Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng

Bình luận

Việc sử dụng các viên uống giảm cân không rõ nguồn gốc khiến nhiều người phải trả giá bằng sức khỏe và mạng sống của mình. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn những viên uống giảm cân uy tín bạn nhé

Dưới đây là danh sách 5 viên uống giảm cân uy tín được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ hoặc cơ quan chức năng của Pháp cấp giấy phép lưu hành.

1. Viên uống giảm cân Vslimeva

Viên uống giảm cân VslimEva là sản phẩm đang lưu hành tại Pháp. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo chuẩn công nghệ Châu Âu của công ty Labourires SVM – một công ty nổi tiếng tại Pháp với hơn 30 năm phát triển các giải pháp dinh dưỡng. VslimEva đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe của châu Âu và những quy định khắt khe của thị trường Pháp.

Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng 0

Theo công bố của nhà sản xuất, cơ chế giảm cân của VslimEva như sau:

• Giảm cân an toàn, không gây mệt mỏi, mất nước, rối loạn tiêu hóa hay tăng nhịp tim, huyết áp

• Tăng cường chất xơ, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn hấp thụ chất béo vào cơ thể

• Ngăn hấp thụ mỡ, loại bỏ mô mỡ theo đường bài tiết (mồ hôi, nước tiểu), tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc

• Chuyển hóa mỡ thành năng lượng (calo) và tiêu hao năng lượng đó, tăng hiệu quả tập thể dục

• Bổ sung Collagen, các chất chống oxy hóa, vitamin giúp da săn chắc, chống chảy xệ sau khi giảm cân

• VslimEva - Sản phẩm giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine, Phenolphtalein

• VslimEva có tác dụng giảm cân lâu dài, bền vững và hiệu quả, không tăng cân trở lại nếu như có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

• VslimEva không có tác dụng phụ nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Viên uống giảm cân VslimEva được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp về Việt Nam. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và có đầy đủ tem chống hàng giả do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận.

2. Alli/Xenical

Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng 1

Đây là 2 thành phần được điều chế từ dược chất Orlistat . Dược chất này hoạt động bằng cách sử dụng một chất ức chế lipase đường tiêu hóa đặc biệt, ngăn chặn sự thủy phân chất béo trung tính thành axit béo tự do và monoacylglycerol có thể hấp thụ, từ đó giảm lượng calo hấp thụ, giúp kiểm soát cân nặng. Ngoài việc giúp giảm cân, việc sử dụng viên uống giảm cân này còn giúp bạn giảm huyết áp và ngăn chặn nguy cơ bị tiểu đường type 2.

Tuy nhiên, dược chất này có thể gây ra hiện tượng tiêu chảy khi ăn thực phẩm nhiều chất béo. Thậm chí, tới năm 2010, FDA còn đưa ra khuyến cáo, những người uống orlistat có thể gặp nguy cơ bị bệnh gan. Những người uống sản phẩm này cần bổ sung vitamin bởi nó có thể khiến cơ thể thiếu hụt vitamin khi ngăn cản quá trình hấp thụ chất béo. Người đang mang thai hoặc có vấn đề về hấp thụ thức ăn cũng không nên dùng loại thuốc này.

3. Belviq

Belviq với dược chất Lorcaserin được FDA cấp phép chứng nhận vào năm 2012. Sản phẩm được dùng cho người lớn có chỉ số trọng lượng cơ thể lớn hơn 30 hoặc cho người lớn có BMI 27 trở lên nhưng đang bị huyết áp cao, tiểu đường type 2 và cholesterol cao.

Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng 2

Theo bác sĩ Scott Kahan, giám đốc Trung tâm Cân nặng và sức khỏe quốc gia tạo Washington, Mỹ, dược chất Lorcaserin trong Belviq tác động vào các tế bào thụ thể thần kinh để kích thích serotonin – 1 chất hóa học điều khiển cảm giác ngon miệng và no. Các nghiên cứu được tiến hành trên 8.000 người béo phì và thừa cân có sử dụng Belviq cho thấy, bình quân mỗi người giảm từ 3-3,7% trọng lượng cơ thể. Với những người kết hợp uống sản phẩm với chế độ ăn uống và tập luyện, cân nặng có thể giảm hơn. Ngoài giảm cân, viên uống Belviq còn giúp giảm nồng độ đường và cholesterol trong máu.

Các phản ứng phụ khi uống sản phẩm này bao gồm đau đầu, buồn ngủ, mệt mỏi, buồn nôn, khô miệng, và chứng táo bón.

Sản phẩm này được khuyến cáo không sử dụng cho những người có tiền sử bệnh tim, rối loạn tâm thần và người đang mang thai.

4. Contrave

Contrave là sản phẩm tổng hợp từ 2 dược chất được FDA công nhận trước đó: bupropion dùng để điều trị trầm cảm và cảm giác thèm thuốc, và naltrexon dùng để điều trị nghiện rượu và thuốc phiện. Bupropion giúp tăng cường hoạt động của Dopamine trong não, giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường tiêu thụ năng lượng. Naltrexone hoạt động bằng cách khóa các thụ thể opioid.

Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng 3

Sản phẩm được phép lưu hành vào năm 2014, dành cho những người có chỉ số cơ thể lớn hơn 30, hoặc những người có chỉ số cơ thể bằng hoặc lớn hơn 27 nhưng bị tiểu đường loại 2 và cholesterol cao.Theo bác sĩ Kahan, nếu để riêng, mỗi dược chất chỉ giúp giảm cân chút ít, nhưng khi kết hợp lại, chúng có khả năng làm giảm tới 13,5% trọng lượng cơ thể người dùng. Dùng với liều lượng 2 lần/ngày, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng.

Viên uống Contrave gây ra một số tác dụng phụ ở người dùng như buồn nôn, táo bón, đau đầu, nôn.

Nó có thể khiến huyết áp và nhịp tim tăng cao nên bị chống chỉ định cho những người có bệnh huyết áp cao, những người đang dùng sản phẩm giảm đau nhóm opioids hoặc đang điều trị nghiện rượu.

5. Qsymia

Qsymia cũng là một loại sản phẩm giảm cân tổng hợp của 2 dược chất phentermine và topiramate.“Bạn có thể giảm một chút cân nếu dùng dược chất phentermine, nhưng nếu kết hợp với topiramate thì số lượng cân nặng sẽ giảm đáng kể” – Tiến sĩ Kahan cho biết.

Theo phân tích đăng trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ , Qsymia là viên uống giảm cân tốt nhất cho phụ nữ và đàn ông tính về số lượng cân giảm. Trung bình, mỗi người dùng Asymia giảm được khoảng 9kg sau 1 năm sử dụng.

Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng 4

Qsymia được khuyến cáo không nên dùng với những người bị bệnh glocoma, cường giáp, hoặc những người đang uống thuốc điều trị trầm cảm do những nguy cơ có thể xảy ra với mắt, tăng nhịp tim hoặc làm tăng suy nghĩ muốn tự tử ở người dùng. Thuốc được công nhận dùng trong ngắn hạn bởi có thể làm trầm trọng thêm triệu chứng lo lắng ở người bệnh...

Bạn đang xem bài viết Top 5 viên uống giảm cân uy tín được hàng triệu người tin dùng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo