Báo Điện tử Gia đình Mới

Trao tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội

Mới đây, thông qua Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, Tổng công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT) vừa gửi tặng 1.800 phần quà (giá trị 105 triệu đồng) cho bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại một số cơ sở y tế trên địa bàn Hà Nội .

Theo đó, các phần quà là sản phẩm cháo ăn liền đóng hộp Hàn Quốc chất lượng cao, an toàn và giàu dinh dưỡng đã được trao tặng cho 3 bệnh viện tại Hà Nội bao gồm Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Đây đều là những bệnh viện đang tổ chức cách ly và điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Trao tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội 0

Ông Park Min Cheol, đại diện aT ASEAN Hà Nội chia sẻ: “aT là cơ quan nhà nước trực thuộc Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc, đã và đang hỗ trợ phát triển toàn cầu hóa nông nghiệp Hàn Quốc thông qua việc thúc đẩy xuất khẩu nông thủy sản, thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm, cải thiện mạng lưới phân phối nông sản và các dự án thương mại nhà nước.

Trong nhiều năm qua, aT đã giới thiệu các sản phẩm nông thủy sản và thực phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam. Với hoạt động thiện nguyện lần này, aT rất vinh dự được hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng các suất ăn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của đất nước chúng tôi đến tận tay người dân.

Qua đó, chúng tôi mong muốn góp phần hỗ trợ và tiếp sức cho những người mắc Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.”

Trao tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội 1

Ông Park Min Cheol cũng cho biết, trong thời gian tới, aT sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng, từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho người dân Việt Nam.

Các văn phòng của aT ở nước ngoài có vai trò chủ yếu là xúc tiến thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm nông sản, thực phẩm sang nước sở tại bằng các công tác như điều tra thị trường, tổ chức và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm về thực phẩm, kết nối nhà nhập khẩu và xuất khẩu thông qua chương trình hội chợ, hỗ trợ khách hàng nhập khẩu kinh phí để quảng bá thực phẩm, nông sản Hàn Quốc,...

H.Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO