Báo Điện tử Gia đình Mới

Trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam

Các tổ hợp vui chơi giải trí tầm cỡ hàng đầu thế giới sẽ khiến bạn phải thay đổi góc nhìn về du lịch Việt Nam – Điểm đến hàng đầu châu Á 2019.

  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nghỉ dưỡng xa xỉ

Không cần phải đến những miền đất xa xôi như Maldives, Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan), bạn vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ dành cho giới trung và thượng lưu ngay tại Việt Nam. Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) là một gợi ý sáng giá cho bạn.

  Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Nép mình dưới những ngọn đồi xanh mát và hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, các căn biệt thự được thiết kế trải dài theo bốn tầng: Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt đất (Earth) và Biển cả (Sea), dưới bàn tay tài hoa của top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thư thái tuyệt đối và trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ đỉnh cao.

  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Trong khi đó, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - một tuyệt tác khác của “phù thủy resort” Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group tại Nam đảo Ngọc Phú Quốc với tiện nghi chuẩn 5*, trải nghiệm đẳng cấp và những bữa tiệc thượng lưu được chế biến bởi đầu bếp hạng sao Michelin bên bãi biển hoang sơ đẹp như tranh vẽ, đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các tỷ phú thế giới cũng như giới thượng lưu trong và ngoài nước.

  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng Lamarck University với 19 phân khoa đầy ấn tượng và kiến trúc "độc lạ", mang tới cho giới thượng lưu trải nghiệm “độc bản” khó tìm được ở nơi nào trên thế giới.

Vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng

Khác với nghỉ dưỡng xa xỉ đơn thuần phù hợp với một bộ phận nhỏ du khách có thu nhập cao và giới thượng lưu, trào lưu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng phù hợp với đa số hơn. Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) sẽ là tấm vé thông hành đưa bạn đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời này.

  Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Na Hills

Đến nơi đây, du khách không chỉ được “bay” trên hệ thống cáp treo tốt nhất thế giới để ngắm núi rừng Bà Nà với những thảm thực vật đa dạng, những suối, thác đẹp như tranh, mà còn được du ngoạn trong những khám phá bất tận của “Disneyland Việt Nam”.

  Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Na Hills

Làng Pháp được ví như “Paris thu nhỏ”; Le Jardin d’Amour với 10 vườn hoa biến Bà Nà thành thiên đường hoa rực rỡ; Khu vui chơi giải trí trong nhà rộng 21.000m2 Fantasy Park; Khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam; Hầm rượu cổ Debay xuyên lòng núi của người Pháp;

Các show carnival mỗi ngày và những lễ hội đậm chất châu Âu diễn ra quanh năm, những trải nghiệm nghỉ dưỡng dịu dàng tại “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills… Bà Nà Hills đem đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn trong sảng khoái và thư giãn.

  Cầu Vàng

Cầu Vàng

Tất nhiên, đã đến Bà Nà thì không thể quên ghé thăm Cầu Vàng. Xét về độ nổi tiếng, công trình gây tiếng vang lớn cho du lịch Việt Nam trên trường quốc tế đến nay vẫn chưa hết “hot”.

Du lịch văn hoá

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá văn hoá bản địa không phải xa lạ, nhưng để tìm được một điểm đến thoả được các giá trị về cảnh quan, văn hoá, lịch sử, kiến trúc và sự sang trọng thì Sa Pa là một gợi ý khiến bạn không phải thất vọng.

  Sun World Fansipan Legend

Sun World Fansipan Legend

Điển hình như khu du lịch Sun World Fansipan Legend, dù là mùa đông hay mùa hạ, du khách đều sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất cuộc sống mộc mạc cùng những nét văn hoá đặc trưng của người dân vùng cao, hoà mình vào những lễ hội giàu bản sắc của vùng Tây Bắc được tái hiện hết sức sống động.

Sự thăng hoa của văn hóa Tây Bắc và văn hóa tâm linh tại khu du lịch này còn được nâng lên tầm nghệ thuật với show diễn “Vũ điệu trên mây” vô cùng độc đáo và giàu ý nghĩa nhân sinh quan.

  Hotel de la Coupole - MGallery

Hotel de la Coupole - MGallery

Trong khi đó, Hotel de la Coupole - MGallery – khách sạn 5* quốc tế đầu tiên tại Sa Pa - lại kể câu chuyện lịch sử và văn hoá Tây Bắc thông qua kiến trúc giao thoa tinh tế giữa văn hóa vùng cao và chất Pháp đặc trưng.

Tất cả những gì tinh hoa nhất trong đời sống vật chất và tinh thần của người Sa Pa đều được chắt lọc và xếp đặt vào Hotel de la Coupole - MGallery theo cách vô cùng khéo léo.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao thế giới ngay tại Việt Nam

Vài năm gần đây, các khu vui chơi giải trí đẳng cấp khu vực như Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng) hay Sun World Halong Complex (Hạ Long), Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc) do tập đoàn Sun Group đầu tư đi vào hoạt động đã làm thoả mãn “cơn khát” vui chơi giải trí của người Việt, thay vì phải sang tận Thái Lan, Singapore... như trước đây.

  Sun World Danang Wonders

Sun World Danang Wonders

Với sự đầu tư quy mô, bài bản và cách làm du lịch chuyên nghiệp, những khu vui chơi này hội đủ những trò chơi cảm giác mạnh phổ biến nhất hiện nay trên thế giới như Tàu lượn siêu tốc, Vòng xoay tử thần, Tháp rơi tự do… đưa bạn vào cuộc vui bất tận và mang đến những giờ phút thư giãn đỉnh cao suốt bốn mùa.

  Sun World Halong Complex

Sun World Halong Complex

Chưa hết, các công trình như “châu Á thu nhỏ” tại Sun World Danang Wonders, cầu Koi và vườn Nhật Bản ở Sun World Halong Complex còn là điểm check-in “không đụng hàng” nhờ kiến trúc vô cùng độc đáo.

Hành trình khám phá Việt Nam xinh đẹp, sang trọng và giàu bản sắc sẽ chẳng thể bao giờ “cạn” khi nhiệt huyết trong bạn vẫn luôn đong đầy. Hãy lên kế hoạch và lựa chọn cho mình trải nghiệm phù hợp rồi xách ba lô lên và đi nào!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO