Báo Điện tử Gia đình Mới

Tránh COVID-19, các cậu ấm cô chiêu sao Hollywood hướng dẫn mẹ cách sử dụng TikTok

Tránh dịch COVID-19, các cậu ấm cô chiêu sao Hollywood như Victoria Beckham, Jessica Alba dạy mẹ cách sử dụng TikTok vui nhộn.

TikTok là gì?

TikTok là nền tảng âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Hiện nay nó là 1 trong các ứng dụng video âm nhạc lớn nhất trên thế giới với khoảng 150 triệu người dùng mỗi ngày. 

Ứng dụng TikTok có thể dùng để quay các clip ngắn, chỉnh sửa, dùng để xem các clip ca nhạc. Bạn cũng có thể tạo video nhạc riêng từ danh sách nhạc nền với nhiều phong cách khác nhau như nhạc điện tử và hip-hop.

Ứng dụng này đặc biệt thu hút giới trẻ trên toàn thế giới sử dụng, trong đó có các bạn trẻ của những người nổi tiếng như Victoria Beckham, Jessica Alba... 

Chúng ta cùng tìm hiểu các bạn đã hướng dẫn cha mẹ sử dụng TikTok khi ở nhà tránh COVID-19 như thế nào nhé. 

Con trai Victoria Beckham - Romeo Beckham hướng dẫn mẹ nhảy trên nền nhạc Spice Girl

Trong một cuộc phỏng vấn vui nhộn với ngôi sao truyền hình Ellen Degeneres, Victoria Beckham cho biết cậu con trai 17 tuổi, Romeo Beckham đã yêu cầu cô nhảy dựa trên nền nhạc của ban nhạc Spice Girls, bài hát Spice up Your Life, ghi lại bằng ứng dụng TikTok. 

Chàng trai hỏi mẹ "Con vừa tham gia TikTok, mẹ sẽ nhảy với con chứ?". Bà mẹ trẻ trung Victoria Beckham đồng ý và hỏi thế mình nhảy để làm gì?

Thế rồi chàng trai Romeo đã đăng đoạn video đó lên Instagram và hầu hết mọi người đều rất thích thú. Còn bà mẹ chỉ biết nói vui "Con trai đã lợi dụng tôi."

Khoảnh khác vui nhộn của cô con gái Haven và nữ diễn viên Jessica Alba

Tránh dịch COVID-19 tại nhà, nữ diễn viên Jessica Alba đã đăng tải một video vui nhộn của mình với cô con gái Haven trên TikTok.

Dưới video, cô viết: "Đợi đã, tiền mặt mà con gái nhận được từ video này có thể là do tôi hoặc do cô bé nhé - hãy theo dõi tôi trên @tiktok. Sự kiên cường và thái độ tích cực của con trẻ sẽ giúp chúng ta có những khoảnh khắc vui hơn."

Coco Arquette, cô con gái nữ diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ Courteney Cox cùng mẹ nhảy trên TikTok

Ngôi sao Courteney Cox khiên những người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện trong đoạn video cả hai mẹ con cùng nhảy trên nền nhạc TikTok.

Cô viết trên Instagram: "Bạn có muốn con bạn mất sự kiên nhẫn không? Hãy sử dụng TikTok với chúng". Sau khi đăng đoạn video này, có khoảng 8,1 triệu người theo dõi cười thích thú. 

Con trai nữ diễn viên Reese Witherspoon - Deacon Phillippe

Nữ diễn viên Reese Witherspoon chẳng hiểu gì về TikTok cả. Con trai Deacon Phillippe đã đồng ý hướng dẫn mẹ sử dụng TikTok và cách ghi một đoạn video trên ứng dụng này.

Sau đó, cậu con trai còn hướng dẫn mẹ nhảy một số điệu nhảy thời thượng. Thấy mẹ nhảy mà con trai phải thốt lên "ôi điệu nhảy này thật xấu hổ."

(Theo Hello Magazine)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO