Báo Điện tử Gia đình Mới

[Video] Cảm động người chồng vội vàng xả thân che chắn cho vợ con trong trận động đất ở Đài Loan

Trong cơn địa chấn với nhiều đau thương mất mát, đoạn video người chồng xả thân chắn cho 2 mẹ con khiến người xem cảm nhận được tình người, tình thân ấm áp rõ ràng hơn bao giờ hết.

Trận động đất mạnh 6.4 độ richter đã xảy ra vào lúc 23h50 ngày 6/2 tại huyện Hoa Liên thuộc đảo Đài Loan kèm theo 104 trận dư chấn khác. Nhiều cư dân Hoa Liên suốt đêm qua không dám chợp mắt vì hoảng sợ.

Ngày 7/2, trang pearvideo đã đăng tải đoạn clip được ghi lại từ camera của 1 gia đình nhỏ ở Hoa Liên trong vụ động đất. Có thể thấy, động đất bất ngờ xuất hiện khi 2 mẹ con chủ nhà đang ngủ. Cảm nhận được sự rung chuyển, người mẹ tỉnh dậy, phản ứng đầu tiên là ôm chặt lấy con mình. Ngay sau đó, người chồng đang ngồi ở bàn làm việc cũng vội vàng nhảy lên giường, lấy thân mình che chắn cho 2 mẹ con.

Cơn địa chấn lớn đã khiến cho nhiều tòa nhà cao tầng bị sụp đổ, đường phố nứt gãy và gây nên thương vong cho hàng trăm người. Tuy nhiên, trong cảnh loạn lạc đó, những hình ảnh về tình người, tình cảm gia đình thiêng liêng như người chồng đã lấy thân mình bảo vệ 2 mẹ con khiến chúng ta cảm thấy ấm lòng.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO