Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 14 trên VTV3: Tuệ Lâm dằn mặt Linh

Phim Tình yêu và tham vọng tập 14 trên VTV3: Tuệ Lâm lo sợ mất Minh nên tìm đến Linh để dằn mặt. Phong mời Linh quay về Bách Hợp.

Review Tình yêu và tham vọng tập 14

Tình yêu và tham vọng tập 14, Tuệ Lâm lần đầu chia sẻ tâm tư với Sơn - người bạn thân nhất của Minh. Thấy Tuệ Lâm điên cuồng theo đuổi Minh trong suốt 1 thời gian dài mà không nhận lại được bất cứ tia hy vọng nào, Sơn cảm thấy tiếc nuối cho người con gái này. Trong lúc đùa vui, Sơn chẳng ngần ngại đề nghị Tuệ Lâm chuyển sang yêu mình.

Review Tình yêu và tham vọng tập 14, Linh ngày càng cảm mến Minh. Không chỉ riêng chuyện của 3 năm trước mà một vài thói quen trong cuộc sống của Minh lại giống cô đến kinh ngạc.

Có vẻ như Minh cũng dần có cảm tình với cô nhân viên tài năng này. 

  Tuệ Lâm dằn mặt Linh

Tuệ Lâm dằn mặt Linh

Trong 1 lần ra ngoài, cả Linh và Minh cùng đến 1 địa điểm, vô tình bị người khác chụp được. Bức ảnh được Ánh đưa đến tay Tuệ Lâm. Vốn ghét Linh và lo sợ mất Minh, Tuệ Lâm quyết tìm đến Linh để dằn mặt.

Cô không chỉ lôi chuyện cũ ra bàn mà thẳng mặt tuyên bố Linh không được lại gần tổng giám đốc, nếu vì muốn trả ơn thì nên rời khỏi Hoàng Thổ.

Cuộc sống của Linh liên tiếp phải chịu những đã kích khi 1 lần nữa Phong tìm đến để nhắc lại chuyện làm gián điệp. Nhìn thấy Phong, Linh không còn cảm giác như trước đây. Cô thẳng thừng từ chối lời đề nghị của sếp cũ, Linh cũng nói lí do không muốn làm hại Hoàng Thổ vì Minh là ân nhân cứu mạng của mình.

Trước đây vốn chỉ lợi dụng tình cảm của Linh để phục vụ cho mục đích trả thù, nhưng có vẻ như Phong thật sự đã yêu Linh. Nghe thấy lí do của cô gái này, Phong đề nghị Linh hãy quay về Bách Hợp làm việc như trước đây.

Liệu Linh có rời Hoàng Thổ như mong muốn của Phong?

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 14 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 5/5. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 14: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO