Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đau lòng mẹ sinh con rồi gói gọn gàng mang đi bỏ thùng rác

Gần đây, một vụ việc xảy ra tại Brazil đã khiến nhiều người bức xúc. Theo Mirror đưa tin, người dân đã nghe thấy tiếng khóc sau khi kiểm tra, họ phát hiện một em bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác.

Em bé được quấn kín trong một chiếc chăn màu hồng và vẫn còn nguyên dây rốn. Cảnh sát và các thám tử đã vào cuộc điều tra ngay sau đó.

Người bị nghi ngờ là một nữ nhân viên phục vụ 25 tuổi mới chuyển đến thành phố này khoảng 2 tháng.

Thám tử Cyro Outeiro, người tham gia điều tra chia sẻ về vụ án: "Một giám sát của cửa hàng đó đã gọi cho chúng tôi, nói rằng cô ấy nghe tin về đứa trẻ bị bỏ rơi và nghi ngờ một trong những nhân viên của mình là người mẹ.

  Chiếc thùng rác nơi phát hiện bé sơ sinh.

Chiếc thùng rác nơi phát hiện bé sơ sinh.

Người quản lý này cho biết khi người phụ nữ này đến làm tại cửa hàng là đã mang thai rồi nhưng không ai hỏi về tình trạng của cô ấy.

Hôm thứ 2, khi đang làm việc thì cô ấy kêu đau bụng và có những hành động kỳ lạ nên quản lý đã bảo về nghỉ. Ngày hôm sau khi đi làm, bụng cô ấy đột nhiên nhỏ đi nên khiến các đồng nghiệp nghi ngờ".

Cũng theo ông này, ban đầu người phụ nữ 25 tuổi này một mực chối cãi chuyện mình là mẹ của đứa trẻ bị bỏ rơi. Nhưng sau đó đã buộc phải thừa nhận và cho biết mình bỏ con do sợ mất việc và cần tiền.

Hôm thứ 2, cô đã về nhà, sinh con trong nhà tắm sau đó gói lại trong một tấm chăn và mang ra thùng rác bỏ. Hành động của bà mẹ này cũng bị camera an ninh ghi lại.

  Bé gái còn nguyên dây rốn được gói trong 1 chiếc chăn màu hồng.

Bé gái còn nguyên dây rốn được gói trong 1 chiếc chăn màu hồng.

Hiện tại, cô bé bị mẹ vứt bỏ đang được chăm sóc tại bệnh viện lâm sàng đại học Liên bang Triangulo Mineiro. Bé nặng 3,6kg, khá bụ bẫm nhưng có nguy cơ nhiễm trùng cao do phải nằm trong thùng rác bẩn thỉu.

Theo nhân viên y tế, tình trạng hiện tại của bé ổn định nhưng chưa biết khi nào mới được xuất viện.

Các nhân viên bảo vệ trẻ em cho biết họ đang tìm kiếm xem bà mẹ trẻ chưa lập gia đình kia có người thân nào có thể chăm sóc em bé hay không. Nếu không bé sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi hoặc cho nhận nuôi. Trong khi đó, bà mẹ chắc chắn sẽ bị khởi tố vì đây là tội cố ý.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO