Báo Điện tử Gia đình Mới

Tưởng chủ còn kẹt trong chiếc xe đang cháy, chú chó liều mình lao vào lửa rồi bỏ mạng

Một chú chó đã qua đời sau khi lao vào chiếc ô tô đang cháy lớn để cứu người chủ và con gái 3 tuổi của họ.

Khi hai vợ chồng Dan và Cara Farrant đến Scotland để đón năm mới, khói bắt đầu bốc lên từ động cơ chiếc xe van của họ.

Dan (34 tuổi) đã cố hết sức mang 3 con trai (5 tuổi, 6 tuổi, 9 tuổi) ra khỏi xe, nhưng người vợ Cara và con gái 3 tuổi Thea vẫn còn bị mắc kẹt trong xe khi cửa hành khách bị kẹt.

Tưởng chủ còn kẹt trong chiếc xe đang cháy, chú chó liều mình lao vào lửa rồi bỏ mạng 0

Trong tuyệt vọng, Cara đã cố gắng ném chú chó chihuahua Coco thoát ra từ cửa sổ, nhưng ngay sau khi Cara và Thea cố gắng ra được khỏi xe, thì Coco lại chạy ngược trở về, lao vào trong chiếc xe đang cháy vì nghĩ hai người vẫn còn bên trong.

Cả gia đình không hay biết rằng Coco đã nhảy trở về chiếc xe van, không lâu sau chiếc xe đã phát nổ trên đường A47 gần Moffatt, Scotland.

Tưởng chủ còn kẹt trong chiếc xe đang cháy, chú chó liều mình lao vào lửa rồi bỏ mạng 1

Sau sự cố đau long, cuối tuần qua, Dan cho biết gia đình đang trên đường trở lại Glasgow.

Anh nói mình sẽ không bao giờ có thể quên khoảnh khắc anh tưởng rằng chiếc xe sắp phát nổ cùng với người vợ Cara và con gái Thea vẫn còn bên trong.

"Tôi nhớ đã nhìn vào trong xe và nghĩ đã quá muộn. Cara và Thea đã bị mắc kẹt bên trong. Tôi sẽ không bao giờ quên cảnh tượng đó và không thể nào quên tiếng hét đó. Khi tôi quay người lại, ngọn lửa cao đến tận kính chắn gió đang cháy dữ dội sau lưng tôi.

Tưởng chủ còn kẹt trong chiếc xe đang cháy, chú chó liều mình lao vào lửa rồi bỏ mạng 2

Sau khi cứu được vợ và con ra khỏi xe, cả ba đoàn tụ với ba cậu con trai trên một chiếc ô tô khác dã dừng lại để giúp đỡ họ, nhưng không ai nhận ra rằng Coco đã quay trở lại chiếc ô tô, cho đến khi quá muộn.

Dan nói thêm: "Khi vào xe, Cara nhận ra Coco không ở cùng với lũ trẻ và đã chạy trở lại chiếc xe van. Chúng tôi cố gắng quay lại nhưng chiếc xe đã phát nổ cùng với Coco bên trong."

"Thiếu chút nữa tôi đã mất vợ và con gái. Nhưng thay vào đó chúng tôi mấy đi người bạn thân thiết nhất của mình, thiên thần Coco của chúng tôi.

Các con tôi rất buồn và thường gặp ác mộng. Chúng biết chú chó đã quay lại ô tô và tận mắt thấy chiếc xe phát nổ cùng với chú chó cưng bên trong. 

Tưởng chủ còn kẹt trong chiếc xe đang cháy, chú chó liều mình lao vào lửa rồi bỏ mạng 3

Gia đình Cara đã nuôi Coco được 2 năm. Cô cho biết "Chú chó đã nghe tiếng tôi hét và có lẽ đó là lúc nó chạy ngược trở lại để cứu tôi và Thea. Tôi ước gì Coco đã không quay lại."

"May mắn tôi và con gái vẫn sống, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được Coco. Nó đã rất gắn bó với gia đình tôi. Nếu ai trong nhà buồn hay ốm, nó sẽ ở bên làm bạn với người đó."

(Theo Metro)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO