Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tình yêu: Chiếc cầu thang bạn sợ nhất tiết lộ tính cách bạn đời của bạn

Bài trắc nghiệm thú vị tiết lộ tính cách bạn đời tương lai của bạn.

Tự cảm nhận, bạn thấy chiếc cầu thang nào dưới đây đáng sợ nhất? Kết quả sẽ tiết lộ tính cách vợ/chồng tương lai của bạn như thế nào.

Trắc nghiệm tình yêu: Chiếc cầu thang bạn sợ nhất tiết lộ tính cách bạn đời của bạn 0

Thăm dò ý kiến: Bạn cảm thấy chiếc cầu thang nào đáng sợ nhất?

Xem thêm những bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

Bạn chọn A

Vợ/chồng tương lai của bạn có thể là bạn bè lâu năm. Đó là người rất biết quý trọng hạnh phúc, tương lai của bạn có được người ấy là vô cùng may mắn.

Cuộc sống hôn nhân sau này của bạn cũng hoàn mỹ. Vợ/chồng bạn nhất định là người có thể cùng bạn đồng cam cộng khổ, không những vậy người ấy còn xem đồng cam cộng khổ là một loại hạnh phúc mà hưởng thụ.

Bạn chọn B

Nếu bạn thấy sợ chiếc cầu thang này, có thể nửa kia của bạn là người quen biết qua xem mắt. Cả hai nhận thấy sự chân thành ở nhau, lại có chung nhiều sở thích, chẳng hạn thích nấu ăn, câu cá, thích nuôi chó mèo,...

Vợ/chồng tương lai của bạn là người có tâm địa rất lương thiện, lại sống giản dị. Bạn nhất định phải trân trọng và đối xử tốt với người ấy nhé.

Bạn chọn C

Lựa chọn này mách bảo rằng, nửa kia của bạn trong tương lai sẽ là một người khá nho nhã, tính cách không ồn ào, có thể quen biết nhau qua công việc. 

Bạn sẽ cảm thấy người ấy rất tri kỷ, không giống như chồng nhà người ta hối hả vì tiền, nên có thể gây cảm giác hơi nhu nhược, nhưng bạn nhất định phải tin tưởng người này sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc mà bạn mong muốn.

Bạn chọn D

Bạn sợ cầu thang thứ 4 cho thấy nửa kia của bạn có thể là gặp được trên pương tiện công cộng, do nhà các bạn gần nhau, thấy hợp tính nên chia sẻ phương thức liên lạc.

Nửa kia của bạn có khí chất tỏa sáng như ánh mặt trời, đầy năng lượng sống, có thể không quá đẹp trai hay xinh gái nhưng năng lượng chính là điểm hấp dẫn của người ấy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO