Báo Điện tử Gia đình Mới

TP.HCM: Từ 1/3 các cửa hàng ăn uống, hoạt động du lịch hoạt động trở lại

Từ 1/3, TP.HCM cho phép các nhà hàng ăn uống, hoạt động du lịch… hoạt động trở lại, còn vũ trường, quán bar, karaoke… vẫn tiếp tục dừng hoạt động.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức mới ký văn bản khẩn số 549/UBND-VX về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Từ ngày 1/3/2021, Thành phố tiếp tục tạm dừng hoạt động các lĩnh vực sau cho đến khi có thông báo mới: vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga, ...)

Ngoài những lĩnh vực trên thì Thành phố cho phép hoạt động trở lại đối với các lĩnh vực, gồm: Hoạt động du lịch; giao thông vận tải; hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống; an toàn tại chợ đầu mối, chợ truyền thống (có nhà lồng), siêu thị, trung tâm thương mại; hoạt động bảo tàng, di tích; thư viện phòng đọc sách và tổ chức tập luyện của các đơn vị hoạt động thể dục thể thao.

TP.HCM: Từ 1/3 các cửa hàng ăn uống, hoạt động du lịch hoạt động trở lại 0

Tất cả hoạt động phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế, thực hiện nghiêm theo hướng dẫn của các bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, phải đảm bảo khoảng cách giữa hai người tối thiểu 1 mét, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 30 người trở lên cùng một lúc.

Bên cạnh đó, các hoạt động nghi lễ tôn giáo tại các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng thờ tự cũng được tổ chức nhưng không tập trung quá 50 người tại cùng một thời điểm và đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch khác theo quy định của ngành y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, khoảng cách giữa hai người từ 1m trở lên.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO