Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ nổ đầu đạn ở Cà Mau làm 3 người tử vong đã xác định được nguyên nhân

Sáng nay tại Cà Mau đã xảy ra một vụ nổ đầu đạn hết sức thương tâm khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu gây ra vụ việc này.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h10 sáng ngày 1/10 tại Khóm 4, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời đã xảy ra một vụ nổ đầu đạn thương tâm khiến cả 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Sau khi nghe tiếng nổ lớn phát ra, người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1966) tử vong tại chỗ, chị Lê Thúy Duy (SN 1996) con dâu ông thắng và cháu Nguyễn Anh Thư là cháu nội ông Thắng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đều tử vong.

  Hiện trường vụ nổ tại nhà ông Thắng (Ảnh: Cà Mau Online)

Hiện trường vụ nổ tại nhà ông Thắng (Ảnh: Cà Mau Online)

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận vụ nổ tạo ra hố đất sâu khoảng 50cm và đường kính khoảng hơn 1m. Bên cạnh đó, nhiều cây cối xung quanh bị đổ và các nhà lân cận bị hư hỏng một số vật dụng.

  Hố sâu có đường kính khoảng 1m do vụ nổ tạo nên (Ảnh: Cà Mau Online)

Hố sâu có đường kính khoảng 1m do vụ nổ tạo nên (Ảnh: Cà Mau Online)

Theo lời khai của một số người dân xung quanh, trước đây khi lui tới nhà ông Thắng họ thấy ông này có sử dụng 1 đầu đạn làm đe.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu của vụ nổ là do ông Thắng sử dụng máy hàn gió đá sửa chữa máy thủy (dùng chạy xuồng, ghe), trong lúc hàn có thể đã chạm vào đầu đạn 102 ly cũ dùng làm giá đỡ và gây nổ.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời đã hỗ trợ khẩn cấp 15 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Văn Thắng.

Xem thêm:

Nguồn video: Truyền hình Thông tấn

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO