Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 11 VTV3: Linh đau lòng khi biết sự thật

Tình yêu và tham vọng tập 11 trực tiếp trên VTV Giải trí: Sơn kiên trì theo đuổi Linh; kèo giữa Linh và Phong có nguy cơ bị bể.

Preview Tình yêu và tham vọng tập 11

Tình yêu và tham vọng tập 10, Sơn ngày càng có tình cảm với Linh, anh quyết theo đuổi cô bằng được. Nói là làm, Linh liên tục thả thính quyết chinh phục người đẹp, nhất là khi biết chuyện 2 bên gia đình đều vun vén cho mối quan hệ này.

Đáp lại sự nhiệt tình của Sơn, Linh thẳng thừng từ chối. Có lẽ trong lòng Linh, Sơn mãi mãi chỉ là đồng nghiệp tốt, 1 anh chàng nhiệt huyết không hơn không kém.

  Sơn tấn công Linh nhiệt tình

Sơn tấn công Linh nhiệt tình

Cũng trong tập 10, Minh - Tuệ Lâm và Sơn đã có 1 khoảng thời gian vui vẻ cùng ôn lại kỷ niệm thời thanh xuân bên bờ biển. Hóa ra, mối quan hệ của họ gắn bó và khăng khít, đong đầy kỷ niệm như thế.

Với Tuệ Lâm, đây là món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp sinh nhật bởi chuyến đi này đồng nghĩa với việc sau 3 năm cô cũng được đón sinh nhật và nhận quà từ Minh - người mà cô yêu say đắm.

Trong 1 phân cảnh khác, mối quan hệ của Ánh và Linh ngày càng rơi vào bế tắc. Linh càng muốn gần gũi em gái thì Ánh lại cố tình lánh ra xa. Thậm chí, Ánh còn cố tình làm thân với Tuệ Lâm để chọc tức chị gái mình.

Review Tình yêu và tham vọng tập 11, Linh vô tình biết được vì cứu mình mà Minh đã không thể cứu được người anh yêu sâu sắc. Chuyện này khiến cô dằn vặt bản thân. Đáp lại sự hối hận đó, Minh lại làm ngơ và tuyên bố không muốn nhắc lại chuyện xưa.

Kể từ giây phút chạm tay đến sự thật, Linh đã có cái nhìn hoàn toàn khác về Minh. Có lẽ từ những việc mà anh làm trong suốt thời gian cô vào Hoàng Thổ, cũng có lẽ bắt nguồn từ giây phút cô biết vì mình mà anh mất đi người yêu thương, nên bản thân Linh có chút cảm xúc khó nói thành lời.

Một diễn biến khác, Phong nghi ngờ Linh có ý khác khi thấy thái độ của cô ngày càng xa lạ. 

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 11 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 27/4. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 11: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO