Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày Lễ Tình nhân 14/2. Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng như thế nào, mời tham khảo gợi ý thú vị sau.

Ngày lễ Valentine ngày 14/2 còn gọi là ngày lễ Tình nhân, dành cho những cặp đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng đang đầu ấp tay gối. Ngày Valentine có nguồn gốc từ phương Tây và socola được coi là món quà mang ý nghĩa biểu tượng vào ngày này.

Cũng không rõ từ bao giờ, ngày Valentine ở Việt Nam được các cặp đôi coi như là dịp quan trọng để nói lời yêu thương và tặng nhau những món quà tình cảm.

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 0

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày Lễ Tình nhân 14/2. Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng như thế nào, mời tham khảo những gợi ý thú vị sau.

Quà tặng Valentine cho bạn trai, chồng độc đáo nhất

Socola

Socola là món quà đầu tiên mà bất cứ ai cũng đều nghĩ đến khi nhắc tới ngày lễ tình nhân 14/2. Đây cũng là món quà dễ mua, dễ kiếm khi trước ngày lễ Valentine, hàng trăm đến hàng nghìn cửa hàng kinh doanh món quà tặng này.

Socola Valentine có rất nhiều loại, từ socola viên, socola hình trái tim, socola hình con vật dễ thương đến các loại socola tươi, socola handmade, đều được đóng gói trong những hộp quà xinh xắn.

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 1

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo địa chỉ mua socola ngon và chất lượng từ các thương hiệu như Sweeties Chocolate, Guylian, Leonidas, Merci hoặc Socola Belcholat.

Nếu ở TP HCM, bạn có thể tham khảo Alluvia Chocolate, D'Arrt Chocolate, Koibito, Legendary Chocolatier hoặc Little Osaka.

Cũng có nhiều bạn nữ khéo tay và thích tự tay làm socola tặng người yêu. Món quà này tất nhiên sẽ càng ý nghĩa và tình cảm hơn. Nếu người yêu không thích ăn ngọt, bạn có thể tự gia giảm lượng đường và chế biến phù hợp với khẩu vị của chàng.

Nước hoa

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 2

Một lọ nước hoa nam sẽ là món quà tinh tế và lãng mạn cho người yêu ngày Valentine 14/2. Hãy thử khả năng hiểu chàng của mình qua món quà tặng này. Một số thương hiệu đình đám, thích hợp làm quà tặng như: Versace Pour Homme, Bleu De Chanel, Thiery Migler, The One Dolce & Gabbana, Versace Eros.

Áo sơ mi

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 3

Nếu thích món quà hữu dụng và thiết thực hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi cho chàng. Các thương hiệu áo sơ mi cao cấp hoặc tầm trung đều có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, màu sắc sang trọng, sẽ là món quà khiến người ấy ưng ý. Bạn có thể tìm mua của các thương hiệu An Phước – Pierre Cardin, Owen, The Blues, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10.

Quà tặng Valentine cho bạn gái ngọt ngào và lãng mạn

Với bạn gái, sẽ có nhiều lựa chọn quà tặng hơn cho các chàng, từ hoa, mỹ phẩm, quần áo đến món quà truyền thống là socola.

Hoa và socola

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 4

Bộ đôi hoa và socola có lẽ là đủ cho món quà Valentine lãng mạn và ngọt ngào dành tặng bạn gái. Kèm thêm một chiếc thiệp xinh xắn gửi gắm lời yêu thương, chắc chắn sẽ là món quà khiến nàng nhớ mãi không quên.

Son môi

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 5

Son môi là món quà mà bất cứ cô gái nào cũng thích. Những thương hiệu son môi nổi tiếng và đình đám bạn có thể chọn như Tom Ford, Nars, YSL, Guerlain, Dior, Chanel với giá dao động từ 800 – 1,2 triệu đồng. Bạn cũng có thể chọn những thương hiệu tầm trung với giá từ 400 – 600 nghìn đồng như Kiko, Shu Uemura, Shiseido.

Thông thường son lì, son kem lì sẽ có giá đắt hơn son nhiều dưỡng. Nếu khó chọn màu, bạn nên chọn màu đỏ, vì dễ hợp với bất cứ ai.

Nước hoa

Thế giới nước hoa nữ nhiều mẫu mã, đa dạng về hương thơm để bạn thoải mái lựa chọn cho bạn gái hay vợ của mình. Những thương hiệu nên tìm mua như  Hermes, Gucci, Narciso, Guerlain, Dior.

Quà tặng Valentine cho vợ yêu ý nghĩa nhất

Với vợ yêu, quà tặng Valentine có lẽ nên đặc biệt và tinh tế hơn. Bạn có thể tham khảo những gợi ý tặng quà phù hợp sau.

Khuyên tai

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 6

Nếu nàng thích đeo khuyên tai, hãy mua tặng nàng một đôi thật đẹp vào mùa Valentine. Quà tặng này chứng tỏ rằng dù đã sống chung bao lâu với nhau, bạn vẫn chiều chuộng và hiểu rõ mọi sở thích của nàng.

Nhẫn vàng

Top quà tặng Valentine cho bạn trai, bạn gái, vợ, chồng độc lạ và ý nghĩa nhất 7

Ngày 14/2 năm nay trùng với ngày vía Thần Tài, nên đây sẽ là món quà khiến người vợ của bạn nhớ mãi. Vừa có ý nghĩa cầu may mắn, vừa mang ý nghĩa tình cảm. Thị trường vàng năm nay khá sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Một bữa hẹn hò chỉ có hai ta

Hãy “giải thoát” nàng khỏi lũ nhóc nghịch ngợm và suốt ngày bám mẹ kia, để cho nàng được thảnh thơi thưởng thức bữa tối lãng mạn với bạn. Hoặc một chầu cà phê tâm sự hay một buổi xem phim suất chiếu muộn, đều là những gợi ý hay, giúp hai bạn hâm nóng lại tình cảm trong mùa Valentine này.

Chúc bạn chọn được những món quà Valentine cho bạn trai, bạn gái, cho vợ, cho chồng phù hợp nhất.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO