Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu

Dưới đây là những idol Kpop sinh tháng 9 và thuộc cung Xử Nữ.

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 0

Soyeon - (G)I-DLE

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 1

Soyeon của (G)I-DLE sinh ngày 26/8/1998, cô thuộc cung Xử Nữ và mang tính cách điển hình của người mang cung hoàng đạo này. Soyeon là mẫu người luôn muốn cải thiện, trau dồi kỹ năng thông qua việc chăm chỉ luyện tập.

Nhờ đó mà Soyeon có thể đảm nhận tốt cả rap, hát, vũ đạo cũng như sáng tác, sản xuất. Cô là người tạo hit cho nhóm và được nhận xét là người tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hui - PENTAGON

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 2

Hui sinh ngày 28/8/1993, Hui cũng giống Soyeon là người tạo hit của PENTAGON. Anh thường sáng tác các bài hát của nhóm cũng như cho 1 số nghệ sĩ. 

Fan nhận xét Hui là người tỉ mỉ, cầu toàn nhất là khi anh cùng các thành viên trong nhóm xuất hiện trên Road to Kingdom.

Kim Sejeong - Gugudan

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 3

Kim Sejeong sinh ngày 28/8/1996, cô nàng là 1 Xử Nữ đáng tin cậy, tính cách dễ gần và luôn giúp đỡ những người xung quanh.

Trải qua quá trình hoạt động, Kim Sejeong cho thấy cô là người kiên nhẫn, bình tình như thế nào trước mọi tình huống.

Joy - Red Velvet

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 4

Joy sinh ngày 3/9/1996, cô giống hầu hết các Xử Nữ khác, là người trung thành và tốt bụng. Mặc dù đã đạt được nhiều thành công với dự án solo tuy nhiên Joy luôn hướng về nhóm của mình.

Joy hướng về nhóm và dành tình cảm cho họ dù ở bất cứ nơi đâu.

Mark - GOT7

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 5

Mark sinh ngày 4/9/1996. Mark có lối sống cực chuẩn mực, anh thường im lặng và suy nghĩ kỹ trước khi nói, trong mắt fan, Mark là idol có suy nghĩ cực kỳ logic.

Mark cũng được đánh giá là người trầm tính, đáng tin cậy và rất trung thành.

RM - BTS

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 6

RM sinh ngày 12/9/2994. RM là người tin cậy, cầu toàn. Anh ấy luôn dành thời gian cho âm nhạc và mong muốn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Xử Nữ là cung hoàng đạo có khả năng ăn nói tốt và RM có tố chất này. Anh là người phát ngôn cho nhóm dù ở sự kiện trong nước hay quốc tế. RM cũng luôn hết mình vì đam mê cũng như nỗ lực sáng tạo không ngừng.

Yeonjun - TXT

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 7

Yeonjun sinh ngày 13/9/1999. Yeonjun là kiểu Xử Nữ luôn mong muốn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở con người, anh ấy cũng là tuýp người khiêm tốn, dễ mến. 

Trong nhóm Yeonjun rất được các thành viên yêu mến, là người lớn tuổi nhất nên nam thần tượng luôn sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ đàn em.

Chen - EXO

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 8

Chen sinh ngày 21/9/1992. Chen là kiểu Xử Nữ thích phân tích, nghiền ngẫm mọi thứ, lập kế hoạch cụ thể trước khi hành động. Mặc dù bản chất lý trí của anh ấy có thể lạnh lùng nhưng sự thật lại hoàn toàn không phải vậy.

Chen giống hầu hết các Xử Nữ là thích chăm chút, tốt bụng, nhẹ nhàng và chu đáo. Nhiều người nhận xét rằng, Chen sẽ là người cha tuyệt vời nhờ tính cách của mình.

Nayeon - TWICE

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 9

Nayeon sinh ngày 22/9/1995. Nữ thần tượng là kiểu người vui vẻ, hoạt bát, thích làm aegyo khi ở với bạn bè. Cô cũng là người sẵn sàng giúp đỡ người thân yêu của mình bất cứ lúc nào. 

Tuy nhiên, khi ở một mình thì Nayeon lại vô cùng tỉ mỉ, làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích.

Jinyoung - GOT7

Top 10 idol Kpop là Xử Nữ chính hiệu 10

Jinyoung sinh ngày 22/9/1994. jinyoung là người tỉ mỉ, cầu toàn vì vậy nhiều người có xu hướng dựa vào anh ấy để hoàn thành công việc.

Jinyoung cũng là người có trách nhiệm giống hầu hết các Xử Nữ khác, anh tốt bụng, nhẹ nhàng và luôn thích làm mọi người xung quanh hạnh phúc.

Bạn yêu thích ai trong số họ?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO