Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 16 trên VTV3: Linh mất tất cả

Tình yêu và tham vọng tập 16 trên VTV Giải trí ngày 12/5: Hoàng Thổ bị Bách Hợp hẫng tay trên. Minh phát hiện Linh là gián điệp.

Review Tình yêu và tham vọng tập 16

Tình yêu và tham vọng tập 16, Hoàng Thổ thất bại trong dự án mới vì sự can thiệp của Phong. Minh sau khi biết Linh vốn là gián điệp do Bách Hợp cài vào đã vô cùng thất vọng. 

Nhìn thấy sự nỗ lực của Linh cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp mà cô thể hiện, Minh vốn bắt đầu có cảm tình với cô thì nay Phong lại dội một gáo nước lạnh khiến anh mất hết niềm tin.

Đứng trước mặt Linh, Minh không ngại vạch trần tất cả kế hoạch tỉ mỉ mà Phong và Linh đã dàn dựng trước đó. Thấy Minh như vậy Linh rất đau lòng. Cô thú nhận mọi chuyện nhưng cô tự tin mình chưa từng làm điều gì có lỗi với Minh và Hoàng Thổ.

  Minh biết Linh là gián điệp

Minh biết Linh là gián điệp

Review Tình yêu và tham vọng tập 16, trở về từ chuyến công tác tại Séc, Linh gặp Phương và nói tất cả sự thật, rằng cô là gián điệp mà Phong cài vào Hoàng Thổ. Vốn là người trọng nghĩa khí, ghét sự giả dối, Phương tuyên bố mình không có người bạn nhiều dã tâm như Linh.

Ở một diễn biến khác, Linh tận mắt chứng kiến Phong thân mật với cô gái khác. Tình cảm mà Linh dành cho Phong không chỉ dừng lại ở sự ngưỡng mộ nữa, có lẽ trong lòng cô đã có 1 chỗ dành cho Phong.

Nhìn thấy tất cả Linh đau xót khôn nguôi. Chỉ sau 1 thời gian ngắn ngủi, cô mất đi tất cả, từ tình yêu đến sự nghiệp và ngay cả người bạn thân nhất.

Chuyện phim sẽ diễn biến ra sao?

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 16 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 12/5. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 16: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO