Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19

Dưới đây là 5 tựa game mobile có tính giải trí cực cao, phù hợp để các game thủ có thể cày tại nhà trong khi phải hạn chế ra ngoài mùa COVID-19

 1. Castlevania: Symphony of the Night

Đây xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời để giết thời gian trong mùa dịch. Symphony of the Night được phát hành gần đây trênGoogle Play Store. Đây là một tựa game  2D độc đáo với lối chơi thú vị cùng nhiều câu đố và khám phá khác nhau. Hầu hết các bản đồ sẽ bị khóa cho đến khi bạn có được nhiều công cụ và khả năng hơn như shapeshift để truy cập vào các khu vực đó. 

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19 0

Các game thủ sẽ có thể mất khoảng 8 đến 9 giờ để hoàn thành trò chơi, và phần lớn là không thể giải quyết trọn vẹn game này chỉ trong một lần chơi duy nhất. 

2. Stardew Valley

Tựa game này giống như một The Sims nhưng về đề tài nông nghiệp. Game thủ sẽ có thể mất đến hàng trăm giờ đồng hồ chỉ để thỏa mãn thú vui chăm sóc, canh tác vườn tược, ruộng đồng của mình. 

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19 1

Mọi thứ trong game sẽ bắt đầu khá đơn giản với việc trồng cây, nuôi một con gà. Thế nhưng, ngay sau rất nhanh thôi bạn sẽ phải kiểm soát các cánh đồng và trang trại lớn trong khi khám phá những vùng bí ẩn khác.

3. Bad North: Jotunn Edition

Thêm một tựa game chiiến lược thời gian thực với đồ họa độc đáo cùng một lối chơi chiến thuật có chiều sâu. Nhiệm vụ của bạn trong Bad North: Jotunn Edition là phải bảo vệ một hòn đảo khỏi cuộc xâm lược của người Viking. 

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19 2

Bạn sẽ phải tận dụng tối đa vị trí đã cho để tồn tại Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ hòn đảo của mình khỏi cuộc xâm lược của người Viking. Bạn sẽ phải tận dụng tối đa vị trí đã cho để tồn tại.

4. Summer Catchers

Trong trò chơi này, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi qua một vùng đất hoang băng giá - với mục tiêu cuối cùng của bạn là vùng đất của mùa hè.

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19 3

Với chiếc xe gỗ bạn sẽ phải vượt qua tất cả các loại sinh vật kỳ lạ và bí ẩn. Summer Catchers là sự pha trộn hoàn hảo giữa các yếu tố đua xe, giải đố và nhập vai.

5. Minecraft

Đây là một trong những game mobile phổ biến nhất trên thế giới, Minecraft là một trò chơi sinh tồn có thể mang đến cho game thủ hàng trăm giờ chơi để giết thời gian trong những ngày nghỉ dài lê thê ở nhà vì dịch bệnh. 

Top 5 game mobile giải trí cực cao phù hợp để cày tại nhà mùa COVID-19 4

 Cùng với chế độ tạo tùy chọn trong đó bạn có thể tạo ra thế giới vô tận của riêng mình. Nhìn chung, với Minecraft, chắc chắn game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi phải ở trong nhà những ngày này đâu. 

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO