Báo Điện tử Gia đình Mới

TP.HCM: Giải cứu kịp thời nữ sinh lớp 6 đu ra lan can tầng 3 trường học

Buồn chuyện gia đình, nữ sinh trường THCS Minh Đức (quận 1) đã trèo ra lan can tầng 3 của trường và may mắn được nhân viên bảo vệ giải cứu kịp thời.

Trên mạng xã hội đang xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại sự việc một người đàn ông giải cứu kịp thời một nữ sinh đang bám lơ lửng vào lan can tầng 3 trường học.

Nữ sinh mặc quần áo đồng phục, đu 2 tay ở lan can trên tầng 3. Trong lúc nữ sinh đuối sức gần rơi xuống, một người đàn ông đã có mặt kịp thời phía hành lang, cầm tay kéo em này và đưa vào bên trong an toàn.

Sự việc được cho là xảy ra tại trường THCS Minh Đức, quận 1, TPHCM.

Sáng 3/3, trao đổi với PV Gia Đình Mới, bà Nguyễn Võ Uyên Linh - chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) - địa bàn có trường THCS Minh Đức xác nhận: Đoạn video đúng là ghi lại sự việc xảy ra tại Trường THCS Minh Đức (thuộc phường Cầu Ông Lãnh) vào khoảng 18 giờ 35 ngày 2/3, nguyên nhân ban đầu là do nữ sinh buồn chuyện gia đình.

Người cứu nữ sinh là nhân viên bảo vệ của trường và một người dân. Sau sự việc, nhiều cơ quan đoàn thể đã kịp thời tiếp xúc, động viên nữ sinh và gia đình. Hiện nữ sinh đã được đưa về nhà và tâm lý đã ổn định.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO