Báo Điện tử Gia đình Mới

Trần Anh Dũng: Đồng hành cùng cơ hội khởi nghiệp với thương mại điện tử

Chọn thương mại điện tử và xuất nhập khẩu Trung – Việt để khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, Trần Anh Dũng giờ đây đã sở hữu cho mình hệ thống dịch vụ toàn diện, trên hành trình trao đi kinh nghiệm và động lực làm giàu cho nhiều người trẻ.

Trần Anh Dũng: Đồng hành cùng cơ hội khởi nghiệp với thương mại điện tử 0

Bén duyên với xuất nhập khẩu Việt Trung

Trần Anh Dũng, chàng trai sinh năm 1994 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, là gương mặt nổi bật trong cộng đồng kinh doanh và nhập khẩu hàng hóa với các đối tác Trung Quốc.

Vốn có đam mê với kinh doanh và hoài bão dấn thân của tuổi trẻ, Trần Anh Dũng chọn mảnh đất Hàng Châu, Trung Quốc để khởi đầu sự nghiệp của mình. Sau những trải nghiệm có một không hai tại cái nôi của ngành thương mại điện tử trên thế giới, anh bị hấp dẫn bởi sự linh hoạt, cũng như tiềm năng to lớn của ngành này.

Trở về Việt Nam, Trần Anh Dũng quyết định chuyển hướng sang nhập khẩu và kinh doanh hàng hóa từ Trung Quốc, hình thành hệ thống dịch vụ nhập khẩu và phân phối hàng hóa Trung Quốc tiên phong trên thị trường lúc bấy giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và xuất nhập khẩu Việt Trung, gầy dựng cho mình cả một hệ sinh thái bao gồm dịch vụ visa – thanh toán – vận chuyển, và gần đây nhất là đào tạo kiến thức trong ngành.

Trần Anh Dũng: Đồng hành cùng cơ hội khởi nghiệp với thương mại điện tử 1

Dũng Tàu – chàng trai trẻ gắn liền với kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc

Sau nhiều nỗ lực chứng minh bản thân, cái tên Trần Anh Dũng dần trở nên quen thuộc hơn với những biệt danh thú vị như Dũng TQ, Dũng Trends và giờ đây gắn liền cùng tên gọi Dũng Tàu – như một thương hiệu đảm bảo cho sự uy tín và danh tiếng của anh với các khách hàng và đối tác trong ngành.

Có thể nói, Dũng Tàu đã khiến rất nhiều người thay đổi suy nghĩ về ngành kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Trung, thông qua tư duy và bản lĩnh của một người trẻ.

Khát vọng nâng tầm kinh doanh thương mại điện tử

Thành công trong ngành nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc như thế, nhưng điều mà người ta ấn tượng nhất với Dũng Tàu không phải là con số 10 vạn đơn hàng đã thực hiện thành công, mà đó là khóa học đào tạo kiến thức kinh doanh trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Hơn ai hết, sau những tháng ngày chinh chiến và hợp tác trực tiếp cùng các ông lớn như Alibaba, Dũng Tàu nhận ra bí quyết thành công trên thị trường đầy khốc liệt này không nằm ngoài hai từ chiến lược “sản phẩm”.

Dũng Tàu cho biết, tại Việt Nam, người trẻ không thiếu hoài bão và bản lĩnh, cũng không thiếu cơ hội làm giàu thông qua kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, trước thời cơ chín muồi của thị trường và vòng đời phát triển của các sàn thương mại điện tử như hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang phí hoài cơ hội bởi các chiến lược chưa hợp lý.

Trần Anh Dũng: Đồng hành cùng cơ hội khởi nghiệp với thương mại điện tử 2

Dự án flagship.vn được đánh giá là bước tiến quan trọng đánh dấu sự nghiệp của Dũng Tàu

Thấu hiểu điều đó, Dũng Tàu khao khát được chia sẻ kiến thức và kĩ năng khai thác tiền năng thương mại điện tử với nhiều người hơn nữa thông qua các khóa học đào tạo của mình. Được biết, ngoài những lớp học đào tạo kĩ năng và kinh nghiệm nhập hàng do chính anh đứng lớp, Dũng Tàu còn đang ấp ủ một dự án đặc biệt trong năm 2021.

Trần Anh Dũng: Đồng hành cùng cơ hội khởi nghiệp với thương mại điện tử 3

Flagship.vn – dự án đang được Trần Anh Dũng và các cộng sự tập trung phát triển nhằm cung cấp các kiến thức cốt lõi nhất trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho riêng mình thông qua chiến lược nguồn hàng.

Bằng cách tận dụng những kiến thức trong khóa học, Dũng Tàu hy vọng đây sẽ là nền tảng tốt đưa người trẻ bản lĩnh tại Việt Nam làn chủ sự nghiệp kinh doanh, thông qua làm chủ ý tưởng sản phẩm táo bạo từ nước bạn.

Trong năm 2021, mong muốn của Dũng Tàu là tiếp tục tạo ra những sản phẩm và khóa học cung cấp kĩ năng giúp phát triển trong ngành thương mại điện tử. Giờ đây, khi Trần Anh Dũng đã có được niềm tin của khách hàng và đối tác, anh hy vọng Dũng Tàu sẽ là cái tên giúp trao đi khát vọng làm giàu cho nhiều người hơn nữa.

Tuấn Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO