Báo Điện tử Gia đình Mới

Trải nghiệm nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL: Nấu được nhiều món ăn trong thời gian ngắn, giá 5 triệu đồng

Thị trường Việt Nam vừa xuất hiện chiếc nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL đang gây chú ý với người dùng nhờ 7 chế độ nấu nướng khác nhau. Hãy cùng Gia Đình Mới trải nghiệm để thấy được những ưu nhược điểm của sản phẩm này.

Thiết kế to, chắc chắn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta sẽ thấy chiến nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL có thiết kế rất chắc chắn, đơn giản… không quá cầu kỳ như một số mẫu sản phẩm của hãng khác.

Ngoại hình của sản phẩm là một màu đen bóng kết hợp với màu bạc ở núm điều khiển và tay cầm tạo cho người nhìn cảm giác tương phẩm khá bắt mắt.

_GDM9934

Phần lòng nồi được làm bằng thép không gỉ, và đặc biệt khả năng chống dính của nồi rất tốt mà qua quá trình trải nghiệm Gia Đình Mới đánh giá rất cao.

Khay chiên có dung tích lên tới 5,2 lít giúp người dùng có thể nấu được những loại đồ ăn lớn hoặc nhiều thức ăn hơn. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà kích cỡ tổng thể của nồi chiên cũng khá to và nặng.

Ngoài ra, mặt ngoài của nồi khá bóng nên khi dính dầu mỡ và thì tương đối khó lau chùi cho người dùng.

Dễ sử dụng, vệ sinh đơn giản

Tuy khá to và nặng nhưng nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL cho người dùng cách sử dụng rất dễ dàng.

Các phím điều khiển trên nồi chiên được tích hợp cả phím cơ và cảm ứng với độ hiển thị rõ nét. Nồi chiên có tới 7 chương trình nấu ăn với các món như gà, tôm, thịt, cá... đã được cài đặt sẵn về cả thời gian và nhiệt độ.

Empty

Ngoài ra, các chương trình này còn được hiển thị dưới dạng hình ảnh minh họa giúp người dùng có thể nhận biết một cách dễ dàng giúp công việc nấu ăn đỡ mất thời gian và công sức hơn.

Việc vệ sinh nồi chiên cũng không có gì khó khăn khi người dùng chỉ cần nhấc khay chiên một cách đơn giản để lau, rửa. Do khả năng chống dính của nồi chiên rất tốt nên dầu mỡ còn đọng lại sẽ không bám vào thành nồi làm cản trở quá trình vệ sinh.

Nấu được nhiều món ăn, khả năng làm chín nhanh

Qua quá trình trải nghiệm thực tế, Gia Đình Mới đánh giá cao hiệu năng làm việc của chiếc nồi chiên không dầu không dầu Steba HF5000 XL.

Để đánh giá xem nồi chiên làm việc hiệu quả đến đâu, Gia Đình Mới đã chuẩn bị hơn 1kg thịt gà gồm những chiếc đùi và cánh lớn đã được tẩm ướp sẵn.

Và chỉ khoảng 20-25 phút, toàn bộ phần đùi và cánh gà đã được làm chín từ trong ra ngoài một cách dễ dàng nhờ công suất của nồi chiên lên tới 1800W.

Empty

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho người dùng đó là với những loại đồ ăn lớn như đùi gà hay cá, mọi người nên rút khay chiên ra và lật lại thức ăn để các mặt được chín vàng đều hơn.

Thêm một ưu điểm nữa dành cho nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL là khi nồi đang hoạt động, người dùng có thể rút khay chiên ra để lật thức ăn. Khi đưa khay chiên vào, nồi sẽ tiếp tục hoạt động nối tiếp với chế độ nướng đã chọn ban đầu.

Ngoài ra, nếu người muốn tự điều chỉnh chế độ nấu ăn theo cách riêng của mình, bộ hẹn giờ sẽ cho phép nồi hoạt động liên tục trong vòng 60 phút với nhiệt độ cao nhất lên tới 200 độ C.

Empty

Qua quá trình trải nghiệm, Gia Đình Mới nhận thấy chiếc nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL khá tiện ích, giúp công việc nấu ăn của người nội trợ trở lên đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra, chiếc nồi chiên không dầu Steba HF5000 XL sẽ phù hợp với những gia đình có gian bếp rộng rãi một chút, số lượng thành viên trong gia đình từ 4 người trở lên.

Các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người kiêng dầu mỡ cũng nên sử dụng chiếc nồi chiên này để hạn chế tối đa chất béo vào cơ thể.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 1800W

Kích thước: 37cm x 34,5cm x 42cm

Trọng lượng: 6,1kg

Màu sắc: Đen

Giá thao khảo: 5.000.000 đồng

Gợi ý nơi mua: Gia dụng EUS - 29 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO