Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 bộ phim sáng giá được mong chờ nhất tại Liên hoan phim Cannes 2019

Dưới đây là 5 bộ phim sáng giá được giới phê bình và khán giả mong đợi sẽ làm nên chuyện tại Liên hoan phim Cannes 2019.

Liên hoan phim Cannes 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14/5 tại Pháp với sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng.

Đây là một trong những Liên hoan phim uy tín nhất trên thế giới, được tổ chức thường niên vào tháng 5. Dưới đây là top các bộ phim được mong chờ nhất tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

1. Once Upon A Time In Hollywood

Once Upon A Time In Hollywood là bộ phim được mong chờ sẽ làm nên chuyện tại Liên hoan phim Cannes 2019. 

Đây là bộ phim có chủ đề về cái chết kinh hoàng của nữ diễn viên Sharon Tate. Once Upon A Time In Hollywood lấy bối cảnh Los Angeles vào năm 1969, thời điểm nền điện ảnh Mỹ đang ở đỉnh cao. 

Top 5 bộ phim sáng giá được mong chờ nhất tại Liên hoan phim Cannes 2019 0

Câu chuyện sẽ theo chân cựu ngôi sao truyền hình Rick Dalton (Leonardo DiCaprio thủ vai) và diễn viên đóng thế lâu năm của anh là Cliff Booth (Brad Pitt thủ vai).

Với những thay đổi của Hollywood theo từng giây từng phút, cả Rick Dalton và Cliff Booth phải nhờ tới sự giúp đỡ của hàng xóm nổi tiếng Sharon Tate. 

Cái chết kinh hoàng của Sharon Tate và hàng loạt vụ thảm sát của "gia đình sát nhân" Manson sẽ làm nền cho câu chuyện chính của phim.

Được biết, ban đầu danh sách các phim tranh giải của Liên hoan phim Cannes 2019 không có Once Upon A Time In Hollywood vì dự kiến phim không hoàn thành kịp. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của cả ê-kip, Once Upon A Time In Hollywood đã kịp trình làng tại Cannes.

2. The Dead Don’t Die

The Dead Don’t Die là bộ phim thuộc thể loại hài/kinh dị của đạo diễn Jim Jarmusch. Theo thông báo, đây cũng chính là tác phẩm mở màn cho Liên hoan phim Cannes năm nay.

Bộ phim có sự tham gia của dàn sao đình đám như: Adam Driver, Tilda Swinton, Iggy Pop...

Phim là câu chuyện kể về một thị trấn nhỏ bỗng bị đảo lộn do zombie tấn công và cuộc chiến chống lại xác sống của 3 sĩ quan cảnh sát và một người đàn ông ngoại quốc lạ mặt.

3. The Lighthouse

The Lighthouse là bộ phim lấy bối cảnh bang Maine, Mỹ vào thế kỷ 20. Đây là bộ phim kinh dị trắng đen, đánh dấu sự trở lại với phong cách huyền bí gây sốc của đạo diễn tài ba Robert Eggers.

4. A Hidden Life

A Hidden Life là bộ phim điện ảnh sử thi của đạo diễn Terrence Malick. Phim là câu chuyện nói về thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ 2. Thay vì khai thác khía cạnh hạnh động, bộ phim lại tập trung vào yếu tố nhân văn.

Top 5 bộ phim sáng giá được mong chờ nhất tại Liên hoan phim Cannes 2019 1

Phim là câu chuyện kể về Franz Jägerstätter, anh luôn cảm thấy tội lỗi với việc phải ra chiến trường và cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người, vì vậy, anh đã quyết định từ chối nhập ngũ. Tuy nhiên, quyết định này của Franz đã khiến anh phải chịu án tử vào năm 1943.

5. The Whistlers

The Whistlers là phim của đạo diễn Corneliu Porumboiu. Nội dung của The Whistlers là câu chuyện kể về vụ cướp trên hòn đảo La Gomera.

Top 5 bộ phim sáng giá được mong chờ nhất tại Liên hoan phim Cannes 2019 2

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO