Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào?

Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? Bài trắc nghiệm sẽ giúp bạn giải mã bản thân qua thói quen thường ngày này.

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? 0

Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào?

A. Khóa bằng hình vẽ

B. Khóa bằng con số

C. Không khóa 

D. Cài bảo mật bằng dấu vân tay

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm những bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

A. 

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? 1

Bạn là người biết nghĩ cho người khác, thậm chí sẵn sàng hy sinh nhiều thứ ở bản thân để giúp đỡ mọi người. Với bạn, sống vì những người xung quanh là niềm vui.

Bề ngoài bạn tỏ ra là người thân thiện, dễ mến và cởi mở. Nhưng thực tâm, bạn sống hướng nội và rất dè dặt, kín đáo. Tuy nhiên, bạn lúc nào cũng cố gắng khoác lên mình cái vẻ ngoài độc lập, dũng cảm và tự tin trước mặt thiên hạ dù trong lòng luôn lo sợ thất bại và cô đơn.

Bạn coi trọng tình bạn và vô cùng nghĩa hiệp với bạn bè. Chỉ có điều, nếu muốn làm bạn với bạn, người đó phải chiếm được lòng tin của bạn đã, mà bạn lại là người không dễ dàng tin tưởng ai cả.

Bạn bao dung, nhưng không có nghĩa là quên hết mọi chuyện trong quá khứ. Bạn cũng không phải người dễ dàng chia sẻ tâm tư tình cảm với ai đó.

Mọi người xung quanh luôn cư xử rất cẩn trọng với bạn để tránh không khiến bạn tổn thương. Bạn cũng là người có xu hướng sống cá nhân.

B.

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? 2

Bạn là người khó hiểu, tính cách thất thường, hành tung bí ẩn, khiến mọi người xung quanh không thể đoán biết tâm tư và suy nghĩ của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng rất lãng mạn, thích quan tâm vào chuyện của người khác. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng giấu giếm chuyện của mình, nhất là khi đang buồn bã. Nhìn chung, bạn khá kín đáo.

Khó hiểu là vậy nhưng bạn lại mong muốn người khác hiểu mình và hy vọng được yêu thương, được mọi người chú ý. Bạn có rất nhiều bí mật và chỉ chia sẻ với ai đó thân thiết thực sự với mình.

Bạn khá khó gần và không mấy thân thiện với người lạ. Nhưng một khi đã thân quen, bạn nói rất nhiều, tính tình cũng có phần tưng tửng.

C.

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? 3

Bạn là người luôn tránh xa rắc rối và lúc nào cũng giữ cho đầu óc được vui vẻ, cân bằng, sống đơn giản. Bạn dễ tính, xuề xòa, không thích phải tính toán thiệt hơn hay so đo làm gì.

Với bạn, chuyện gì đã qua hãy để cho nó qua. Cũng vì vậy, bạn rất hào phóng, xởi lởi và không phải kiểu nhớ lâu thù dai.

Bạn là con ong chăm chỉ tại nơi làm việc hoặc trường lớp, suy nghĩ logic, làm việc khoa học và có chiến lược. Hành sự thận trọng và tỉ mỉ.

Bạn là người sòng phẳng, nếu ai đó có ơn với bạn, bạn nhất định sẽ cố gắng trả nợ bằng được thì thôi. Bạn cũng hài hước, vui tính, thích tụ tập bạn bè hơn là tự kỷ một mình. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là thiếu quyết đoán, hay chần chừ, do dự.

D.

Trắc nghiệm tính cách: Bạn bảo mật điện thoại theo cách nào? 4

Bạn là người trong ngoài bất nhất, nghĩ một đằng nhưng nói một nẻo. Đôi lúc, bạn cũng khá ngây thơ, cả tin, rất dễ bị ai đó sai khiến hay lợi dụng. Bạn luôn tỏ ra độc lập và mạnh mẽ, nhưng thực tế bạn không hề cứng cỏi và mạnh mẽ chút nào.

Bạn sợ làm người khác tổn thương, sống cả nể nên hay bị lợi dụng trong quá khứ. Đó cũng là lý do bạn hiện nay rất hay hoài nghi, lúc nào cũng đề phòng và dè chừng những người xung quanh. Bạn cũng không quan tâm người khác nghĩ gì về mình bởi bạn biết rõ vai trò và giá trị của mình.

Bạn là người điềm tĩnh, chậm mà chắc. Bạn thường mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định về vấn đề nào đó.

(Theo iOne)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO