Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2

Tổng hợp những lời chúc Valentine hay nhất, ý nghĩa nhất các bạn có thể tham khảo để chọn được câu chúc ngọt ngào ngày lễ tình nhân cho người ấy.

  Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2

Những lời chúc Valentine hay nhất

Dù có kỳ công chuẩn bị những món quà đặc biệt đến cỡ nào mà thiếu đi lời chúc Valentine hay thì chắc chắn bạn sẽ mất 1 phần điểm trong mắt người ấy.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Valentine hay nhất dành cho vợ, chồng, bạn gái, bạn trai cực ấn tượng mà ai cũng nên tham khảo.

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2 1

- Dành tặng vợ yêu ngàn nụ hôn nhân ngày lễ Valentine nhé. Cảm ơn vợ luôn bên cạnh anh, là hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm làm việc. Chúc vợ mãi xinh đẹp, đáng yêu, hạnh phúc.

- Chồng yêu vợ như như điện thoại yêu cái cục sạc, như thịt chó là phải có mắm tôm, như con nghiện là phải cần thuốc vậy. Chúc vợ ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh rồi. Happy Valentine Day!

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh yêu em

- Nếu yêu vợ là một tội thì chồng xin nguyện thành kẻ bị tử hình. Vậy nên đừng bao giờ nói với chồng rằng mình phải chia xa nhé. Tử hình chồng còn không sợ thì còn sợ gì mấy chuyện như vậy.

- Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

Lời chúc Valentine hay nhất cho chồng

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2 2

- Em không còn yêu chồng nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì em đã “quá yêu”, “quá cần” chồng rồi.

- Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

- Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng!

- Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

- Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!

- Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi sợ hãi khi kết khúc.

Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn gái

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2 3

-  Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

- Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

-  Anh cần một người giống như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?

- Cuộc sống của anh trở nên tươi đẹp hơn khi có em bởi vì em là viên ngọc quý giá nhất vũ trụ này. Anh yêu em, sweetheart.

- Nhìn cuộc đời qua lăng kính tình yêu khiến đời trở nên đáng sống hơn. Cảm ơn em vì mọi thứ. Hãy cùng nhau khiến cho ngày Valentine trở nên đáng nhớ, em nhé!

- Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2 4

- Em biết rằng mình đã chờ đợi anh bao lâu nay và anh cũng như vậy phải không? Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau Anh nhé.

- Anh là tình yêu của em, là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu Anh vô cùng!

- Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

- Em cảm thấy là người con gái hạnh phúc nhất thế gian mỗi khi được ở bên anh. Gửi cho anh, người đàn ông mà em yêu một nụ hôn thật ngọt ngào. Chúng mình hãy luôn hạnh phúc từ bây giờ đến mãi về sau nhé anh.

- Lại thêm một mùa Valentine nữa đến rồi, tình yêu chúng mình đã cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm, được thử thách rất nhiều bởi cuộc sống. Em rất hạnh phúc vì được ở bên người đàn ông yêu thương em hết mực, luôn quan tâm chăm sóc cho em. Em yêu anh thật nhiều.

- Anh à, một ngày thiếu vắng anh làm em không thể hạnh phúc được. Từ nay cho tới sau này hay luôn bên cạnh em, sưởi ấm tâm hồn em và giúp em luôn hạnh phúc nhé anh.

Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn bè

Top 30 lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng, người yêu ngày 14/2 5

- Tình yêu mang đến cho chúng ta hạnh phúc nhưng cũng nhiều đau khổ, nhưng chúng ta vẫn tìm kiếm tình yêu bởi nó mang nhiều điều kỳ diệu. Chúc bạn của tôi có một mùa Valentine hạnh phúc bên người mình yêu. Và tôi nghĩ bạn sẽ nhận được hạnh phúc từ người yêu bạn chân thành nhất!

- Ngày Valentine không chỉ là ngày dành cho những cặp đôi, mà đó còn là ngày để bạn biết yêu quý bản thân mình hơn nữa, hãy sưởi ấm tình yêu và cảm hứng trong tim bạn nhé!

- Khi một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Nếu bạn còn đau khổ vì mối tình vừa tan vỡ, hãy cố gắng vượt qua nỗi đau bởi có thể ở đâu đó vẫn có người đang đợi bạn. Đừng bao giờ nhìn vào cánh cửa đã đóng lại nữa mà hãy hướng về cánh cửa đang mở ra vì bạn. Cạnh bạn vẫn còn rất nhiều người đang lo lắng và yêu thương bạn.

- Chúc bạn sẽ lấy đủ dũng cảm và sự tự tin để thổ lộ tình cảm với người đó. Mong rằng ai đó cũng sẽ đáp lại tình cảm chân thành của bạn.

- Tình yêu giống như một thanh chocolate vậy, lúc đầu sẽ thấy đắng nhưng càng ăn sẽ càng cảm nhận được vị ngọt. Cùng nhau vượt qua giông bão, bạn và người thương bên nhau là trời định. Chúc cho bạn và thiên duyên của mình một ngày lễ Valentine hạnh phúc và tràn ngập ý nghĩa.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO