Báo Điện tử Gia đình Mới

Top ô tô cũ dưới 500 triệu đồng dành cho gia đình đáng mua nhất hiện nay

Với số tiền dưới 500 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể chọn được những mẫu ô tô cũ tiện nghi, phù hợp với gia đình với thời gian sử dụng từ 2014 trở lại.

Toyota Vios E MT 2016

Vios E được trang bị hộp số sàn 5 cấp độ, phù hợp với nhu cầu đi lại thông thường trong nội thị cũng như sự mạnh mẽ, vượt trội khi vận hành trên đường xấu hay đèo dốc.

vios-E-giadinhmoi

Phiên bản Vios E hỗ trợ gương chỉnh điện cũng như tích hợp đèn báo chuyển hướng nhằm nâng cao độ an toàn khi sử dụng. La zăng 15 inch, 8 chấu sử dụng lốp 185/60 R14 82H giúp xe êm ái hơn khi vận hành trên những đoạn đường xấu.

Điểm trừ trên Vios E là xe không được trang bị màn hình giải trí như trên phiên bản cao cấp, thay vào đó là hệ thống giải trí cho phép chơi MP3, nghe đài FM, thông qua các kết nối như USB, AUX, bluetooth cùng 4 loa vệ tinh cho âm thanh trầm, ấm áp.

Bình chứa nhiên liệu có thể chứa tối đa 45 lít xăng giúp xe vận hành trên quảng đường gần 500km mới cần tiếp nhiên liệu.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 40.000km: 478 triệu đồng

Chevrolet Cruze MT 2016

Chevrolet Cruze MT đã qua sử dụng là lựa chọn kinh tế dành cho những khách hàng có điều kiện tài chính vừa phải nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc sedan rộng rãi cho cả gia đình, đặc biệt thích hợp hơn với những người yêu thích dòng xe số sàn bởi khả năng "nảy số" tanh tách rất đã đặc trưng của Cruze.

Cruze-giadinhmoi

Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu xe phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả từ chạy dịch vụ Uber & Grab cho đến làm xe hoa cô dâu đều sử dụng được bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Cruze MT được đánh giá là mẫu sedan rẻ nhất trong phân khúc hạng C cỡ trung tại thị trường Việt Nam, thậm chí mức giá xe cũ chỉ hơn 400 triệu đồng nó gần như chỉ tương đương với một chiếc sedan hạng B thấp cấp hơn.

Nhưng Cruze MT vẫn sở hữu diện mạo thanh lịch và hiện đại, pha thêm chút gì đó với chất cứng cáp, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Mỹ. Kiểu dáng đẹp cùng không gian nội thất rộng rãi và mức giá phải chăng chính là những yếu tố then chốt tạo nên sức hấp dẫn của mẫu xe này.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 40.000km: 435 triệu đồng

Kia K3 MT 2014

Kia K3 MT 2014 được xem là sản phẩm thoả mãn hầu hết các tiêu chí của một chiếc xe đô thị. Xe đẹp, rộng rãi, yên tĩnh và chất lượng chế tạo được cải thiện vượt bậc, K3 MT 2014 đánh mua trong phân khúc xe cũ tầm giá dưới 500 triệu đồng.

Kia-K3-giadinhmoi

Kia K3 MT 2014 có những thay đổi rất ấn tượng, chiếc xe trông hấp dẫn và thể thao hơn mặc dù vẫn còn nhiều đặc điểm kế thừa từ người tiền nhiệm Forte.

Bảng điều khiển trung tâm sử dụng bằng các tấm nhựa giả các-bon, các nút bấm đều mang một chút gì đó hình ảnh của thiết kế Audi. Ghế ngồi bọc da điều chỉnh cơ là trang bị tiêu chuẩn trên riêng phiên bản 1.6L MT.

Cốp chứa đồ của K3 khá rộng rãi với 421 lít, thoải mái cho một gia đình trẻ du ngoạn cuối tuần. Kia khá chu đáo khi thiết kế một tay nắm bên trong cửa cốp để bạn không bị bẩn tay khi đóng nó xuống.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 80.000km: 455 triệu đồng

Toyota Vios E MT 2017

Toyota Vios 1.5E MT là phiên bản đáp ứng được đông đảo nhu cầu sử dụng của các gia đình mới sử dụng xe hoặc các cá nhân muốn sử dụng làm xe dịch vụ như xe dâu, Uber, Grab taxi...

Thêm nữa, Vios 1.5E MT đã qua sử dụng thường có mức giá khá hấp dẫn, tiết kiệm nhiên liệu nên đã thu hút được người tiêu dùng.

vios-e-2017-giadinhmoi

Xe được thiết kế với khoang hành lý rộng rãi, chứa được rất nhiều đồ dùng gia đình, tiện dụng cho những chuyến đi xa. Lốp dự phòng được để dưới khoang hành lý, kích tháo lốp được đặt khéo léo dưới ghế lái để không bị mất khoảng không gian của khoang hành lý.

Các tiện ích phù hợp với gia đình được trang bị trên Vios 1.5E MT số sàn 2017 như: Móc khóa trẻ em isofix, gác cốc cafe, hộc đựng đồ trên cánh cửa, hộp đồ phụ, gác tỳ tay...

Giá xe cũ đã chạy khoảng 20.000km: 488 triệu đồng 

Để lựa chọn được xe chất lượng, khách hàng có thể tham khảo địa chỉ Bảo Quân Auto, 99A Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO