Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Cốc trà sữa bạn thích nhất nói lên tính cách nổi trội của bạn

Bài trắc nghiệm tiết lộ tính cách nổi trội của bạn qua cốc trà sữa bạn thích nhất.

Hãy chọn một cốc trà sữa mà bạn thấy hấp dẫn nhất.

Trắc nghiệm: Cốc trà sữa bạn thích nhất nói lên tính cách nổi trội của bạn 0

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

Bạn chọn cốc trà sữa số 1

Bạn là người may mắn và luôn gặp những điều tốt lành. Bạn có bản tính lương thiện, luôn hướng tới những điều tốt đẹp cho thế giới. Trong công việc bạn là người chỉn chu, luôn làm mọi việc theo lộ trình. Thói quen này khiến bạn áp lực nhiều hơn, đồng nghĩa thành công sớm hơn.

Bạn có khả năng tập trung cao độ vào những điều đúng đắn. Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Bù lại, điều này khiến bạn khá hiếu thắng dù không muốn thừa nhận. Bạn thích chiến thắng, nhưng dường như mọi chiến thắng của bạn đều phải đánh đổi điều gì đó.

Bạn chọn cốc trà sữa số 2

Tuýp người truyền thống chính là kiểu của bạn. Bạn thích làm theo khuôn phép và không muốn phá vỡ quy chuẩn mà bạn, gia đình hay xã hội đã đặt ra. Mặt khác, bạn lại không mấy quan tâm mọi người xung quanh nghĩ gì. Dù vậy, bạn vẫn là người cương trực và ngay thẳng.

Bạn tin cuộc sống thực sự bình yên khi tâm hồn được thanh thản. Muốn vậy, phải có quan điểm cá nhân rõ ràng và tuân thủ nó. Bạn hiếm khi “nói dối, làm điêu” thứ gì đó.

Bạn chọn cốc trà sữa số 3

Bạn là kiểu người lạc quan, dễ chấp nhận hoàn cảnh và luôn tìm ra cho mình những điều hài hước để lấp đi mọi khó khăn, thử thách. Bạn tận hưởng cuộc sống một cách tối đa, dù tình hình thế nào. Bạn luôn tràn đầy hy vọng, thấy cuộc sống đầy niềm tin. Do đó, để đánh gục một người phơi phới năng lượng như bạn là điều khó thực hiện.

Bạn tin những ngày tươi đẹp luôn ở phía trước. Tuy nhiên, đôi lúc cần tiết chế bản thân để giữ vài thứ bí ẩn cho mình, tránh tình trạng “ruột để ngoài da”.

Bạn chọn cốc trà sữa số 4

Bạn là người có trực giác nhạy bén, biết thấu hiểu và đồng cảm. Bởi vậy, bạn được bạn bè nhờ tư vấn chuyện tình cảm. Dù trong tâm bão ồn ào hay hỗn loạn, bạn vẫn lắng nghe được tiếng lòng và đưa ra những quyết định chính xác.

Bạn sáng tạo và có tính nghệ sĩ. Bạn phù hợp với các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, sắp xếp lại những thứ hỗn độn để trở thành tác phẩm nghệ thuật hoặc ít nhất là có tính khoa học.

Bạn chọn cốc trà sữa số 5

Bạn cởi mở, tốt bụng và ngọt ngào. Đây là điểm mạnh của bạn, bạn hiểu rõ điều này nên tận dụng nó để kiểm soát các mối quan hệ theo hướng bạn mong muốn. Bạn luôn cho người khác cảm giác họ được chào đón khi tiếp xúc với bạn.

Dù vậy, bạn không thuộc nhóm người nhiều lời, hay quá vồ vập để thể hiện sự cởi mở, thay vào đó là sự duyên dáng và tế nhị. Cái gì cũng có hai mặt, sự khéo léo và ngọt ngào đôi lúc khiến nhiều người nghi ngờ về lòng chân thành của bạn.

Bạn chọn cốc trà sữa số 6

Bạn thích nghĩ nhanh, làm luôn, phán xét mọi việc. Bạn không thích nghĩ quá nhiều về điều gì, chỉ đơn giản là hành động. Bạn hơi thiếu kiên nhẫn, tận dụng thời gian tối đa trong ngày, không để lãng phí một phút nào.

Chính vì tính cách này, cuộc sống của bạn trở nên khá gấp gáp, đôi lúc căng thẳng nếu gặp công việc hoặc các mối quan hệ phức tạp. Bạn cứ sống hết mình với đam mê, thành công sẽ tới dù khó khăn hơn người khác.

(Theo iOne, TB)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO