Báo Điện tử Gia đình Mới

Vợ Đăng Khôi bất ngờ bị chỉ trích vì hứa tặng quần áo cũ của con nhưng không tặng

Thuỷ Anh – vợ ca sĩ Đăng Khôi là một hotmom showbiz thu hút sự quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa nhờ thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm vợ, làm mẹ gần gũi và bổ ích.

Thời gian gần đây trên facebook cá nhân, Thủy Anh bất ngờ rất hay đăng ảnh tặng quà là những món đồ quần áo, đồ dùng trẻ sơ sinh cũ hoặc mua cho con nhưng chưa dùng đến thông qua các hình thức chơi game, đăng ký qua like, share, bình luận….

Những món đồ sơ sinh của bà mẹ hai con đăng lên đều rất đẹp mắt, hầu như còn mới nguyên, một số có giá trị cao và là đồ “hàng hiệu” đắt tiền nên ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều chị em.

Vợ Đăng Khôi bất ngờ bị chỉ trích vì hứa tặng quần áo cũ của con nhưng không tặng 0

Tuy nhiên, mới đây, Thủy Anh bỗng nhiên vấp phải một vài chỉ trích, “tố” rằng chỉ đăng bài tặng quà trên facebook để “sống ảo, câu like chứ thực chất không gửi.

“Câu like chứ chả được tặng gì dù mình đã làm theo. Tốt nhất chả quan tâm cho mệt. Thích thì mua mà dùng.”, một tài khoản có tên facebook là MP phàn nàn.

Vợ Đăng Khôi bất ngờ bị chỉ trích vì hứa tặng quần áo cũ của con nhưng không tặng 1

Không ngại ngần, né tránh Thuỷ Anh đã ngay lập tức đã có bình luận công khai đáp trả về sự việc. Theo đó, hot mom 2 con cho biết, việc tặng quà cho các mẹ bỉm sữa với đồ chơi, mỹ phẩm, quần áo…cũ hoặc chưa qua sử dụng là ý tưởng của bé Ken – con trai lớn của hai vợ chồng trong quá trình vẽ tranh từ thiện.

Thuỷ Anh cho rằng nếu ai quan tâm và thường xuyên theo dõi thì sẽ hiểu mục đích hàng tuần cô tặng quà là gì? Đó là để tri ân những người thực sự yêu mến gia đình Đăng Khôi Thuỷ Anh, 2 bé Ken và Đăng Anh. Mỗi tuần một vài món quà được công khai trong game, Thuỷ Anh âm thầm dành tặng thêm 10 món quà cho các bạn khác - là những người yêu mến gia đình cô thật sự.

Nhiều chị em khác cũng đồng tình khi cho rằng việc kêu gọi like, share, comment như là một điều kiện để tham gia một chương trình tặng quà của Thủy Anh cũng là chuyện bình thường, chuyện người này may mắn người kia không cũng vậy.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO