Báo Điện tử Gia đình Mới

Trấn Thành huấn luyện mèo cưng 3.000 USD siêu đỉnh như xiếc thú chuyên nghiệp

Không chỉ hướng dẫn nhỏ thuốc đau mắt cho mèo hay chăm sóc mèo bị ốm, mới đây nam MC, danh hài Trấn Thành đã đăng tải đoạn video ngắn hướng dẫn cách huấn luyện mèo cực đỉnh.

Trong đoạn video này, MC Trấn Thành chia sẻ kinh nghiệm chơi với mèo cực kỳ chuyên nghiệp. Nam danh hài chia sẻ, mèo cũng giống như con người, nếu không được chơi nó sẽ bị điên nên bạn phải chơi với mèo hàng ngày để chúng cảm thấy vui, như thế chúng sẽ không cắn đồ bừa bãi.

Nam MC sử dụng một con chuột bằng lông bởi mèo cưng Trấn Xì 3.000 USD rất thích con chuột này. Và sau khi chơi cùng mèo bạn cần bù đắp cho chúng bằng cách cho ăn.

Tuy nhiên, nên rèn luyện thói quen cho mèo ăn theo khẩu hiệu, theo dõi đoạn video này mới thấy, Trấn Xì của Trấn Thành đã được huấn luyện rất tốt.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng không quên nhắn nhủ, hãy thương thú vật như con người, nó sẽ thương các bạn như người thân.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau khi đăng tải, video thu hút gần 1.000.000 lượt xem, 13.000 lượt thích và rất nhiều bình luận của khán giả. 

Trước đó, chú mèo 3.000 USD này đã bị Hari Won cạo sạch lông vì tưởng bị ghẻ. Sau cú sốc đó, mèo cưng Trấn Xì gặp rất nhiều chuyện xui như: Uống phải nước cống và bị ốm, đau mắt phải nhỏ thuốc... Tuy nhiên, với tài chăm sóc của cặp đôi Xìn Ri thì có vẻ như chú mèo này đã khỏe mạnh trở lại.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO