Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tập đoàn SCG tặng sân chơi cho học sinh xã Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu

Mới đây, sân chơi thứ 3 thuộc dự án sân chơi Chung Một Ước Mơ của tập đoàn SCG đã được bàn giao cho Trường tiểu học Long Sơn 1, xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Sân chơi này là một phần của dự án sân chơi Chung Một Ước Mơ của tập đoàn SCG, với tổng số 03 sân chơi lần lượt được trao tặng cho Trường tiểu học Long Sơn 2, Trường mẫu giáo Tuổi Thơ và Trường tiểu học Long Sơn 1. 

  Đại diện SCG và trường tiểu học Long Sơn 1 cắt băng khánh thành sân chơi “Chung Một Ước Mơ”

Đại diện SCG và trường tiểu học Long Sơn 1 cắt băng khánh thành sân chơi “Chung Một Ước Mơ”

Các sân chơi này được sản xuất với chất liệu hạt nhựa PE chất lượng cao – sản phẩm của ngành Hoá dầu thuộc tập đoàn SCG. Bên cạnh đó, các thiết bị được thiết kế để đảm bảo an toàn và màu sắc tươi sáng, giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

Cùng với dự án này, tập đoàn SCG và công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn (LSP) cũng thực hiện cam kết dài hạn của mình qua nhiều dự án về phát triển con người và phát triển cộng đồng.

Được biết, sân chơi Chung Một Ước Mơ của SCG là dự án có ý nghĩa tiên phong tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cộng đồng dân cư về không gian vui chơi an toàn và mang tính giáo dục cho trẻ em. 

  Sân chơi sau khi được hoàn thiện

Sân chơi sau khi được hoàn thiện

“SCG cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Tại xã Long Sơn – địa bàn của dự án trọng điểm Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam của SCG, tập đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong nhiều dự án cộng đồng, bao gồm cả dự án sân chơi này.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một không gian vui chơi an toàn và thú vị cho các em học sinh của xã Long Sơn, từ đó giúp các em phát triển toàn diện qua các hoạt động vui chơi. Chúng tôi tin rằng, những mầm non này sẽ sớm trưởng thành, trở thành những công dân hữu ích cho xã Long Sơn nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung.”, ông Somchai Wangwattanapanich, Phó chủ tịch cấp cao, ngành Hoá dầu tập đoàn SCG cho biết.

  Ông Somchai Wangwattanapanich - Phó Chủ tịch cấp cao Ngành Hoá dầu, Tập đoàn SCG phát biểu tại lễ bàn giao sân chơi

Ông Somchai Wangwattanapanich - Phó Chủ tịch cấp cao Ngành Hoá dầu, Tập đoàn SCG phát biểu tại lễ bàn giao sân chơi

Được biết, trước đó, hai sân chơi đầu tiên tại Trường tiểu học Long Sơn 2 và Trường mầm non Tuổi Thơ đã được các học sinh hào hứng đón nhận. Rất nhiều em yêu thích đến trường hơn nhờ có hai sân chơi này. Thầy Bùi Văn Minh – Hiệu trưởng trường tiểu học Long Sơn 1 phát biểu: “Bên cạnh phát triển những kỹ năng vận động, sân chơi sẽ khuyến khích các em hợp tác, giải quyết vấn đề và kết nối bạn bè, tạo nên bầu không khí thân thiện cho trường học của chúng tôi. Chính vì vậy, tôi rất hy vọng sân chơi thứ ba của tập đoàn và công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn sẽ tiếp tục mang đến nhiều lợi ích như thế cho các em học sinh tại Trường tiểu học Long Sơn 1”.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO