tốt lắm, chủ yếu là do những bệnh cũ chưa được điều trị hoàn toàn nên tái phát, gây mệt mỏi và có thể khiến diễn tiến bệnh có nhiều điểm bất thường. Khuyên bản mệnh nên nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra và điều trị dứt điểm, đừng kéo dài.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, bản mệnh tranh chấp với đồng nghiệp, không khí căng thẳng, thường xuyên lời qua tiếng lại. Cũng vì điều này mà bạn đi làm không thoải mái, không có sự hợp tác trong công việc dẫn tới tiến độ, hiệu suất giảm đi rõ rệt, thiệt hại đủ đường.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng nếu chăm chỉ làm việc và tiết kiệm thì bạn vẫn dư được một chút phòng thân. Với người làm công nhật, làm việc tự do thì nên có định hướng tài chính cụ thể kẻo tiền kiếm được sẽ nhanh chóng bị tiêu pha hết.

Nước trong người không đủ, phổi khô háo, thận suy yếu, dẫn tới yếu mệt, suy nhược, hệ hô hấp và hệ bài tiết đều ảnh hưởng tiêu cực. Người tuổi Tỵ nên có biện pháp thanh nhiệt giải độc, bồi dưỡng khí huyết, làm mát bên trong bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Ngọ

Dù có gặp khó khăn như thế nào trong cuộc sống, tuổi Ngọ cũng có thể tự mình giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên đôi lúc cái mà bạn cần nhất đó là nhận được sự cảm thông, chia sẻ, động viên từ những người xung quanh. Điều đó mang đến động lực tinh thần rất lớn giúp cho bạn có thể tiến xa trong cuộc sống.

  Tuổi Ngọ không nên để đời sống cá nhân làm ảnh hưởng đến chuyện công việc.

Tuổi Ngọ không nên để đời sống cá nhân làm ảnh hưởng đến chuyện công việc.

Tuổi Ngọ không bao giờ để đời sống cá nhân ảnh hưởng tới năng suất và hiệu quả công việc. Kể cả khi bạn đang có rất nhiều chuyện phải suy nghĩ thì khi làm việc, người tuổi Ngọ vẫn gác tất cả những chuyện đó sang một bên để cống hiến hết mình trong công việc.

Tuổi Ngọ vốn là người rất nhạy cảm với thế giới xung quanh và dường như điều đó sẽ được thể hiện rõ hơn trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận được những vẻ đẹp tiềm ẩn của cuộc sống xung quanh, bạn có bản năng siêu phàm và trái tim rung cảm với đời, nhờ thế mà tuổi Ngọ luôn có cơ hội để sống chậm và sâu hơn người khác.

12 con giáp cũng hết sức đề phòng gặp tiểu nhân ngáng đường

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

  Tuổi Mùi nên kiềm chế bản thân để tránh những va chạm không cần thiết.

Tuổi Mùi nên kiềm chế bản thân để tránh những va chạm không cần thiết.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Hôm nay, người tuổi Mùi còn có đường tình duyên lại càng thêm vượng, không ra ngoài giao lưu kết bạn thì thật là phí.

Tuy vậy, người tuổi Mùi vẫn không tránh khỏi tai nạn, va chạm và một số điềm rủi trong vận trình. Bạn dễ bị va vấp, ngã, bị thương hoặc bị người khác đâm phải, nhất là khi lui tới chốn đông đúc. Thế nên hãy lưu ý nhiều hơn khi di chuyển, cố gắng không chen lấn để bảo vệ an toàn cho bản thân.Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi ThânTrong công việc, có vẻ tuổi Thân sẽ chỉ trao đổi, đàm phán, thương lượng với cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác về những ý tưởng hoặc dự án mới vào thời điểm này thay vì bắt tay vào hành động một cách vội vã.

Đừng lúc nào cũng suy nghĩ đến bản thân mình và lợi ích cá nhân. Hãy mở cửa trái tim, dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn để giúp hiện thực hóa mong muốn của người khác. Bạn sẽ bất ngờ vì mình sẽ còn nhận lại được nhiều hơn những gì mình bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Dậu

Bạn có đam mê, nhiệt huyết và khả năng để thúc đẩy và khuyến khích mọi người làm việc, cống hiến vì mục đích chung. Đó cũng là một yếu tố giúp cho công việc của bạn có nhiều cơ hội mở rộng và phát triển thịnh vượng hơn trong tương lai, đặc biệt là với những người tuổi Dậu đang làm kinh doanh.

Tuổi Dậu là người có kĩ năng lãnh đạo thiên bẩm. Tuy nhiên chưa chắc đây đã là lợi thế của bạn trong chuyện tình yêu. Đôi lúc bạn cũng phải để đối phương nắm vai trò chủ động nữa.

Xem thêm vận trinh công việc, tình yêu của tuổi Dậu trong tháng 9 tại đây!

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất có chỗ dựa tha hồ thăng tiến, bạn chắc chắn có ưu thế hơn người khác khi cạnh tranh cùng vị trí. Nhưng bạn cũng không nên ỷ lại quá nhiều vì như vậy sẽ làm bản thân lười biếng, thiếu chí tiến thủ và gây nhiều thị phi, ảnh hưởng tới chính người giúp đỡ mình.

  Tuổi tuất được thần linh phù hộ may mắn hơn người.

Tuổi tuất được thần linh phù hộ may mắn hơn người.

Ngại ngần nhất trong vận trình là có công danh nhưng không có tài lộc, bạn còn phải bỏ tiền ra để chăm chút cho những mối quan hệ xã giao. Điều này là không thể tránh khỏi nên đành chấp nhận thôi, bạn còn mất thêm một chút đồ đạc nữa nên lại thêm một khoản cần chi.

Tuổi Tuất sức khỏe khá nhưng lại thiếu tinh thần, uể oải và hay bị đau lưng. Bạn nên tập thể dục thể thao, khuyến khích tập yoga với những người làm văn phòng vì bộ môn này thư giãn gân cốt, khơi thông tinh thần, giúp cả người thoải mái.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2018 tuổi Hợi

Cảm hứng là điều rất quan trọng trong cuộc sống cảu bạn. Cảm hứng có thể giúp bạn vượt qua giới hạn của bản thân, thôi thúc bạn sáng tạo, năng động hơn nữa trong công việc để đạt được thành quả cao nhất.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến may mắn cho tuổi Hợi trong công việc và trong lĩnh vực tài chính. Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được những tin khả quan về tình hình tài chính cá nhân cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc.

Trong tình yêu, đã đến lúc tuổi Hợi lắng nghe trái tim mình. Bạn nên gác lí trí sang một bên, cảm nhận tình cảm của mình dành cho đối phương và ngược lại để từ đó quyết định rằng đó có phải một mối quan hệ đáng trân trọng và có khả năng phát triển lâu dài hay không.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO