Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã sẵn sàng tiếp nhận các thuê bao chuyển sang mạng Viettel và giữ nguyên số từ ngày 16/11/2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đội ngũ nhân sự cũng đã được hoàn tất và đào tạo các nghiệp vụ liên quan nhằm sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng.

  Viettel đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số

Viettel đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số

Trong thời gian đầu, dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ được áp dụng cho các thuê bao trả sau và sau đó mở rộng cho thuê bao toàn mạng theo đúng lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại đang sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà. Cước chuyển mạng trọn gói là 60.000đ.

Chính thức gia nhập thị trường thông tin di động từ 10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự tin tưởng của gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. Viettel cũng được khách hàng ghi nhận là mạng di động có “sóng khỏe, giá rẻ” với vùng phủ sóng lên tới 95% dân số và hệ thống gói cước thoại, data đáp ứng với mọi nhu cầu của người dùng. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Viettel liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn và thiết thực, giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ một cách thoải mái, với chi phí thấp nhất.

  Chọn Viettel để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ

Chọn Viettel để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, Viettel cũng vừa được đơn vị quản lý ứng dụng SpeedTest trao giải thưởng “Mạng di động nhanh nhất Việt Nam”. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng SpeedTest trong 6 tháng đầu năm 2018.

Không chỉ là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, Viettel còn được đánh giá cao ở công tác chăm sóc khách hàng hướng đến người thân và tôn vinh các giá trị nhân văn (tổ chức các chương trình trại hè Viettel vui vẻ, Mùa hè nông trại, Em là chiến sĩ... cho con em khách hàng); tặng gói khám sức khỏe cho khách hàng thân thiết và người thân... Viettel cũng là nhà mạng tiên phong cung cấp tổng đài hỗ trợ khách hàng qua videocall đầu tiên tại Việt Nam.

Cẩm Thúy/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO