Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tính cách: Cách cầm đũa tiết lộ bản chất con người bạn

Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ tiết lộ phần nào về con người của bạn.

Bạn thường cầm đũa ở vị trí nào? Hãy đưa ra lựa chọn và xem kết quả bên dưới nhé.

Trắc nghiệm tính cách: Cách cầm đũa tiết lộ bản chất con người bạn 0

Thăm dò ý kiến: Bạn thường cầm đũa vị trí nào?

Xem thêm những bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

Nếu bạn thường cầm đũa ở vị trí A:

Bạn là người có tấm lòng nhân hậu, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. Cho dù có ai đó làm tổn thương đến bạn, bạn cũng không tỏ ra khép kín hay xa cách mà luôn cho họ một cơ hội để sửa lỗi.

Bạn không thích để người khác nhìn thấy nỗi sợ và bất an của mình. Bạn tự mình xử lí và giải quyết mọi vấn đề của bản thân mà không muốn ai thương hại.

Nếu bạn thường cầm đũa ở vị trí B:

Bạn là người dù làm việc gì cũng đều rất chăm chỉ vì bạn muốn hoàn thiện bản thân trở thành một người tốt hơn. Bạn hi vọng bản thân lúc nào cũng để lại ấn tượng tốt với người khác.

Bạn luôn ý thức, kiềm chế về những hành vi của bản thân, chính vì điều này, bạn có khả năng thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp so với những người khác.

Nếu bạn thường cầm đũa ở vị trí C:

Bạn là người có quá khứ sóng gió và bất an, cho dù bạn cố gắng tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn thì đôi lúc bạn vẫn sẽ thấy dường nhưng cuộc đời là vở kịch với nhiều chông gai và cạm bẫy.

Tuy nhiên bạn cũng là người rất mạnh mẽ, khi vấp ngã bạn biết cách tự vực dậy rồi tiếp tục tiến lên. Sự mạnh mẽ, kiên trì này sẽ dẫn dắt, đánh bại khó khăn và giúp bạn có được những khoảng thời gian tốt đẹp trong cuộc sống.

Nếu bạn thường cầm đũa ở vị trí D:

Bạn là người thích suy nghĩ và khám phá, với bạn mà nói tất cả mọi việc trên đời đều đáng để đi tìm hiểu. Bạn khao khát tìm tòi những điều thú vị, những vùng đất mới mẻ.

Tuy nhiên, bạn cũng chưa xác định được hướng đi đúng đắn của cuộc đời mình mà hoàn toàn làm mọi thứ theo cảm tính. Bạn luôn tránh việc để người khác biết mình lạc lối như vậy bằng cách tỏ ra bản thân rất chắc chắn và tràn đầy tự tin.

Khải Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO