Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Đoán phong cách lãnh đạo của bạn qua 1 động tác đơn giản

Bài trắc nghiệm sẽ tiết lộ điều thú vị về phong cách lãnh đạo của bạn.

 Hãy vắt hai tay sau lưng và chọn hình ảnh giống với vị trí tay của bạn. 

Trắc nghiệm: Đoán phong cách lãnh đạo của bạn qua 1 động tác đơn giản 0

Thăm dò ý kiến: Chọn hình ảnh giống với vị trí tay của bạn

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

1. Lãnh đạo dẫn dắt tập thể

Nếu tay bạn giống hình 1 thì bạn là kiểu nhà lãnh đạo thân thiết và biết dẫn dắt tập thể. Thay vì thể hiện rằng mình là cấp cao và tách biệt với những người không có vị trí như mình, bạn biết cách gần gũi và giao tiếp với những người dưới mình.

Bạn thích chỉ dạy, chia sẻ và truyền đạt mục tiêu với từng người, cùng họ bước đi trên con đường tìm kiếm mục tiêu của tất cả mọi người. Bạn giống như một huấn luyện viên vậy, sự phát triển của tập thể mới chính là sự thành công của bạn.

2. Lãnh đạo theo kiểu bạn bè

Thay vì coi trọng quan hệ và cấp bậc, bạn lại mong muốn có một mối quan hệ bình đẳng với những người dưới trướng mình hơn.

Bạn không bao giờ đồng ý với cách nghĩ rằng cấp trên cần phải thể hiện sự cao cấp, phải khiến người khác phải cúi mình và cảm thấy không thoải mái.

Để có thể dẫn dắt được công việc, cấp trên phải là người tìm đến cấp dưới trước, thấu hiểu họ và thật thân thiết để có thể nắm bắt được tình hình toàn diện nhất. Tính cách này sẽ mang đến cho bạn sự tôn trọng thật sự và những mối quan hệ tốt đẹp.

3. Lãnh đạo đầy quyền lực

Mặc dù bạn không hề tỏ ra xa cách, bề thế, xem thường người khác, nhưng một khi đã làm việc, bạn luôn cho mọi người thấy hình ảnh rất mạnh mẽ của bạn.

Để có thể lãnh đạo một tập thể, thì bạn nghĩ rằng cần có một sức mạnh và cấp bậc nhất định, để người khác nể phục và làm theo, không thể quá gần gũi để bị ảnh hưởng bởi tình cảm cá nhân. Và để đạt được thành công, quan trọng là cần phải có một cái đầu lạnh, một sự cứng cỏi để vực dậy và đoàn kết tập thể.

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO