Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tính cách: Đo chỉ số đáng ghét của bạn trong mắt người khác

Bài trắc nghiệm tiết lộ bạn có phải kiểu người bị nhiều người không vừa mắt.

Bốn người dưới đây bị tình nghi phạm tội. Nhìn vào biểu hiện trên gương mặt, bạn nghĩ ai là thủ phạm đang cố che giấu tội lỗi? 

Trắc nghiệm tính cách: Đo chỉ số đáng ghét của bạn trong mắt người khác 0

Thăm dò ý kiến: Bạn nghĩ ai là thủ phạm?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

A. 20%

Bạn hầu như không gặp phiền toái khi tương tác với người khác, hiếm khi gây xung đột hay đụng độ với ai vì bản tính của bạn vốn rất hiền lành và thờ ơ, không phải dạng sân si, hóng hớt hay thích soi mói, xen vào chuyện thiên hạ.

Bạn biết rõ đâu là giới hạn của bản thân và những người khác, sống khiêm tốn và biết điều. Bạn không thích ăn thua với ai cả, sẵn sàng nhường nhịn cho qua chuyện và tránh xa tranh chấp, cãi cọ.

Bạn bé nhỏ, dịu dàng và thường tạo cảm giác cần được nâng niu, bảo vệ cho người đối diện. Do đó, chẳng ai có thể ghét bạn cả.

B. 30%

Bạn là người có tính cách tươi sáng, lạc quan và yêu đời, khiến ai ai ở bên cũng cảm thấy vui lây.

Dù bề ngoài hay tươi cười thoải mái và đem niềm vui tới cho mọi người, bạn thực sự cũng rất nhạy cảm, trong đầu luôn đầy ắp suy tư và tâm sự thầm kín không biết chia sẻ cùng ai.

Tính bạn cũng khá "lành", không thích đấu khẩu hay tranh chấp với người khác, lại thêm phần dễ tính và không thích thù hận, cho nên bạn hay có xu hướng nhường nhịn người khác.

Tuy vậy, nếu ai đó không biết điều mà vẫn cố chạm vào giới hạn của bạn, bạn sẽ khó lòng giữ được bình tĩnh.

C. 50%

Bạn là típ người đầy mâu thuẫn, vừa có lòng tự trọng và hiếu thắng, tham vọng và có hoài bão lớn.

Bạn muốn được người khác chú ý, muốn nổi bật và tỏa sáng, thích được thể hiện bản thân, nhưng luôn tỏ ra là khiêm tốn, an phận. Chính cái tính cách đối lập này của bạn khiến người khác nghĩ bạn giả tạo, hai mặt, đã "nghiện còn ngại".

Một điểm nữa khiến nhiều người không ưa ở bạn chính là việc bạn quá tự lập, chuyện gì cũng tự mình làm, và bạn cũng yêu cầu những người khác y chang như vậy, tự cáng đáng nhiệm vụ của mình thay vì nhờ vả người khác.

Bạn không phụ thuộc vào ai, và cũng hy vọng mọi người không dựa dẫm vào bạn. Chính tính cách này khiến bạn trở nên khó gần, ích kỷ và không thân thiện trong mắt một số đối tượng.

D. 80%

Lý do khiến bạn bị nhiều người ghét như vậy là bởi chỉ số EQ của bạn không cao, đồng thời bạn cũng không ngại phô ra bản chất thật của mình như hiếu chiến, thích cạnh tranh và không ngại đối đầu trực diện để đạt được điều mình muốn.

Bạn không phải người khéo léo, mềm mỏng trong giao tiếp, khao khát thành công, sống theo chủ nghĩa cá nhân, tính tình mạnh mẽ, gai góc và không "ngán" xù lông nhím với bất cứ ai ngáng đường mình.

Sự bướng bỉnh, hiếu chiến và cách bộc lộ "dã tâm" của bạn khiến nhiều người vừa nể vừa sợ, nhưng cũng làm cho hàng đống người cảm thấy "gai mắt".

Hơn nữa, bạn cũng là người quá cứng nhắc, không mềm mỏng, linh hoạt trong cách ứng xử với người khác, lòng tự trọng của bạn cũng quá cao, đôi khi trở nên tự cao tự đại quá đáng. 

(Theo iOne)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO