Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem tử vi 12 con giáp ngày 18/10: Những tuổi này phải thật thận trọng tránh gặp đại họa

Dự đoán tử vi ngày mới thứ Năm ngày 5/10/2018 của 12 con giáp phương đông trong mọi khía cạnh từ sự nghiệp, tình yêu, công việc

Dự đoán tử vi 12 con giáp ngày mới

  Xem tử vi 12 con giáp ngày thứ Năm chính xác nhất

Xem tử vi 12 con giáp ngày thứ Năm chính xác nhất

Vận mệnh ngày mới cho người tuổi Tý

Theo lịch vạn niên, Chính Tài là cát thần, trợ lực cho người tuổi Tý trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Bản mệnh tích cóp được tiền bạc trong tay, cũng coi như tài lộc tích tụ lại trong nhà. Khéo thu vén chi tiêu, có kế hoạch tiết kiệm hợp lý thì về cơ bản sẽ không khó để tài lộc thêm phần tăng tiến.

Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của con giáp này chịu nhiều ảnh hưởng bởi cục diện ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa tìm được cho mình người tri âm tri kỉ để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, san sẻ bớt gánh nặng trên chặng đường đời.

Người có đôi xảy ra những biến cố bất ngờ khiến cho khoảng cách giữa hai người ngày càng xa. Dù trong tâm không muốn nhưng vì nhiều lý do mà đường tình gặp nhiều trắc trở, đôi lứa bên nhau mà mâu thuẫn triền miên, yêu thương rất nhiều nhưng cần phải nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 13 giờ đến 15 giờ

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu nên đi chùa cầu an để tĩnh tâm, tự tại và củng cố thêm lòng tin vì bạn sẽ có một ngày nhiều bất an, lo lắng do Thổ khí vượng, trong lòng nóng nảy, thường xuyên nghĩ ngơi không yên.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu có điềm báo bất đồng ý kiến, họa quan trường rình rập và vấp phải sự phản đối của đồng nghiệp. Môi trường công sở cạnh tranh chưa bao giờ ngừng sóng gió nên nhưng là người có tinh thần vững vàng, quyết đoán nên bản mệnh không quá kiêng sợ.

Người tuổi Sửu hôm nay cũng nên chú ý các bệnh về tim, bản mệnh nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, hạn chế các cảm xúc xúc động, hồi hộp

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★ 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23 giờ đến 1giờ và 7 giờ đến 9 giờ

Màu sắc may mắn: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Vận mệnh ngày mai 18/10/2018 người tuổi Dần

Người tuổi Dần tính nhẫn nại kém nên dễ dàng hỏng việc. Bản mệnh nóng nảy, hấp tấp lại không biết đối nhân xử thế cho phù hợp nên công việc bất lợi, tranh chấp với người khác mà không thu được gì. Bù lại Thiên Quan gặp Tỷ Kiên, tài lộc tốt đẹp, có lộc trời cho.

Bản mệnh hiếu học, dễ thành anh tài, thi cử đỗ đạt. Người làm nghề tự do, kĩ thuật, nghệ thuật thành công vang dội, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cần kiềm chế lòng tham kẻo vì tiền bạc mà đánh mất danh dự, liên lụy tới sự nghiệp.

Bản mệnh tuổi Dần cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình hơn một chút, có thể bạn không bị cảm cúm hay sổ mũi.

Nhức đầu nhưng có thể bạn sẽ mắc một vài căn bệnh ngoài da do tiết khí Hàn Lộ hanh khô khá khó chịu, bản mệnh cần hạn chế sử dụng những loại sữa tắm có độ kiềm cao nhé.  

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 21 giờ đến 23 giờ

Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

  Dự đoán tử vi phương đông ngày mới, tuổi Dần nên tránh kiềm chế cảm xúc đừng hấp tấp mà hỏng việc

Dự đoán tử vi phương đông ngày mới, tuổi Dần nên tránh kiềm chế cảm xúc đừng hấp tấp mà hỏng việc

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Mão

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mão khá sáng. Nhất là hợp tác làm ăn thịnh vượng, kí kết hợp đồng thuận lợi, thu về không ít lợi nhuận.

Hôm nay, rất có thể mệnh chủ nhận được đề nghị trợ giúp về mặt tiền bạc từ phía bạn bè. Điều đáng nói, người bạn này không quá thân thiết. Dù tài lộc đang ở mức vượng, tiền bạc rảnh rỗi khá nhiều, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, mất cả tiền của cả tình bạn.

Phương diện tình cảm không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau về mối quan hệ mập mờ với người thứ ba. Nếu sắp xếp được thời gian, tốt hơn hết bạn nên hẹn gặp đối phương, cả hai cùng nhau chia sẻ tìm cách giải quyết mọi vấn đề.

Con số may mắn: 0, 4, 8

Giờ tốt: 21 giờ đến 23 giờ

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Vận mệnh ngày mai 18/10/2018 người tuổi Thìn

Thìn Dần tương hội, người tuổi Thìn được trợ lực trên con đường tài lộc, chuyện làm ăn hợp tác có lợi, thu về những khoản tiền kha khá, đủ để chi tiêu cho cuộc sống cũng như tích cóp cho tương lai. Nên định ra những kế hoạch tài chính cụ thể để làm việc hiệu quả hơn.

Tỷ Kiên nâng đỡ nhiều cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh quyết đoán và dứt khoát khi cần lựa chọn và đưa ra quyết định cuối cùng, nắm bắt được thời cơ thăng tiến và phát triển cho bản thân, tạo được nền tảng vững chắc cho những bước tiến sau này.

Thổ  Mộc bất dung báo hiệu những bất đồng trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Mâu thuẫn nảy sinh vì nhiều lý do, song cả hai không ai chịu xuống nước để hàn gắn lại vết nứt tình cảm mới xuất hiện. Cái tôi quá cao có thể là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 13 giờ đến 15 giờ

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có quý nhân đang nhanh chóng tới giúp vận trình. Kim vượng quý nhân, không có điều gì cần phải lo lắng, luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy ở bên, phát huy được tài lãnh đạo.  

Nhưng hôm nay cũng có khá nhiều tiểu nhân rình rập để bôi nhọ danh dự và chơi xấu bản mệnh nên tuổi Tị phải cẩn trọng, làm việc từ tốn, có trước có sau, chu đáo, tỉ mỉ để không có lỗi lầm. Người theo nghiệp quan trường có họa đến cửa, Kim quý nhân chỉ giúp được phần nào, còn lại tự mình gánh vác.

Tiết khí Hàn Lộ se lạnh dễ làm cho con người ta xích lại gần nhau hơn, chuyện tình cảm cũng đến hồi đơm hoa kết trái. Tình cảm dễ dàng thăng tiến lên một bước mới, bản mệnh nên tính tới chuyện kết hôn. Những bản mệnh còn độc thân thì cũng không cần nôn nóng quá, chỉ cần bạn chú ý tới vẻ ngoài của mình hơn là được.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 13 giờ đến 15 giờ

Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2018 chính xác nhất

Vận mệnh ngày mai 18/10/2018 người tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ đang trào dâng phơi phới, đôi lứa xứng đôi, hết ra mắt họ hàng hai bên lại tổ chức đám cưới linh đình.

Đã tới lúc bạn cần gác công việc sang một bên để thăng cấp cho tình cảm của mình. Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu như bạn nghĩ đâu nhé. Bởi khi hai trái tim hòa chung một nhịp thì những điều tốt đẹp sẽ tới.

Phương diện tài lộc khá sáng, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, kiếm được khách lớn hoặc kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tuy bạn làm việc tập trung và khá quyết đoán, nhưng vẫn cần đề phòng tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó.

Con số may mắn: 1, 4, 8

Giờ tốt: 2 giờ đến 4 giờ

Màu sắc cát tường: Cam, tím nho

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi trải qua một ngày không hề vui vẻ, trái lại cảm giác bí bách, bực bội vô cùng, có dấu hiệu tranh giành quyền lợi. Trong công việc, bản mệnh đừng quá tin tưởng ai đó tuyệt đối, kẻo tới lúc bị “bán đứng” sau lưng mới lại hối hận.

Việc hàng xóm xây dựng nhà cửa lấn đất đai cũng khiến gia đình bản mệnh một phen lao đao. Nghiêm trọng cả hai còn đưa nhau ra tòa kiện cáo, vừa mất thời gian, công sức lại tốn không biết bao nhiêu tiền của.

Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa thực sự khởi sắc. Tốt hơn hết bạn vẫn nên tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình. Nhân duyên không thể gượng ép được, kiên nhẫn chờ đợi vẫn là thượng sách.

Con số may mắn: 3, 6, 7

Giờ tốt: 11 giờ đến 13 giờ

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Vận mệnh ngày mai 18/10/2018 người tuổi Thân

Ngày Thân Dần tương xung, xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân hôm nay phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Tuy khối lượng công việc lớn, nhiều chuyện phải lo lắng nhưng chẳng được ai giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi.

Bù lại thì Thực Thần lại trao cho con giáp này một số cơ hội để phất tài phất lộc. Tuy nhiên những cơ may này chủ yếu dành cho người làm nghề tự do, người kinh doanh buôn bán là nhiều. Bạn sẽ nhạy bén phát hiện ra những cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy được, từ đó phát huy năng lực của mình.

Vốn phóng khoáng nên bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong những chuyện chi tiêu. Có tiền trong tay thì nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cụ thể, sao cho khoa học và hợp lý nhất. Đồng tiền kiếm được không dễ dàng gì, đừng tiêu pha lãng phí, bừa bãi để rồi hối hận.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7 giờ đến 9 giờ

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ 7 tam hợp nên tiền bạc hanh thông, làm ăn thuận lợi, sự nghiệp trôi chảy. Bạn có cá tính, có niềm tin, phương hướng hành động rõ ràng nên tìm thấy thành công nhanh chóng, không cần nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Ngũ hành thuận sinh, sức khỏe dồi dào, tuổi Dậu đang trong thời kì thịnh vượng, lúc nào cũng vui mừng hớn hở. Phúc khí đến nhà, trăm hoa đua nở, hãy mau mau xúc tiến việc tình cảm riêng tư để song hỷ lâm môn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu cũng không có nhiều biến động, nhất là với những bản mệnh lớn tuổi. Người tuổi Dậu cần chú ý tới việc chọn trang phục cho phù hợp trong thời tiết giao mùa, không nên mặc phong phanh đề phòng cảm mạo, cũng không nên mặc ấm quá mà đổ mồ hôi, dễ bị nhiễm lạnh.  

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★ 

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 1 giờ đến 3 giờ

Màu sắc may mắn: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Vận mệnh ngày mai 18/10/2018 người Tuất

Tuất Dần tương hợp, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái đến từ những phút rất tình cờ, bạn thoải mái và tự nhiên bộc lộ cá tính của mình, không bị ngượng ngùng hay ngần ngại thể hiện cảm xúc cá nhân.

Điều này khiến cho đối phương dần bị bạn mê hoặc lúc nào không hay. Tựa như dòng nước ấm róc rách chảy trong tim, sưởi ấm những ngày gió mùa về, bạn mang lại cho người ấy cảm giáp ấm áp không dễ gì có được. Mọi quyết định đều nằm ở bạn, chỉ cần bạn muốn thì đưa tay ra là có được.

Song Tỷ Kiên hôm nay lại không mấy tốt lành khi nó khiến cho bản mệnh trở nên ngang bướng và cứng nhắc, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý của mình, gây ra nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp, với những đối tác làm ăn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Dự báo ngày thứ Năm người tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, cái chính vẫn nhờ sự nỗ lực từ phía bản thân bạn, mọi thứ khác chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần nào đó.

Trong công việc khó tránh lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Cái đó bạn thừa thông minh và khéo léo để dung hòa được.

Nhưng điều đáng lưu ý lại là phương diện tình cảm, cụ thể là mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dân qua năm tháng, như một ngọn lửa nhen nhóm, có thể bùng cháy bất cứ lúc nào. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại mọi chuyện để có thể làm chủ mọi tình huống.

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 3 giờ đến 5 giờ

Màu sắc cát tường: Xám, ghi

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO