Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Phẫn nộ mẹ ném con mới sinh còn đỏ hỏn từ tầng 5 xuống đất

Sau khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em, nhiều người dân đã chạy ra xem và sốc nặng khi thấy một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đang nằm trong bụi chuối.

Sự việc xảy ra vào lúc 10h30 sáng 1/10 vừa qua tại một khu chung cư ở tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Khi đó, một số người dân bất ngờ nghe thấy tiếng khóc trẻ em khá lớn nên đã đi tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi trèo qua hàng rào cao hơn 2m, những người dân này đã sốc nặng khi phát hiện một em bé sơ sinh vẫn còn nguyên nhau thai và dây rốn trên người, đang nằm trong bụi chuối sau khu nhà. Nhiều người tin rằng em bé đã bị vứt từ trên tầng của tòa nhà xuống.

Em bé nằm trên rất nhiều tàu lá chuối dày bị rách tơi tả và rất may không có chấn thương gì nghiêm trọng cả, ngoài một vài vết xước nhỏ và vết muỗi cắn. Có lẽ chính nhờ những tàu lá chuối dày này mà em bé mới được an toàn khi bị rơi từ trên cao xuống.

Phẫn nộ mẹ ném con mới sinh còn đỏ hỏn từ tầng 5 xuống đất 0

Một người dân sinh sống gần đó có tên Hang Konhaan, 55 tuổi, cho biết: "Lần đầu chúng tôi nghe thấy tiếng khóc trẻ em là vào lúc 10h30 sáng nhưng lúc đó chúng tôi không để ý đến.

Sau đó tôi nói chuyện với môt người hàng xóm và chúng tôi bắt đầu đi kiểm tra. Chúng tôi nhìn thấy bé trai nằm trên mặt đất và đang gào khóc. Đứa bé nằm trên rất nhiều tàu lá chuối bị gãy, chính chúng đã cứu sống em bé".

Ngay sau khi cứu sống em bé, người dân đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Cảnh sát địa phương đã có mặt tại khu chung cư để tìm hiểu vụ việc và tìm kiếm người mẹ bỏ rơi con. Người mẹ này có thể phải đối mặt với tội cố ý giết người.

Phẫn nộ mẹ ném con mới sinh còn đỏ hỏn từ tầng 5 xuống đất 1

Trung tá cảnh sát Amnat Charoen thuộc đồn cảnh sát huyện Samrong Nua cho biết: "Chúng tôi nhận được thông báo lúc 11h sáng rằng có một em bé sơ sinh được tìm thấy trong vườn chuối cạnh khu chung cư. Em bé vẫn còn nguyên nhau thai và bị một số vết muỗi cắn. Có những dấu hiệu cho thấy em bé bị ném từ trên cao xuống".

Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát xác định mẹ của bé trai là một cô gái đang ở độ tuổi thiếu niên. Sau khi bí mật sinh con, cô gái này đã ném đứa con từ tầng 5 của tòa nhà. Một số người cũng từng nhìn thấy cô gái này đi lại trong khu vực.

Hiện tại, em bé đang được chăm sóc trong bệnh viện và hoàn toàn khỏe mạnh. Cảnh sát đang tiếp tục thu thập thông tin từ những người hàng xóm để tìm kiếm danh tính người mẹ đã nhẫn tâm vứt bỏ con.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO