Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Khoảnh khắc em bé cuộn tròn trong giấc ngủ 'Mạn đà la'

Bộ ảnh các bé sơ sinh cuộn tròn trong những vòng tròn Phật pháp Mạn đà la sẽ khiến người xem có cảm giác bình yên đến lạ.

Gabriele Dabasinskaite là nữ nhiếp ảnh gia trẻ, cô có niềm đam mê chụp lại những khoảnh khắc đẹp của những mẹ bầu và đặc biệt là những em bé đáng yêu.

Với bộ ảnh các bé sơ sinh cuộn tròn trong những vòng tròn Phật pháp Mạn đà la mà cô tự tay tạo nên sẽ khiến người xem có cảm giác bình yên đến lạ.

Những em bé được chụp chủ yếu là những bé sơ sinh từ 6-30 ngày tuổi. Sự sắp xếp bối cảnh Mạn đà la có ý nghĩa sâu sắc hơn rất nhiều so với những bức ảnh đẹp đơn thuần khác.

Nếu không muốn tốn tiền chụp ảnh tại các studio như thế này, bố mẹ cũng hoàn toàn có thể tự chụp bộ ảnh cho con theo ý tưởng này ở nhà chỉ với vài bước đơn giản như sử dụng khăn, vải trong nhà hoặc các loại hoa trang trí.

Mạn đà la là một đồ hình vũ trụ thu nhỏ, một vòng tròn đầy đủ, một vũ trụ tràn ngập tình thương yêu với tâm điểm là trí tuệ.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO