Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua

Spider-Man, siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại, đã xuất hiện trên màn ảnh nhiều lần. Cùng điểm lại top 8 bộ phim chiếu rạp về Spider-Man nhé.

  Top 8 phim Spider-Man chiếu rạp hay nhất mà bạn không nên bỏ qua

Top 8 phim Spider-Man chiếu rạp hay nhất mà bạn không nên bỏ qua

Spider-Man 

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 1

Đây là bộ phim phần mở đầu cho series phim "Siêu anh hùng" nổi tiếng Spider-Man.

Bộ phim kể về Peter Parker (Tobey Maguire thủ vai), một cậu học sinh nhút nhát, được nuôi nấng bởi người cô chú giàu tình thương coi cậu như con đẻ. Trong một lần đi thăm khu nghiên cứu loài nhện, Peter bị cắn bởi một chú nhện.

Sau khi bị hôn mê, tỉnh dậy anh trở nên vạm vỡ và có những khả năng phi thường. Anh sử dụng khả năng của mình để làm những việc thiện, giúp đỡ kẻ yếu nhưng giữ kín tung tích của mình.

Nhưng, có sức mạnh không có nghĩa là may mắn. Peter đã gặp phải một đối thủ hết sức lợi hại là Norman Osborn - một nhà khoa học trong một tai nạn biến thành một kẻ nửa người máy độc ác, có sức mạnh không kém gì anh...

Liệu Peter có thể quen với sức mạnh mới của mình? Anh có chiến đấu chống lại được Norman Osborn.

Spider-Man 2

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 2

Spider Man 2 là phần thứ hai của series phim Spider Man.

Hai năm trôi qua kể từ khi Peter (Tobey Maguire) phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Cậu phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường.

Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane, người mà anh đã thầm yêu từ lâu. Nhưng đây cũng là lúc tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry nuôi mối thù với Người Nhện.

Cùng lúc, tập đoàn Oscorp lại là nơi một quái nhân khác xuất hiện - Giáo sư Bạch tuộc. Peter phải làm gì để giữ vững tình yêu và tình bạn? Anh có chiến thắng giáo sư Bạch tuộc?

Spider-Man 3

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 3

Spider Man 3 là phần tiếp theo của series phim Spider Man. 

Tưởng như Peter Parker (Tobey Maguire) đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người anh yêu. Nhưng cậu bạn cũ Harry Osborn khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin do người cha quá cố để lại.

Cũng đúng lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến bộ đồ của Spider-Man thành màu đen và khiến tính khí của Peter Parker đột ngột thay đổi, trở nên cao ngạo hơn bao giờ hết.

Rồi thứ vật chất đen bí ẩn kia còn biến Eddie Brock trở thành Venom (Người Nhện Đen) – có những khả năng y hệt như Spider Man.

Giờ đây Spider Man phải tìm cách thoát khỏi thứ vật chất gớm ghiếc kia và chuẩn bị cho một cuộc chiến lớn với ba kẻ thù đầy nguy hiểm kia… 

The Amazing Spider-Man (Người Nhện siêu đẳng)

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 4

Cha mẹ Peter Parker (Andrew Garfield) biến mất bí ấn và để cậu cho cô chú nuôi nấng. Sự tò mò về thân phận của bản thân lẫn những điều chưa biết về cha mẹ luôn thôi thúc cậu.

Peter tìm thấy tập tài liệu mà cha để lại. Từ đây, những manh mối dẫn cậu tới tập đoàn Oscorp và người cộng sự của ông. Một tai nạn tại Oscorp khiến Peter có những siêu năng lực của loài nhện, Người nhện xuất hiện bí ẩn trong lòng New York.

Cùng lúc, giáo sư Curt Connors cũng tìm cách "hấp thu" những năng lực của loài bò sát để cải biến cơ thể. Nhưng ông không biết năng lực này cũng có thể quay lại chiếm hữu mình.

The Amazing Spider-Man 2 (Người Nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện)

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 5

Đây là phim rạp Spider-Man thứ 5 sản xuất bởi Columbia Pictures và Marvel Entertainment.

Câu chuyện trong The Amazing Spider-Man 2 tiếp nối ngay sau phần 1 cách đó 2 năm.

Peter Parker (Andrew Garfield) và Gwen Stacy (Emma Stone) đã tốt nghiệp đại học và bắt đầu có những quyết định trọng đại liên quan đến sự nghiệp. Lời hứa mà Peter đã đồng ý với cha của Stacy vẫn là rào cản lớn để họ đến với nhau.

Bên cạnh việc đi sâu vào mối quan hệ giữa hai người, phần 2 này cũng dần tiết lộ quá khứ đau buồn và bí mật mà cha mẹ Peter nghiên cứu.

Người Nhện phải đối mặt với Electro - kẻ thù hung hãn nhất của Spider-Man kể từ khi anh trở thành người hùng của thành phố New York.

Spider-Man: Homecoming (Người nhện: Trở về nhà)

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 6

Đây là phim siêu anh hùng năm 2017 của Mỹ dựa trên nhân vật Peter Parker của truyện tranh Marvel. Bộ phim được sản xuất bởi Columbia Pictures và Marvel Studios, và đuợc phân phối bởi Sony Pictures. 

Trong Người Nhện: Trở về nhà, Peter Parker (Tom Holland) phải cố gắng để cân bằng giữa việc học cùng cuộc sống với trách nhiệm của một anh hùng, nhân vật phản diện chính của phim là Vulture.

Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ trụ mới)

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 7

Đây là bộ phim siêu anh hùng hoạt hình của Mỹ dựa trên nhân vật Marvel Comics - Miles Morales / Người Nhện, được sản xuất bởi Columbia Pictures và Sony Pictures Animation liên quan đến Marvel và được phát hành bởi Sony Pictures Releasing.

Miles Morales, một đứa trẻ từ Brooklyn, khi đến thăm người chú Aaron Davis, đã bị cắn bởi con nhện đột biến bò ra từ trong túi của Aaron.

Sau đó, Miles đã phát hiện mình nhận được những năng lực siêu phàm như leo tường, ngụy trang, siêu sức mạnh, siêu nhanh nhẹn, thậm chí còn có thể tạo ra một vụ nổ sinh học gây choáng cho người bạn thân.

Đây được đánh giá là bộ phim hay nhất về Spider-Man từ trước đến nay.

Spider-Man: Far From Home (Người Nhện xa nhà)

Top 8 phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua 8

Người Nhện: Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home) là câu chuyện nối tiếp của phần phim chiếu rạp bom tấn đình đám Avenger Endgame.

Sau cái chết của Iron Man, Peter Parker (Tom Holland) trở về nhà, phải mất khá lâu cậu mới vượt qua được nỗi buồn khi tự dưng phải từ biệt Người Sắt.

Để tránh nhớ đến, cậu từ bỏ làm người nhện một thời gian và cùng nhóm bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Châu Âu.

Thế nhưng, thế lực tà ác lại bắt đầu trỗi dậy, và người kế nhiệm kế tiếp của Avengers là Nick Fury tới và cảnh báo cậu về việc đó.

Cậu buộc phải từ bỏ đồng phục học sinh, một lần nữa khoác lên mình chiếc áo Người Nhện, và rời xa nhà mình cùng dì May, để bảo vệ chính nghĩa. 

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO