Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng thống Donald Trump thay đổi thái độ với cách phòng chống COVID-19

Tổng thống Donald Trump kêu gọi người Mỹ đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ bằng cách rửa tay. Hãy thật an toàn và thật thông minh!

Ngày hôm qua (21/7), tổng thống Donald Trump chuyển hướng khuyến cáo người dân Mỹ nên đeo khẩu trang nếu họ không thể thực hiện được biện pháp giãn cách xã hội. Ông cho rằng việc đeo khẩu trang cũng có hiệu quả chống dịch. Ông cũng cảnh báo đại dịch COVID-19 có thể tồi tệ hơn trước khi nó biến mất. 

Trong cuộc họp, ông nói: "Chúng tôi kêu gọi người Mỹ đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ bằng cách rửa tay. Người Mỹ nên tránh đến quán bar và những nơi đông người. Hãy thật an toàn và thật thông minh!"

  Tổng thống Donald Trump khuyên người dân Mỹ nên đeo khẩu trang

Tổng thống Donald Trump khuyên người dân Mỹ nên đeo khẩu trang

Tổng thống Donald Trump gần đây đeo khẩu trang chống dịch COVID-19 và cho rằng hành động đó là yêu nước sau nhiều lần ông từ chối đeo khẩu trang khi tiếp xúc với nhiều người. 

Trước đó vào tháng 1 và tháng 2, tổng thống Donald Trump đã nhiều lần cho rằng COVID-19 sẽ biến mất vào một ngày nào đó. Ông lạc quan chia sẻ nước Mỹ vẫn đang trong tình trạng kiểm soát tốt đại dịch. 

Hiện ở Mỹ có gần 142.000 người chết và vẫn là nước đứng đầu về số người mắc COVID-19. Số ca mắc mới gần đây tăng lên chóng mặt tại các bang Arizona, Texas, Floria. Đặc biệt, trong 24 giờ qua, nước Mỹ vẫn có 1.000 ca tử vong do COVID-19. 

(Theo Reuters) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO