Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất đáng xem được nhiều người yêu thích.

  Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem

Những bộ phim chủ đề học đường luôn có sức hút mạnh mẽ với khán giả nhất là các bạn trẻ.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, gần gũi với đời sống hàng ngày, những bộ phim học đường còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp". Dưới đây là Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất không thể bỏ qua.

Mẹ ơi đừng khóc

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem 1

Mẹ ơi đừng khóc là một trong những bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Phim là câu chuyện kể về Eun Ah (Nam Bo Ra) bị một nhóm bạn nam cưỡng bức. Vì quá uất ức, Eun Ah đã tự tử. 

Mẹ của cô bé quá đau khổ trước cái chết của con nên đã quyết tâm điều tra và lên kế hoạch trả thù cho con gái.

Với tình yêu và trái tim của 1 người mẹ, bà đã truy ra nhóm nam sinh hãm hại con mình, bất chấp tất cả quy định của luật pháp để trừng trị những kẻ ác thú ấy.

School 2013

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem 2

Nếu cần chọn một bộ phim Hàn Quốc học đường hay thì School 2013 chính là gợi ý không tồi. Nội dung phim tập trung khai thác mối quan hệ của các bạn trẻ với thầy cô cùng cha mẹ. 

Không khai thác những chủ đề xa vời, School 2013 đi sâu vào những tình huống hết sức đời thường, nhờ đó mà người xem có cảm giác như đang kể chính câu chuyện của mình. 

Phim cũng mang đến cho người xem sự thoải mái, hồi tưởng lại ký ức thời học sinh đã qua.

Tháng năm rực rỡ

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem 3

Tháng năm rực rỡ là bộ phim kể về Im Na Mi - học sinh mới chuyển đến trường trung học nữ sinh Jinduk. Na Mi thường bị một nhóm nữ sinh khác bắt nạt. Nhờ có các bạn gái gồm Chun Hwa, Jang Mi, Jin Hee, Geum Ok, Bok Hee và Su Ji mà Na Mi đã thoát khỏi những trận đòn từ nhóm bạn đầu gấu.

Qua lần đó, Na Mi kết thân với các bạn và thành lập nên nhóm SUNNY, họ nguyện sẽ ở bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, có một tai nạn bất ngờ đã xảy đến, các cô gái SUNNY mỗi người một nơi. 

Sau nhiều năm, Na Mi đã kết hôn có một cuộc sống yên bình, hạnh phúc nhưng cô vẫn cảm thấy cuộc sống của mình trống vắng, thiếu 1 thứ gì đó. Trong 1 lần tình cờ gặp lại Chun Hwa tại bệnh viện, Na Mi đã quyết đi tìm lại các thành viên ngày xưa. 

Lớp học 101

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem 4

Lớp học 101 là câu chuyện về hai người bạn là Seo Yeon & Seung Min. Họ gặp nhau trong lớp nhập môn kiến trúc, ngay lần đầu gặp họ đã phải lòng nhau. Cả hai hứa hẹn chuyện tương lai.

Những tưởng chuyện tình sẽ đẹp mãi, nhưng rồi Seo Yeon và Seung Min cũng chia tay. Sau 15 năm, Seo Yeon quyết định về đảo Jeju xây nhà và sống bên người cha bị bệnh nặng. Lúc này cô tìm tới Seung Min để nhờ người cũ thực hiện mong muốn này.

Vốn định từ chối nhưng vì lời hứa năm xưa, Seung Min đã miễn cưỡng giúp Seo Yeon. Trong quá trình xây dựng căn nhà mơ ước cho Seo Yeon, liệu cả hai có nảy sinh tình cảm vốn đã nguội lạnh?

Tập thơ của tình đầu

Top 5 bộ phim Hàn Quốc học đường hay nhất định phải xem 5

Tập thơ của tình đầu là bộ phim nói về hồi tưởng của một người phụ nữ đã trưởng thành. Ký ức tươi đẹp năm 17 tuổi của cô ùa về, đáng nhớ nhất chính là mối tình đầu ngây thơ, đẹp đẽ biết bao nhiêu.

Cô cùng người ấy đã trải qua quãng thời gian vui buồn lẫn lộn dưới mái trường cấp 3. Dù cô đã gặp bao nhiêu chuyện không hay thế nhưng người con trai ấy vẫn luôn ở bên, bảo vệ và cùng cô vượt qua khó khăn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO