Báo Điện tử Gia đình Mới

[Video] Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến gửi video chúc đội tuyển U23 giành chiến thắng

Trong không khí cả nước rộn ràng hướng đến trận Chung kết AFC của đội tuyển U23 Việt Nam, bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng gửi lời chúc đến đội tuyển U23 cùng nhắn gửi 'hãy là một cổ động viên văn minh'.

Sau kỳ tích U23 Việt Nam vượt qua Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết U23 châu Á, người hâm mộ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam đều 'dậy sóng'. Suốt những ngày qua, không khí ăn mừng chiến thắng vẫn chưa hề hạ nhiệt và chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong trận Chung kết sắp tới.

Không khí ăn mừng chiến thắng trong trận đấu với Qatar vừa qua

Không khí ăn mừng chiến thắng trong trận đấu với Qatar vừa qua

u232

Hòa chung với không khí ấy, trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng và băng đô Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng gửi lời chúc mừng đến đội tuyển U23 Việt Nam khi tiến đến trận cuối cùng của giải AFC, cũng như gửi lời chúc đội tuyển U23 sẽ 'ca khúc khải hoàn' trong trận chung kết sắp tới.

Mới đây, hình ảnh Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến dù đang tham dự cuộc họp quan trọng với Hội đồng chấp hành WHO tại Genava, Thụy Sỹ, giờ giải lao vẫn dành thời gian để theo dõi thông tin về trận cầu lịch sử của nước nhà khiến rất nhiều người dân cảm thấy thích thú, vui mừng và không khỏi tự hào.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng Đoàn công tác tranh thủ thời gian giữa cuộc họp để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng Đoàn công tác tranh thủ thời gian giữa cuộc họp để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar

Hình ảnh này của Bộ trưởng được Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyễn Viết Nhung ghi lại tại hành lang trụ sở WHO tại Genava, Thụy Sỹ và đăng tải trên Facebook kèm theo lời bình luận: 'Rất tuyệt, sáng nay, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cùng làm việc với Tân Giám đốc Chương trình chống lao toàn cầu của WHO, Dr Tereza Kasaeva tại Geneva - Đúng vào thời khắc tuyệt vời! Điều này cho thấy việc chấm dứt bệnh lao là rất khó nhưng sẽ trở thành sự thực!'.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO