Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 máy lọc không khí có thể lọc bụi mịn trên thị trường

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết trong thời điểm chất lượng không khí ngày càng giảm sút như hiện nay. Dưới đây là một số loại máy lọc không khí tốt có khả năng giúp lọc bụi mịn ai cũng nên biết.

  Top 4 máy lọc không khí có thể lọc bụi mịn trên thị trường

Top 4 máy lọc không khí có thể lọc bụi mịn trên thị trường

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W 

  Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W (Ảnh: Internet)

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W (Ảnh: Internet)

Một trong những thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc tới Sharp. Đây là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được trang bị các tính năng ưu việt với nhiều phân khúc giá phù hợp cho các đối tượng khác nhau.

Nếu cần chọn lựa loại máy lọc không khí có khả năng chống bụi mịn thì có lẽ Sharp FP-J60E-W là một gợi ý không tồi. Sản phẩm có trang bị công nghệ Plasmacluster Ion giúp sản sinh ra ion âm hỗ trợ diệt khuẩn, nấm mốc cũng như mùi hôi cực kỳ hiệu quả. 

Không chỉ vậy, Sharp FP-J60E-W còn có thể tạo ra môi trường có nồng độ 25.000 ion/cm3 giúp cơ thể sảng khoái hơn đồng thời ngăn các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Một ưu điểm khác giúp  Sharp FP-J60E-W trở thành sản phẩm ưu việt hơn một số dòng máy lọc không khí trên thị trường chính là tính năng cảm biến siêu nhạy. Máy có thể cảm biến mùi, ánh sáng, từ đó điều chỉnh mức độ lọc không khí sạch một cách tối đa.

Giá tham khảo tại TIKI: 6,9 triệu 

2. Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

  Máy lọc không khí Daikin (Ảnh: Internet)

Máy lọc không khí Daikin (Ảnh: Internet)

Nhắc đến dòng máy lọc không khí có khả năng lọc bụi mịn hiện nay chắc chắn bạn khó lòng bỏ qua máy lọc Daikin MC40UVM6 tới từ Daikin - thương hiệu máy lọc không khí có tiếng trên thị trường với độ bền và khả năng tiết kiệm điện.

Daikin MC40UVM6 được đánh giá là máy lọc không khí có độ bền và tuổi thọ tới hơn 10 năm. Máy được trang bị công nghệ tạo dòng xoáy streamer mạnh mẽ cùng màng lọc HEPA tĩnh điện nhờ đó mà hiệu quả lọc không khí trở nên tối ưu hơn.

Đặc biệt, streamer có tác dụng diệt trừ vi khuẩn, các loại nấm mốc độc hại nên đảm bảo tạo ra môi trường trong lành tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt, máy khi hoạt động rất êm không tạo ra tiếng ồn và cực kỳ tiết kiệm điện.

Giá tham khảo: 6,2 triệu đồng

3. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

  Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J (Ảnh: Internet)

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J (Ảnh: Internet)

Hitachi EP-PZ50J là máy lọc không khí được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả lọc tốt, tiết kiệm điện mà giá thành lại rất hợp lý. Hoạt động thử nghiệm cho thấy, ở diện tích khoảng 30m3, máy lọc Hitachi EP-PZ50J chỉ mất khoảng 16 phút để làm sạch mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng.

Điểm đặc biệt của máy lọc không khí này là nó cho phép người dùng điều khiển từ xa một cách linh hoạt như: Thay đổi mức gió, hẹn giờ tắt, bật hay thay đổi chế độ lọc.

Máy được trang bị công nghệ Nanoe giúp tăng cường hiệu quả khử mùi, khử khuẩn. Hơn thế, máy còn có chế độ lưu thông không khí 3D hút khí theo 3 hướng từ đó tăng hiệu quả loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi trong nhà.

Tham khảo A đây rồi: 6,9 triệu đồng 

4. Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

  Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H (Ảnh: Internet)

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H (Ảnh: Internet)

Với các gia đình muốn sở hữu một chiếc máy lọc không khí có mức giá tầm trung thì Sharp FP-J80EV-H là gợi ý không tồi. Đây là dòng máy lọc được nhiều người chọn lựa bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, màu sắc vô cùng thời trang nhờ thế bạn hoàn toàn có thể đặt nó ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Điểm nhấn của chiếc máy lọc này chính là công nghệ plasmaacluster ion hỗ trợ lọc sạch không khí, loại bỏ toàn bộ nấm mốc, virus, mùi hôi. Mật độ các plasmacluster càng cao thì hiệu suất lọc không khí càng tốt.

Bên cạnh đó, Sharp FP-J80EV-H còn được trang bị thêm công nghệ inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng đáng kể cho hộ gia đình.

Giá tham khảo TiKi: 7,8 triệu đồng 

5. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU FJY4013GL

Máy lọc không khí Mi Air Purufier Pro mới kết hợp một màn hình hiển thị chất lượng, màn hình OLED để hiển thị nồng độ PM 2.5, nhiệt độ và độ ẩm, kết nối wifi và các chức năng  khác cho phép bạn cảm nhận nhiệt độ và độ ẩm một cách trực quan nhất.

Phần màn hình hiển thị, nhà sản xuất đã bố trí thêm một cảm biến ánh sáng. Cho phép chiếc máy có thể nhận dạng cường độ ảnh sáng và tự động tăng giảm độ sáng cho phù hợp với môi trường. Nhất là vào ban đêm ánh sáng diệu nhẹ, sẽ ít ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Top 5 máy lọc không khí có thể lọc bụi mịn trên thị trường 5

Máy lọc khí Xiaomi Purifier Air Pro có khả năng làm sạch không khí tối ưu nhất trong không gian khoản 60m², tức là cao hơn phiên bản thường, chỉ cho khả năng làm sạch hiệu quả nhất trọng phạm vi 37m².

Một trong những điểm nâng cấp đáng giá trên phiên bản Pro lần này. Máy lọc khí Mi Air Pro cho tốc độ làm sạch không khí lên đến 500 m³/h.

Giá tham khảo trên TIKI: 4,649 triệu đồng

Cách chọn mua máy lọc không khí đúng chuẩn và tiết kiệm cho gia đình

- Công suất máy lọc không khí

Tùy thuộc vào diện tích phòng mà quyết định mua máy lọc có công suất bao nhiêu. Thông thường với các căn phòng 15m2 thì nên chọn máy có công suất 160m3/h, phòng 20m3 nên chọn công suất 180m3/h....

- Màng lọc

Tiêu chuẩn thứ 2 cần lưu ý khi mua máy lọc không khí là màng lọc. Hiện nay, các máy lọc trên thị trường chủ yếu sử dụng một số loại màng lọc như: Màng lọc thô, màng lọc phấn hoa, màng lọc than hoạt tính...

Mỗi một loại màng lọc lại có chức năng và tuổi thọ khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

- Nhu cầu sử dụng

Hiện nay, các máy lọc thường được tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau như tạo ẩm, hút ẩm, bắt muỗi...

Do đó, bạn nên xem xét nhu cầu sử dụng từ đó có thể đưa ra quyết định lựa chọn máy lọc phù hợp.

- Thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc không khí khác nhau, vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn ra chiếc máy lọc mà gia đình bạn thật sự cần nhất.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO