Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 15 trên VTV3: Phong dằn mặt Linh

Tình yêu và tham vọng tập 15 trên VTV Giải trí ngày 11/5: Phong dằn mặt Linh; Tuệ Lâm nổi giận khi thấy Linh và Minh bên nhau.

Review Tình yêu và tham vọng tập 15

Tình yêu và tham vọng tập 15, dùng mọi quỷ kế để đi công tác với Minh nhưng Tuệ Lâm lại không thể đi vì mẹ cô xảy ra chuyện. Lúc này, để đáp ứng yêu cầu công việc, Linh thay thế phó tổng đi cùng Minh tới Séc.

Trong 1 lần gọi điện nói chuyện với Minh, Tuệ Lâm phát hiện Linh đang ở cùng phòng với Minh. Dù hai người chỉ đơn thuần là bàn công việc thế nhưng Tuệ Lâm vẫn vô cùng ghen tức. Cô lo lắng, Minh sẽ rung động trước cô giám đốc trẻ xinh đẹp.

  Phong nổi điên vì Linh dốc lòng cho Hoàng Thổ

Phong nổi điên vì Linh dốc lòng cho Hoàng Thổ

Review Tình yêu và tham vọng tập 15, mối quan hệ của Linh và Minh ngày càng thân thiết. Trong chuyến công tác này, cả hai đã có những kỷ niệm đẹp bên nhau. Linh không còn rụt rè, ngại ngùng khi ở bên vị tổng giám đốc điển trai - người đã cứu sống cô cách đây 3 năm.

Ở một diễn biến khác, Phong biết chuyện của Hoàng Thổ lên đã bay tới Séc. Đến đây, việc làm đầu tiên của Phong là tới gặp Linh. Biết chuyện cô hết lòng để giúp đỡ Hoàng Thổ, Phong bực bội yêu cầu Linh phải dừng lại. 

Thậm chí, Phong còn đe dọa Linh, nếu cô tiếp tục vì Hoàng Thổ như hiện tại thì anh và cô chỉ còn nước đối đầu. Nhìn thấy thái độ gay gắt của Phong, Linh không khỏi kinh ngạc.

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 15 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 11/5. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 15: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO