Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh phản công

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43 trên VTV3: Minh cùng Sơn chuẩn bị phản công lại Bách Hợp.

Tình yêu và tham vọng tập 43, Minh và Sơn cùng nhau bàn kế đối phó lại Bách Hợp. Trong khi Sơn khá lo lắng thì Minh lại tỏ ra bình tĩnh. Có vẻ như anh đã có cho mình 1 phương án đánh bại đối thủ.

"Ông cứ yên tâm đi, tôi lên phương án rồi. Chúng ta không thể tiếp tục ngồi yên để chứng kiến hắn ta quấy phá Hoàng Thổ gây ra biết bao thiệt hại. Kể cả việc Linh nghỉ việc ở công ty là cũng do hắn".

  Minh tự tin đối đầu Phong

Minh tự tin đối đầu Phong

Ở một phân cảnh khác, Linh vô tình gặp lại Phong tại nhà sách. Vì muốn chia rẽ tình cảm của Linh - Minh, Phong không ngại bôi đen đối thủ. Mặc những lời Phong nói, Linh vẫn bình tĩnh đáp trả sâu cay:

"Anh Phong, anh không thấy mệt mỏi sao, cứ chạy đuổi theo người ta đánh lén, đánh úp, mặc cho người ta có quan tâm đến mình hay không. Như vậy thì được gì? Đừng vì những thù hận không đáng mà đổ xuống sông xuống biển những gì mình đã gây dựng lên, ít nhất là vì con trai của anh". 

Cũng trong review Tình yêu và tham vọng tập 43 này, tình cảm của Phương và Đông lại tiến thêm 1 bước mới. Sau 1 thời gian sống chung, có vẻ như cặp đôi đã xác định sẽ sớm về chung 1 nhà.

Chuyện phim sẽ diễn biến ra sao?

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 43 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 10/8. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 43: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO