Báo Điện tử Gia đình Mới

Tối 15/7, thêm 8 ca nhiễm COVID-19, là các chuyên gia Nga sang Việt Nam làm việc

Các chuyên gia này là 8 người trong số 69 chuyên gia từ Liên bang Nga trên chuyến bay IO4405 nhập cảnh tại Sân bay Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Tổng số các ca nhiễm COVID-19 ở Việt Nam tính đến tối 15/7 là 381 ca.

Tối 15/7, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 thông tin, Việt Nam vừa ghi nhận 8 ca nhiễm COVID-19 mới. Đó là 8 chuyên gia Nga sang Việt Nam làm việc.

Các chuyên gia này là 8 người trong số 69 chuyên gia từ Liên bang Nga trên chuyến bay IO4405 nhập cảnh tại Sân bay Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh, di chuyển về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách ly tại phường 8, TP. Vũng Tàu.

Các chuyên gia được sắp xếp mỗi người một phòng riêng và được Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lấy mẫu bệnh phẩm ngày 13/7.

Tối 15/7, thêm 8 ca nhiễm COVID-19, là các chuyên gia Nga sang Việt Nam làm việc 0

Tại thời điểm nhập cảnh và khám sàng lọc vào khu cách ly, không có trường hợp nào có triệu chứng bệnh. Các mẫu bệnh phẩm được gửi về Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh ngày 14/7 xét nghiệm đã phát hiện 08 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Các trường hợp dương tính đều chưa ghi nhận triệu chứng bệnh và đã được chuyển điều trị và cách ly y tế tại Bệnh viện Bà Rịa với tình trạng sức khỏe ổn định.

Cũng theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, hôm nay BN 330 (nữ, 28 tuổi) được công bố khỏi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO