Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 con giáp từ giờ đến cuối tháng mỏi tay đếm tiền, vơ hết 'vận may' thiên hạ

May mắn 1 phần, nhưng nỗ lực tận7 phần, đó chính là công thức mang tới nhiều thành công về tiền bạc cho những con giáp này trong những ngày cuối tháng 11/2020 dương lịch.

1. Người tuổi Ngọ

Xem bói tử vi tháng 11/2020 dương lịch thấy rõ dấu hiệu quý nhân vượng, người tuổi Ngọ được người quyền thế giúp đỡ, đường tài lộc vô cùng vượng phát.

Nếu kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, mọi chuyện diễn ra ngày càng thuận lợi, cuối tháng tiền đổ về túi ầm ầm, bù cho những tháng ngày vất vả khổ nhọc.

Top 3 con giáp từ giờ đến cuối tháng mỏi tay đếm tiền, vơ hết 'vận may' thiên hạ 0

Đây cũng là thời điểm bạn có thể mở rộng cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn hay hùn hạp vốn liếng đầu tư, tỷ lệ thành công rất cao. Bởi vậy, tuổi Ngọ là cái tên hàng đầu trong danh sách những con giáp nhiều tiền nửa cuối tháng 11 này đó!

Có điều cần hết sức lưu ý, thời gian này, người tuổi Ngọ không nên tin người thái quá, nhất là trước những lời mật ngọt của kẻ tiểu nhân kẻo tiền mất tật mang.

2. Người tuổi Mão

Được Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, bản thân lại nỗ lực không ngừng, người tuổi Mão sắp bước vào một giai đoạn sôi động, ẩn chứa nhiều cơ hội tuyệt vời cả ở phương diện công danh và tài lộc.

Top 3 con giáp từ giờ đến cuối tháng mỏi tay đếm tiền, vơ hết 'vận may' thiên hạ 1

Khi bắt tay vào thực hiện một điều mới lạ nào đó, những chú Mèo có thể gặp chút thách thức ban đầu, nhưng khi đã làm quen với công việc thì hiệu quả sẽ rất tốt, thậm chí gấp dăm bảy lần người khác.

Hơn thế, tuổi Mão hài hòa, nhu mì, xã giao giỏi, nên còn nhận được sự trợ giúp tích cực từ đồng nghiệp, lãnh đạo, công việc vì thế mà ngày càng thăng hoa, thăng tiến.

Vì lẽ đó, đường tài lộc của đương số trong nửa cuối tháng 11/2020 này được đánh giá là vượng phát, thậm chí xuất hiện cơ hội bùng nổ, tiền chảy về túi ầm ầm vào những ngày cuối tháng.

Bên cạnh đó, nhờ kế hoạch tiêu tiền thông minh và am hiểu tài chính, con giáp này sẽ có hầu bao rủng rỉnh, tiêu pha không phải nghĩ. Nghề tay trái cũng mang lại một khoản tiền kha khá trong giai đoạn này, nên cố gắng duy trì.

3. Người tuổi Dần

Trong tháng Tam Hợp với mệnh, vận khí của tuổi Dần thăng hoa rực rỡ, liên tiếp gặp nhiều điều cát lành, là một trong những con giáp may mắn tháng 11/2020 này.

Top 3 con giáp từ giờ đến cuối tháng mỏi tay đếm tiền, vơ hết 'vận may' thiên hạ 2

Con đường công danh thăng tiến, sự nghiệp ngày càng được củng cố, thậm chí là có bước đột phá mới. Hơn thế, những chú Hổ còn có thể đưa ra những đánh giá chính xác và quyết định dứt khoát trong công việc, mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể.

Vì thế mà vận trình tài lộc nửa cuối tháng 11 dương lịch này của tuổi Dần bước vào giai đoạn rực rỡ, thoát khỏi những khó khăn trước đó.

Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có tiền tiêu rủng rỉnh trong giai đoạn này. Bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc như trước đó.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO