Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 phim hài tết được đón chờ nhất trong năm 2020

Để giải trí, thư giãn trong những ngày Tết, xem phim hài luôn là lựa chọn của rất nhiều người. Dưới đây là 3 phim hài Tết hay và đang được chờ đón để xem nhất năm 2020.

  Top 3 phim hài tết được đón chờ nhất trong năm 2020

Top 3 phim hài tết được đón chờ nhất trong năm 2020

Những cái tên luôn được tìm kiếm trong các video hài, phim hài tết chắc chắn không thể thiếu như: Hoài Linh, Xuân Hinh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương,.... Và việc có được các thông tin về các phim sắp ra mắt trong năm mới 2020 này của họ rất được quan tâm.

Phim hài: 30 chưa phải là tết - Trường Giang

Như thường lệ, vào những dịp tết đến, Trường Giang và các nghệ sĩ hài khác đều ra phim hài tết mới. Phim hài 30 chưa phải là tết được Trường Giang kết hợp với đạo diễn Quang Huy, NSND Hồng vân, Mạc Văn Khoa và các diễn viên khác.

Điều thú vị và gây tò mò của phim là sự kết hợp của Trường Giang và đạo diễn Quang Huy, bởi ông là một đạo diễn chuyên trị phim showbiz với những diễn viên chính trong làng nhạc lại và việc thực hiện một phim Tết với dàn diễn viên không có một miếng ca nhạc nào (trừ Phương Thanh).

  Phim hài tết '30 chưa phải là tết' của Trường Giang có sự kết hợp của đạo diễn Quang Huy

Phim hài tết '30 chưa phải là tết' của Trường Giang có sự kết hợp của đạo diễn Quang Huy

Trong trailer chính thức được công bố, 30 Chưa Phải Tết thuộc thể loại vòng lặp (time loop) - chủ đề đã được Hollywood khai thác từ lâu nhưng hoàn toàn lạ lẫm ở Việt Nam. Nhân vật chính là Hân (Trường Giang) sẽ rơi vào một vòng lặp trên đường thực hiện một nhiệm vụ quan trọng của cuộc đời. Anh cứ sống đi sống lại ngày 30 Tết mà không thể nhìn thấy bình minh ngày mồng Một.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục các tiếp nối các phim cháy vé phòng chiếu rạp của Trường Giang mang đến những cảm xúc từ vui đến tận sâu nỗi buồn.

Web-Drama: Bố Già - Trấn Thành

Khao khát với chủ đề tình cảm drama, danh hài Trấn Thành quyết định chọn đề tài làm cha mà anh cho rằng đây là đề tài đang làm rất ít ở Việt Nam. Với nội dung tình cảm sâu sắc cùng pha chút hài hước.

Dù biết các đề tài giang hồ, cung đấu hay tâm linh sẽ dễ thu hút khán giả hơn nhưng Trấn Thành vẫn quyết thực hiện phim tình cảm tâm lý xã hội.

Chia sẻ về quyết định thực hiện một bộ phim xoay quanh chủ đề tình cha con, Trấn Thành nói:

“Tôi thấy mọi người làm về mẹ khá nhiều nhưng ít ai làm về cha. Ở nước mình, những người cha ít được thấu hiểu vì họ không nói nhiều, hiếm khi tâm sự với con, nếu có cũng rất thô lỗ và cộc cằn.

Các con khó giao tiếp với cha vì khoảng cách giữa hai thế hệ, khoảng cách giữa hai luồng tư duy và cũng có thể là khoảng cách giữa sự gia trưởng của thời trước với nét hiện đại của thời này.

Chúng ta thường trách người cha thô lỗ, cộc cằn nhưng vô tình quên đi những điều họ đã làm cho mình vì những người đàn ông làm gì thường sẽ luôn âm thầm, lặng lẽ. Buồn cười là những điều tuyệt vời họ làm chúng ta lại không thấy, mà chỉ thấy những điều khủng khiếp khi họ la mắng".

  Trúc Nhân, Bà Tân Vlog và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia dự án 4 tỷ của Trấn Thành

Trúc Nhân, Bà Tân Vlog và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia dự án 4 tỷ của Trấn Thành

Dù có đủ lực để thực hiện Bố già với định dạng phim điện ảnh nhưng Trấn Thành bộc bạch: “Tôi muốn trước khi ra rạp, mình phải làm một web-drama chỉn chu trước đã. Mang phim ra rạp là một cuộc chơi lớn, ngoài vai trò diễn viên, mục tiêu của tôi còn là trở thành đạo diễn.

Dàn diễn viên khách mời cũng góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho Bố già từ các tên tuổi như Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý…

Wed-drama Bố già tập 1 sẽ được phát lúc 20h ngày 2-1-2020 trên kênh YouTube Trấn Thành Town.

Web-Drama: Xóm trọ có quá trời phòng - Nam Thư

Sau Ai là người thứ ba, Nam Thư tiếp tục giới thiệu cho khán giả dự án web-drama mới mang tên Nhà trọ có quá trời phòng. Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa hé lộ trailer đầu tiên của bộ phim với sự góp mặt của Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Cris Phan, Duy Khánh cùng đông đảo các nghệ sĩ quen thuộc ở làng hài Nam.

Một ngôi nhà với nhiều thành viên có tính cách khác nhau đã tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Tuy nhiên, nếu thay thế ngôi nhà đó bằng cả một xóm trọ nhiều phòng với những người tứ xứ hội tụ, chắc chắn nơi đó sẽ càng ồn ào, lắm chuyện hơn nhiều.

  Bộ phim có ự tham gia của Huỳnh Lập, vợ chồng cris Phan và nhiều diễn viên nổi tiếng khác

Bộ phim có ự tham gia của Huỳnh Lập, vợ chồng cris Phan và nhiều diễn viên nổi tiếng khác

Dù bộ phim chỉ giới thiệu dàn diễn viên, chưa hé lộ nhiều về nội dung chính nhưng đã khiến khán giả càng tò mò, háo hức chờ đợi tác phẩm.

Hiện tại, Bộ phim Xóm trọ có quá trời phòng đã phát tập 1 vào ngày 30-12-2019 trên kênh Youtube Nam Thư Entertainment

Hoàng Nam (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO