Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ

Dưới đây là 5 bộ phim được người Hàn Quốc bình chọn là hay nhất mọi thời đại.

  Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ

Bản chất của lãng mạn - Be melodramatic

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ 1

Bản chất của lãng mạn là bộ phim được lên sóng năm 2019. Phim là câu chuyện về cuộc sống của 3 người bạn ở ngưỡng 30 tuổi là: Im Jin Joo, Lee Eun Jung, Hwang Han Joo.

3 người đều làm việc liên quan đến truyền hình. Im Jin Joo là biên kịch có tính khí lạ đời, Lee Eun Jung là đạo diễn phim tài liệu, Hwang Han Joo là trưởng bộ phận marketing của công ty sản xuất phim.

Cả 3 đã cùng nỗ lực để chứng minh bản thân đồng thời khẳng định sức mạnh của phái nữ. Tuy rating không cao ngất ngưởng, dàn cast không nổi tiếng nhưng nội dung phim lại cực kỳ thu hút và nhận được sự đánh giá cao của công chúng.

Tín hiệu - Signal

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ 2

Tín hiệu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất năm 2016. Phim có cốt truyện tương tự với bộ phim điện ảnh Mỹ Frequency, trong phim các nhân vật chính thông qua tần số của radio và điện đàm để liên lạc với nhau nhưng không cùng mốc thời gian.

Tưởng không liên quan ấy vậy mà nhờ những tín hiệu đó, các chuyên viên tổ trọng án đã lần lượt giải mã được các vụ án chấn động của Hàn Quốc.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Lee Jehoon, Kim Hye Soo và Cho Jinwoong.

Ngay khi phim kết thúc, rất nhiều khán giả bày tỏ mong muốn nhà đài sẽ tiếp tục sản xuất và cho lên sóng phần 2.

Một khán giả chia sẻ: "Tôi đã xem phim cách đây vài năm và tôi thật sự thích những bộ phim truyền hình có sự bí ẩn và hành động. Ngoài ra, cách mà câu chuyện kết nối với quá khứ rất thông minh".

Quầy rượu bí ẩn - Mystic Pop-Up Bar

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ 3

Quầy rượu bí ẩn là bộ phim vừa lên sóng năm 2020. Quầy rượu bí ẩn được chuyển thể từ webtoon, phim kể về cuộc sống của 3 nhân vật làm việc tại 1 quán rượu bí ẩn chỉ mở vào ban đêm.

Các khách hàng đến đây sẽ chia sẻ những vấn đề của mình, 3 nhân vật này sẽ sử dụng sức mạnh siêu nhiên để giúp họ giải quyết bằng cách đi vào giấc mơ.

Nhận xét về Quầy rượu bí ẩn, 1 khán giả cho biết: 

"Đó là câu chuyện không thể có được trong cuộc sống thực. Hwang Jung Eum đóng vai chính và vai trò của cô ấy là chữa lành và giải quyết vết thương lòng của mọi người. Cốt truyện dài và phức tạp".

Nàng Dae Jang Geum

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ 4

Nàng Dae Jang Geum là bộ phim lịch sử được phát sóng năm 2003. Phim dựa trên các sự kiện có thật để kể về cuộc đời của nữ bác sĩ hoàng gia đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc là Dae Jang Geum.

Từ một đứa trẻ nhà nghèo đến người đứng đầu gian bếp hoàng cung và sau đó là chữa bệnh cho nhà vua, sự cố gắng, nỗ lực của Dae Jang Geum khiến nhiều người phải nể phục.

Không chỉ hấp dẫn bởi cốt truyện mạch lạc, logic, gắn liền với lịch sử, Nàng Dae Jang Geum còn được yêu mến bởi cách miêu tả văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tinh tế và cuốn hút.

Gia đình là số 1

Top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ 5

Gia đình là số 1 phát sóng năm 2009 là câu chuyện xoay quanh 1 gia đình bậc thượng lưu của Hàn Quốc cùng 2 chị em nghèo Shin Se Kyung và Shin Shin Ae.

2 chị em được nhận vào làm giúp việc cho gia đình chủ tịch của một công ty thực phẩm để trả món nợ mà cha họ để lại. Tại gia đình này, 2 chị em liên tục chứng kiến những câu chuyện hài hước.

Phim từng làm mưa làm gió trên truyền hình thòi điểm phát sóng, đến nay rất nhiều người vẫn yêu mến và nhắc đến Gia đình là số 1 như 1 bộ phim xuất sắc về gia đình không thể bỏ lỡ.

Nguồn: KB

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO